31/05/2017, 13:16

Nghệ thuật xem tướng số con người qua các cung trên khuôn mặt

Trong thuyết xem tướng thì gương mặt được phân thành mười hai cung, mỗi cung đại diện cho một phương diện của mang các nội dung tiêu biểu cho vận thế nhân sinh. Quan sát tướng mạo của mười hai cung có thể dự đoán vận thế trên phương diệntương ứng của mỗi người. Nếu cung Quan lộc bị tổn thương hoặc ...

Trong thuyết xem tướng thì gương mặt được phân thành mười hai cung, mỗi cung đại diện cho một phương diện của mang các nội dung tiêu biểu cho vận thế nhân sinh. Quan sát tướng mạo của mười hai cung có thể dự đoán vận thế trên phương diệntương ứng của mỗi người. Nếu cung Quan lộc bị tổn thương hoặc có nốt ruồi xấu làm tổn hại, sẽ gây ảnh hưởng xấu đến vận thế trên phương diện này. Nhưng vận thế thể hiện qua tướng mặt không mang tính tuyệt đối, chỉ cần có thể tự điều chĩnh, vẫn có thể cải thiện ...

Chiếc cằm nhọn phải chăng là điềm báo về vận khí kém?

Trong thuyết nhân tướng học truyền thống, phần cằm tượng trưng cho sức ý chí và phúc phận bẩm sinh của một người, cũng có thể phản ánh vận thế về già của người đó. Tướng cằm lý tưởng là xương cốt khoẻ mạnh, đầy đặn, có thịt, chứng tỏ người này sức khoẻ tốt, tinh lực dồi dào, về phương diện sự nghiệp hay cuộc sống đều tương đối thuận lợi.

Cằm nhọn vận khí kém

Người có cằm nhọn thường hẹp hòi, làm việc thích bới lông tìm vết, cư xử thiếu hoà hợp. Người như vậy bạn bè ít, vì vậy cũng ít người giúp đỡ, gây ảnh hưởng xấu đến vận thế nhân sinh.

Vì vậy, một gương mặt trái xoan với chiếc cằm thon thả mà mọi người đều ao ước có được, hoá ra lại là điềm báo cho vận mệnh kém. Trong nhân tướng học, nếu một người sở hữu chiếc cằm nhọn, thì trong cách đối nhân xử thế có chiều hướng chủ quan bảo thủ, làm việc thường yêu cầu quá nghiêm khắc, hẹp hòi, thiếu hoà hợp, loại người này lúc già sẽ đơn độc nghèo khổ. Bởi vì người như vậy lúc trẻ thích đổi mới, trong phương diện tình cảm và sự nghiệp đều thiếu tính ổn định, vì vậy đến lúc già sẽ phải trả giá vì điều này.

Nhưng điều này cũng không phải là tuyệt đối, chỉ cần có thể tự điều chỉnh bản thân, vẫn có thể có được cuộc sống tốt, về già vẫn sống hạnh phúc.

Người có lông mày chữ bát phải chằn sẽ gặp xui xẻo?

Hai đuôi lông mày trễ xuống như hình chữ bát gọi là lông mày chữ bát. Trong thuyết tướng học truyền thống cho rằng người có lông mày chữ bát vận mệnh không thành công, thường xui xẻo. Nhưng trên thực tế, người có lông mày chữ bát tính tình thẳng thắn, làm việc không cố chấp câu nệ. Tuy biểu cảm trên nét mặt có vẻ khó gần, nhưng thực chất rất hoà nhã thân thiện, tốt bụng. Nhưng vì họ tiêu pha hào phóng, nên một đời phải vất vả kiếm tiền. Người có lông mày chữ bát lòng dạ rộng rãi, có khí khái anh hùng hao kiệt, là Bối tượng tốt để dốc bầu tâm sự.

Nhưng nếu người lông mày chữ bát mà phần đuôi lông mày rủ xuống thấp, lông mày quá mảnh hoặc săc lông mày nhạt, chứng tỏ người này quá cẩn thận bảo thủ, thậm chí có phần hơi nhút nhát. Nếu đuôi lông mày rủ thấp, lại thêm khoé miệng trễ thấp, thì đích thực la tướng xui xẻo, vận mệnh gặp nhiều trắc trở không may-

Lông mày chữ bát lại thêm nhút nhát, vận thế đương nhiên xui xẻo.

