30/05/2018, 01:07

Valentine làm bánh dâu tây tình yêu siêu xinh tặng người thương

Cách làm bánh dâu tây tình yêu sao cho vừa ngon miệng vừa đẹp mắt để dành tặng người thương vào dịp lễ Valentine sắp đến không hề khó đâu các bạn nhé. B ánh dâu tây tình yêu với hương vị mềm mịn, béo ngậy của kem phủ dâu tây hòa quyện cùng chocolate chip trắng ngọt ngào, quyến rũ và hình thức ...

Cách làm bánh dâu tây tình yêu sao cho vừa ngon miệng vừa đẹp mắt để dành tặng người thương vào dịp lễ Valentine sắp đến không hề khó đâu các bạn nhé. Bánh dâu tây tình yêu với hương vị mềm mịn, béo ngậy của kem phủ dâu tây hòa quyện cùng chocolate chip trắng ngọt ngào, quyến rũ và hình thức đẹp mắt sẽ khiến người ấy cảm thấy hạnh phúc đấy. Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp ngay với imonngon để trổ tài làm bánh dâu tây tình yêu tặng cho người thương nào.

Nguyên liệu:

  1. 420g chocolate chip trắng
  2. 480g kem phủ dâu tây
  3. Khay nướng có kích cỡ 22,5cm x 22,5cm
 hình 2

Cách làm:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Làm tan chảy chocolate chip trắng bằng cách cho vào lò vi sóng hoặc đun sôi.

 hình 3

Bước 2: Tiến hành làm bánh dâu tây tình yêu

Trộn đều chocolate tan chảy với kem phủ dâu tây, rồi đổ vào khay đã chuẩn bị tùy thích. Sau đó, phủ thêm các topping lên trên mặt bánh để trang trí và đặt khay bánh vào tủ lạnh khoảng 30 phút.

 hình 4

Bước 3: Hoàn thành bánh dâu tây tình yêu

Cuối cùng, lấy bánh ra cắt thành hình vuông hoặc sử dụng khuôn cắt bánh quy hình trái tim và dành tặng người yêu thôi nào.

 hình 5

Hy vọng với những hướng dẫn hữu ích và cực kì đơn giản trên sẽ giúp bạn dễ dàng hoàn thành được những chiếc bánh dâu tây tình yêu thơm ngon và xinh xắn dành tặng người thương. Chỉ cần bỏ ra một chút thời cùng sự khéo léo, tỉ mỉ bạn đã có ngay một chiếc bánh dâu tây tình yêu hoàn hảo rồi nhé. Hãy vào bếp làm thử để chuẩn bị một món quà ý nghĩa vào ngày lễ Valentine sắp đến nào. Hẹn gặp lại các bạn trong những món bánh hấp dẫn tiếp theo cùng với imonngon. 


0