Người có lông mày chữ bát không phải tất cả đều có số xui xẻo. Nhưng nếu lại thêm tính cách nhút nhát sợ sệt, luôn bó buộc mình trong thế giới nội tâm nhỏ hẹp của mình thì đương nhiên sẽ không thể gặp vận tốt.

Có phải để tóc mái quá dài sẽ ảnh hưởng đến vận thế?

Cung Quan lộc trên trán là một trong mười hai cung, đại diện cho quan hệ xã giao và vận thế thời niên thiếu của một người. Nếu tóc mái quá dài, thì sẽ che lấp cung Quan lộc khiến người này không có tinh thần, khó được người khác tín nhiệm, khiến sự nghiệp không thể tiến hành thuận lợi. Vì vậy cho dù là mùa hè, cũng không nên để tóc mái quá dài, nên để lộ vầng trán, mới có thể có được vận thế thịnh vượng.

Nhưng nếu nữ có trán hơi dô ra thì để tóc mái để che bớt đi cũng không có vấn đề gì. Nhưng không nên che khuất hoàn toàn, như vậy thì có thể vừa tăng thêm vẻ đẹp nữ tính, vừa không ảnh hưởng đến việc phát triển các mối quan hệ giao tiếp.

Tóc mái quá dài che lấp cung Quan lộc

Tóc mái quá dài che lấp cung Quan lộc ở trán sẽ gây ảnh hưởng đến vận thế của một người. Vì vậy, các bạn nữ cho dù có thích làm đẹp và thời trang cũng không nên để tóc mái quá dày che lấp cả trán.

Tại sao vết sẹo trên mặt sẽ mạng đến vận xui?

Khuôn mặt có sẹo không chỉ phá hoại tướng mạo vốn có của con người, còn sẽ phá hoại vận khí cả đời. Vết sẹo không chỉ bao gồm những dấu vết để lại do mụn trứng cá, bị thương, bị bỏng,... mà còn bao gồm vết thương nhất thời, vết lõm do nặn mụn trứng cá,... Nếu chữa lành vết thương, vận thế sẽ có chuyển biến tốt.

Phần miệng còn gọi là cung Xuất nạp, phụ trách quản lý tiền tài vào ra. Nếu trên miệng có vết sẹo, thìtài vận thường không nhiều, rất khó giàu có, sự nghiệp lắm thăng trầm.

Nếu vết sẹo ở dưới mắt, chứng tỏ con cháu hay phản nghịch, khó quản giáo, hoặc con cái vận thế nghèo, học hành không thuận lợi. Nếu cung Phu thê ở đuôi mắt có vết sẹo, chứng tỏ cảm tình không thuận lợi, đường tình duyên gặp trở ngại.

Đường Pháp lệnh bên trái tiêu biểu nghề nghiệp chính, bên phải tiêu biểu nghề phụ. Đường Pháp lệnh bên nào có vết sẹo thì biểu thị bên đó sẽ gặp trở ngại.

Mũi tượng trưng cho của cải và sự giàu có. Nếu sống mũi có vết sẹo, chứng tỏ đầu tư không thuận lợi, rất khó thu được lợi nhuận. Nếu đầu mũi có vết sẹo, chứng tỏ thường mất mát của cải.

Người có đặc trưng gì thì vận thế lúc về già sẽ tốt?

Người có vận thế về già tốt thông thường mang những đặc trưng tướng mạo như sau: Địa các đầy đặn, khu vực trong đường vân Pháp lệnh rộng rãi, cung Tử tức đầy đặn sáng bóng, Nhân trung sâu.

Người có Địa các đầy đặn, rắn chắc thì có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc luôn nghĩ đến mọi người. Bất luận việc công hay tư đều cố gắng hoàn thành một cách tốt nhất, vì vậy trong công ty là nhân viên giỏi, trong gia đình là người chồng tốt.

Người có khu vực nằm trong đường vân Pháp lệnh rộng lớn, cá tính hiền lành thận trọng, biết thông cảm với người khác.

Bộ phận Nhân trung với cung Tử tức chủ yếu có liên quan vận con cái. Người có Nhân trung sâu giàu sức sông, gien di truyền của con cái tương đối tốt. Người có cung Tử tức đầy đặn sáng bóng, rất biết cách giáo dục con cái, sẽ không quá nuông chiều khiến con cái hư hỏng, nên con cái sẽ có tiền đồ, vì vậy vận về già của họ cũng rất hạnh phúc.

Những người nào thường được quý nhân giúp đỡ?

Trong cuộc sống, có nhiều người thường được quý nhân giúp đỡ. Ngược lại, có người không có cả cơ hội được gặp quý nhân, mọi việc đều phải dựa vào bản thân. Như vậy, người dễ có được quý nhân giúp đỡ có những đặc trưng gì?     

Trán đầy đặn

Người có trán đầy đặn, có kích thước bộ não tương đối lớn. Những người này bẩm sinh thông minh lanh lợi, từ nhỏ đã nhận được sự yêu mến của thầy cô và cha mẹ, bởi vậy họ có được lòng tự tin. Sau khi bước vào xã hội, cũng dễ dàng nhận được sự tán thưởng và cất nhắc của cấp trên, thu được thành công trên sự nghiệp.

xương gò má phát triển, có thịt 

Người có xương gò má phát triển, có thịt bao quanh, có chí tiến thủ mãnh liệt, quan hệ giao tiếp khá tốt. Được đồng nghiệp và bạn bè yêu mến, nên dễ được tán đồng và hỗ trợ.

Cằm khoẻ mạnh

Cằm đại diện cho nghị lực của một người. Người có chiếc cằm khoẻ mạnh chịu được cực khổ, nếu sau tuổi trung niên, cằm trở nên đầy đặn hơn, chứng tỏ người này xử thế chu toàn, được cấp dưới kính trọng. Vì vậy cũng là người dễ được quý nhân giúp đỡ

Vận tốt và vân xấu được thể hiện nhưn thế nào qua tướng mặt?

Người thế nào sẽ gặp được vận tốt? Người thế nào sẽ có vận xấu, người có gương mặt thế nào có thể hoá hung thành cát khi gặp phiền phức?

Đôi tai tượng trưng cho sự ổn định, điềm tĩnh. Người có đôi tai to sẽ không sợ hãi khi đối diện với khó khăn, không dễ hoảng loạn, bởi vậy có thể gặp hung hoá cát.

Người biết tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện thường mang khuôn mặt hiền lành. Người lớn tuổi thậm chí lông mày còn mọc sợi lông dài, chứng tỏ được phù hộ, cho dù gặp phải vận xấu cũng sẽ tránh khỏi. Cũng có thuyết cho rằng kiểu người này rất sợ chết, nên không dễ dàng xảy ra tai nạn.

Năm loại tướng mặt có thể gặp hung hoá cát

Người có đường chân tóc không ngay ngắn cá tính hiếu kỳ, vì vậy dễ dẫn đến tai hoạ. Người có đường chân tóc ngay ngắn thì cá tính tương đối thận trọng, bình tĩnh, biết phán đoán, không dễ phạm sai lầm.

Người mắt lồi, lỗ mũi hếch có cá tính mạnh, dê gây vạ thị phi, thường gặp vận xấu.

 

Làm thế nào để bổ cứu khi gương mặt mang vận xấu?

Làm thế nào để nhận biết một người có gặp vận xấu hay không? Có thể quan sát các hiện tượng sau đây.

"Ô vân tráo đỉnh" (mây đen che đỉnh) là một câu nói mà các thầy xem tướng thường sử dụng. Thực chất, "đỉnh" chính là phần An đường ở giữa trán có liên quan với vận công việc của một người, "ô vân tráo đỉnh" tức ở trán xuất hiện sắc đen mờ tối thì sự nghiệp của cá nhân sẽ gặp vấn đề. Ngoài ra, trán toả sắc đen còn là điềm báo người này sẽ gặp vấn đề trên những phương diện khác của cụôc sống. Hoá giải nguy cơ này là việc không phải dễ, cách tốt nhất là bôi nhiều sản phẩm dưỡng da, thường xuyên massage mặt, vén phần tóc che khuất trán lại, hoặc đeo đồ trang sức nhỏ để tìm cát tránh hung.

Sắc đen không chỉ xuất hiện trên trán và xương gò má, mà còn có thể che khuất cả khuôn mặt, người có gương mặt đầy khí đen, hoặc là mắc trọng bệnh, hoặc là vận thế gặp trở ngại, nhẹ thì miệng lưỡi thị phi, nặng thì tai nạn đổ máu. Thảm họa bất ngờ rất có thể xảy ra. Do đó, trong khoảng thời gian này, tốt nhất là cố gắng ở trong nhà, tránh ra ngoài gặp chuyện không may, hoặc đọc kinh giải hạn.

Bọng mắt thâm đen, vận thế gặp trở ngại

Người có bọng mắt thâm đen mặc dù không thức đêm, rất có thể gặp chuyện không như ỷ cả trong tình yêu lẫn sự nghiệp.

Người như thế nào gọi là “tài cao mệnh đoản”?

Hình thái và thần sắc của một người nên thống nhất mới là tướng có phúc. Gương mặt nên thanh tú, lông mày rõ đẹp, là người thông minh lanh lợi; lông mày đẹp, thưa và sáng sủa, thể hiện tính cách thông minh, tài giỏi hơn người. Người mặt mũi sáng sủa, thần cốt thanh tú, tuổi trẻ đã đỗ đạt, nhanh chóng thăng tiến. Nhưng nếu ánh mắt vẩn đục, thần cốt thô tục, thì không có tài hoa. Nếu thần khí thanh tú nhưng thân thể gầy yếu, gọi là "hình thần bất túc" (hình thái thần sắc không đủ), tuy có tài năng văn chương, nhưng đáng tiếc sẽ không trường thọ.

 

Người như thế nào sẽ thành đạt từ khi còn trẻ?

Thượng đình trong Tam đình quản lý vận trình lúc còn trẻ của một người. Nếu một người trán rộng, đầy đặn, chứng tỏ anh ta thông minh hơn người, tự tin, trưởng thành, thành tựu trong sự nghiệp ngay từ khi còn trẻ. Người thành đạt sớm thường thành tựu trong sự nghiệp trước ba mươi tuổi. Để biết một người có thành đạt sớm hay không, ngoài việc xem trán, còn có thể quan sát những chi tiết đặc trưng sau:

Tam đình cân đối: Mỗi bộ phận đều chiếm một phần ba khuôn mặt, người như vậy không chỉ thành đạt sớm, mà vận thế luôn tốt đẹp, sự nghiệp thuận lợi, tiền tài sung túc lâu bền.

Lông mày suôn sẻ và dài: Lông mày dài, biểu thị chí hướng cao xa, mạnh mẽ nhiều tham vọng, không chịu thua. Lông mày suôn sẻ, biểu thị sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, dường như không có trở ngại gì. Cho dù sự nghiệp thất bại, cũng sẽ nhanh chóng đứng dậy.

Đỉnh tai cao hơn lông mày: Chứng tỏ người này có chí lớn, dễ được quý nhân giúp đỡ, có thể thành tựu từ khi còn trẻ.

Tai to: Người có tai to siêng năng, chăm chỉ, hoàn cảnh gia đình tương đối giàu có, nên có được điều kiện khởi nghiệp tốt hơn so với những người trẻ tuổi khác, nên dễ có cơ hội thành công hơn.

Người thế nào sẽ có quan vận hanh thông?

Người có xương Phục tê chắc chắn sẽ được làm quanlớn. Xương Phục tê là phần hơi gồ lên, xuất phát từ Ấn đường, kéo dài đến Thiên trung, chạy thẳng vào trong tóc, bóng bẩy sáng sủa, không bị tổn hại, sẽ có vận làm quan lớn. Ngày xưa khi Viên Thiên Cương gặp Đậu Chân Quân từng nói: "Ta gặp Chân Quân thấy xương Phục tê chạy thẳng đến đỉnh đầu, xương Ngọc chẩm, xương Phụ giác đều hiện rõ, trong vòng mười năm nhất định sẽ danh tiếng hiển hách, lập công dựng nghiệp ở vùng Lương Châu, Ích Châu". Sau đó, Chân Quân quả nhiên thăng nhiệm làm quan Bộc xạ ở Ích Châu.

Người có Đỉnh túc tam lập, chắc chắn sẽ làm quan lớn. Đỉnh túc tam lập chỉ trên trán có xương Phục tê, lại thêm Nhật, Nguyệt giác nổi lên như ba chân vạc. Lý cố thời Hán có tướng mạo lạ thường, xương Nhật giác, xương Nguyệt giác và xương Phục tê đều nổi lên, dưới chân có nếp vân hình con rùa, sau này ông ta trở thành Thái uý.

Người có Ngưu giác bát phương, có thể thăng quan tiến chức. Ngưu giác bát phương là chỉ trên trán có tám loại xương, tức Phục tê, Nhật nguyệt giác, Biên địa; Phúc đường, Long giác, Hổ giác, Ngưu giác, Ân đường. Người có tám loại xương này, con đường làm quan chắc chắn sẽ thông suốt, thăng quan to.

Trán bị phá tướng sẽ có tai nạn ngục tù?

Trán là trời, là chủ của cơ thể, là đứng đầu toàn thân, tướng trán tốt nên đầy đặn vuông vức, không bị sứt mẻ, khiếm khuyết hay có vết nhăn, ấm áp trắng trẻo như ngọc. Nếu trán hẹp, thấp nhỏ, nghiêng lệch, có nếp nhăn rối loạn xâm nhập phần trán, hoặc bị sứt sẹo có tì vết, đều là tướng nghèo khổ cả đời. Người trán bị phá tướng thậm chí có thể sẽ gặp tai nạn ngục tù.

Thường nhíu mày sẽ có ảnh hưởng thế nào đối với vận thế?

Người thường xuyên nhíu mày, giữa hai lông mày sẽ hình thành một nếp nhăn dọc, gọi là "Huyền châm văn" (kim treo). Nếu xuất hiện Huyền châm văn biểu thị người này hay suy tính thiệt hơn, ôm đồm trách nhiệm, gánh chịu nhiều áp lực tinh thần, trong một thời gian dài dễ xảy ra hậu quả nghiêm trọng. Ngoài ra, vị trí của Huyền châm văn cũng chính là vị trí của cung Mệnh, tượng trưng cho sự nghiệp cả đời và vận thế của quan hệ giao tế. Huyền châm văn xuất hiện tại cung Mệnh, là dấu hiệu khoảng hơn ba mươi tuổi sẽ gặp vận suy, gặp trở ngại nghiêm trọng, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng. Người lông mày luôn nhíu lại, nếu khoảng cách hai đầu lông mày quá gần, lại có lông mày mọc lộn xộn, sẽ ảnh hưởng đến nhân duyên, không dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác, vận thế không thể triển khai thuận lợi, do đó nên sớm loại bỏ những sợi lông mọc lộn xộn.

Loại người nào không bao giờ làm nên trò trống gì?

Mũi là bộ phận trung tâm của gương mặt, nhưng chỉ có mũi cao thì không có tác dụng, còn cần phối hợp với xương gò má và má, nếu thêm vào tướng miệng và ánh mắt tốt, thì thành tựu sự nghiệp không ai sánh kịp.

Tướng mũi cũng có cát hung. Nếu trên sống mũi có nếp nhăn ngang tượng trưng sẽ gặp vận xui. Ngoài ra, cánh mũi và đầu mũi đều không nên rủ xuống, nếu rủ xuống, thì về già khổ sở, không có chỗ dựa. Mũi và miệng cần phối hợp với nhau, nếu mũi to miệng nhỏ, người này về già cũng sẽ gặp vận xấu.

Miệng không chỉ phân lớn nhỏ, mà còn khác nhau về hình dáng. Hình dáng miệng khác nhau phản ánh tính cách khác nhau, dự báo vận thế con người khác nhau.

Tướng môi lý tưởng nên là: miệng rộng và có góc cạnh, nằm ở chính giữa, dày mà không mỏng, sắc môi hồng hào, hình dạng như cánh cung, hoặc vuông vắn như hình chữ nhật, hoặc miệng vuông môi ngang, môi trên dưới mỏng dày thống nhất, khi mở thì to, khi khép thì nhỏ, môi khép khít và không lộ răng. Hình dạng miệng như vậy chứng tỏ người này chính trực, trung thành, không nói năng bừa bãi, có khẩu đức, thông minh và có sức khoẻ tốt.

Ngược lại, môi quá rộng không thu vào, nghiêng lệch không ngay ngắn, môi mỏng như giấy, sắc môi tối khô, khoé môi trễ xuống, môi trên dưới dày mỏng không đều, môi hở lộ răng, trái phải không cân xứng, thì người này mệnh hèn phúc mỏng, không bao giờ làm được việc gì nên hồn, về già sống khổ sở.

Môi dày mỏng không đều, mệnh hèn phúc mỏng

Môi trên dưới dày mỏng không đều, trái phải không cần xứng, người này mệnh hèn phúc mỏng, sẽ không làm được việc gì nên hồn.

Vành tai cứng có phải là tướng cát?

Tướng thuật thời cổ nói: "Tai cứng như gỗ, già cũng không khóc". Người có tai cứng là tướng cát, có cá tính kiên cường, có thể kiên trì với ý tưởng của mình, không dễ bị người khác ảnh hưởng và khống chế, do đó có thể nắm giữ vận mệnh của mình. Tai cứng như gỗ, già cũng không khóc, ý nói kiểu người này cả đời cát nhiều hung ít.

Xỏ lỗ tai có bị coi là phá tướng không?

Thế hệ trẻ hiện nay, để làm đẹp hoặc chạy theo thời trang, không phân nam nữ đều có thể xỏ khoen tai, khoen mũi, khoen lưỡi,... Kỳ thực những hành vi này trong thuyết xem tướng đều là thuộc phá tướng, đương nhiên sẽ có ảnh hưởng đối với vận thế.

Tương truyền, thời xưa Chu Nguyên Chương và Trần Hữu Lượng tranh giành thiên hạ, chính vì Trần Hữu Lượng có xỏ lỗ tai, nên mới bại dưới tay của Chu Nguyên Chương. Bỡi vì theo tập tục truyền thống, người ta quan niệm xỏ lỗ tai cho những đứa trẻ khó nuôi dưỡng sẽ khiến cho cá tính của chúng trở nên thuần phục, hiền lành. Con gái xỏ lỗ tai mục đích cũng là để cho thêm phần yếu đuối, vâng lời.

Theo lý luận của Đông y thì đôi tai có liên quan mật thiết với phần thận. Người có đôi tai không hoàn chỉnh hoặc thương tổn thì chức năng thận dễ xuất hiện vấn đề. Do đó, xỏ lỗ ở dái tai rất có thể ảnh hưởng đến tình trạng sực khoẻ ở đường tiết niệu. Nếu xỏ trên vành tai có thể gây ảnh hưởng đến trí lực, vì vậy trong giai đoạn đi học, tốt nhất không nên xỏ lỗ tai.

Giai thoại tướng thuật

Tướng mặt của Marilyn Monroe

Trong con mắt của người đời, Marilyn Monroe là một phụ nữ cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm, từng là người tình trong mộng của rất nhiều chàng trai. Nhưng cuộc sống đời thực của cô có được tươi sáng, vui vẻ như trên sân khấu không?

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng tìm ra rất nhiều tấm ảnh chụp của Marilyn Monroe, nhưng đa số là những bức ảnh đã qua hoá trang trau chuốt, cùng với kỹ xảo ánh sáng khi chụp hình. Có người đã tiến hành phân tích tướng mặt của M. Monroe trong những bức ảnh chưa qua xử lý, qua đó vận mệnh long đong của cô đã được phơi bày một cách tương đối chân thực.

Lông mày của Marilyn Monroe có phần hơi đặc biệt, trên đỉnh chân mày hình thành góc nhọn rõ nết, giống như một người đang rướn lông mày khi nội tâm đau khổ. Khi cô yên lặng, ánh mắt có vẻ mơ màng, như nhìn về một chốn xa xăm không rõ.

Mũi của cô thẳng, cao và rất đẹp, lỗ mũi không lộ ra ngoài, chứng tỏ thế giới nội tâm của cô khá khép kín.

Cằm của cô đã qua giải phẫu thẩm mỹ, cằm ban đầu hơi co về phía sau. Sau khi giải phẫu, cằm cô có hình vuông và giúp gương mặt cô trở nên đầy đặn, phúc hậu hơn.

Tóm lại, các đường nét trên khuôn mặt Marilyn Monroe đều thể hiện vẻ đau buồn, yếu đuối, mờ mịt không bến bờ. Điều này có lẽ có liên quan rất lớn với những sự kiện không vui trong cuộc sống, như gia đình tan vỡ, tuổi thơ buồn khổ và nhiều cuộc hôn nhân không bất hạnh. Có lẽ cuộc sống kết thúc trong bi kịch của cô đã được định sẵn.

Xem thêm: Xem tướng mặt

Nguồn:
0