08/02/2018, 10:16

Người mẫu Andrea sinh năm bao nhiêu? Những scandal tình ái của cô

Người mẫu Andrea sinh năm bao nhiêu? – Andrea được sinh ra tại Tây Ban Nha, hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội – Việt Nam. Thông tin tiểu sử của Andrea – Người mẫu Andrea sinh năm bao nhiêu? Andrea sinh vào năm ...

 Người mẫu Andrea sinh năm bao nhiêu? – Andrea được sinh ra tại Tây Ban Nha, hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội – Việt Nam.

Thông tin tiểu sử của Andrea – Người mẫu Andrea sinh năm bao nhiêu?

Andrea sinh vào năm 1995, và tính đến nay cô đã được 22 tuổi.

Andrea có tên thật là Andrea Aybar Carmona, cô còn đã có biệt danh là Andrea, An Tây, Nguyễn Thị An, nghệ danh là Andrea Aybar.

Nghề nghiệp: Người mẫu, diễn viên

Chiều cao của cô : 1,72m

Ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha, tiếng Việt

Andrea là một người thuộc nước ngoài hay là “đóa hồng lai”… Với đặc điểm là mang dòng máu của Tây Ban Nha, Andrea đã sở hữu một vẻ đẹp “lạ” so với các hot girl Việt Nam khác, vẻ đẹp của cô được khá nhiều người đón nhận.

Andrea Aybar Carmona hiện là một người mẫu Việt Nam gốc Tây Ban Nha, cô đã sinh vào năm 1995. Sang Việt Nam từ năm 8 tuổi cùng ba và em trai, bây giờ thì An cũng đã có thể nói tiếng Việt như tiếng mẹ đẻ.

Cha của Andrea là Rutino Aybar, là một người Valencia chính hiệu. Bố mẹ đẻ của Andrea thì cũng đã chia tay từ trước khi họ tới Việt Nam. Hiện cha của Andrea cũng đã đi bước nữa. Mẹ kế của Andrea cũng đã được nhiều người biết tới với tên gọi “cô Phượng Hồng Kông” bởi vì bà ấy là một chủ thẩm mỹ viện Hồng Kông, điều này đã khiến cho nhiều người lầm tưởng Andrea là “đóa hồng lai” nhưng mà Andrea là có cả bố và mẹ đều là người Tây Ban Nha.

Andrea là cựu học sinh Trường THPT Chu Văn An (Hà Nội). Cô cũng đã nghỉ học khi mà 17 tuổi để mà theo đuổi nghề người mẫu.

Andrea hiện tại đang hoạt động trong công ty người mẫu Venus.

Sự nghiệp người mẫu của Andrea

Sự nghiệp người mẫu của Andrea tới như thế nào

Hồi nhỏ tới giờ, thì An đã mê nghề người mẫu, nhìn những model ở trên sàn catwalk,và  cứ hoa mắt lên ấy. Ba của An cũng đã còn biết, tình cờ có người quen cùng với chị Hạ Vy của công ty Venus, cho nên giới thiệu con gái để đến học. Rồi dần dần, An đã được nhận show để biểu diễn.

Khởi đầu bằng con số 0 từ cách đi, cách tạo dáng ở trên những chiếc giày cao gót tới việc biểu cảm sắc thái khuôn mặt, thế mà chỉ sau có 2 tuần đã chăm chỉ tập luyện, Andrea đã được chị Hạ Vy  đã tin tưởng giao tham gia vào chương trình của nhãn hàng lớn ở Đại sứ quán Đức.

Tới nay, số chương trình cô bạn đã tham gia vào đã lên tới hơn 100, trong đó có rất là nhiều thương hiệu nổi tiếng như là Adidas, Levi’s, Bally, VanLaack…

Trong dịp quốc khánh của Tây Ban Nha ở tại Đại sứ quán, Andrea và em trai rất thích cầm míc để mà biểu diễn ca khúc “Ước gì” của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh.

Tại sao Andrea có tên tiếng Việt là Nguyễn Thị An

Nhớ những ngày đầu tiên khi mà mới bước chân vào trường, ai cũng đã đều nhìn ngó, chỉ trỏ, thầy cô đã thì lúc nào cũng “ưu tiên” lên… trả bài bởi vì cái tên quá ngộ của An.

“Mỗi lần kêu lên trả bài, thì thầy cô đã lại gọi em bằng một cái tên khác, khi thì mời bạn Andrea, khi thì Andrêy, Andrét… Cuối cùng bạn em cũng đã quyết định rút gọn lại thành An cho dễ nhớ. Sau này mỗi lúc mà có ai hỏi em tên gì, em cũng đều bảo em tên Nguyễn Thị An – kiểu lót chữ “thị” rất đặc trưng mà emcũng  đã thấy người Việt Nam hay đặt cho con gái” – An hồn nhiên chia sẻ.

Những scandal liên tiếp của hot girl Andrea

Chỉ trong vài tháng gần đây cùng với không ít scandal, từ một mẫu teen khá là bình thường, Andrea cũng đã trở thành được một cái tên cực hot.

Những chuyện lùm xùm cũng đã xảy ra trong thời gian vừa qua theo mức độ tăng dần, mà gần đây nhất đó là những hình ảnh “ngực trần” đã khiến cho hot girl sinh năm 1995 này cũng đã trở thành một cái tên siêu hot, không thể không biết đến.

Gây “choáng” với các hình ảnh ngày càng… “bỏng mắt” hơn

Nhớ lại vài tháng trước đây thì sự “lột xác” đầu tiên của Andrea đã chính là một tấm ảnh bán nude chụp trên biển mà cô nàng cũng đã tự tay up lên Facebook. Đó cũng chính là thời điểm mà cô nàng cũng đã tuyên bố sẽ thoát hẳn khỏi hình ảnh một “mẫu Tây” trong sáng, và hồn nhiên để trở nên gợi cảm và rất sexy hơn.

Tiếp sau đó thì lại một lần nữa ở trên Facebook của cô nàng đã xuất hiện những bức hình nội y và cả tư thế pose cũng khá khêu gợi. Dù cho rằng đây là các shot hình chụp quảng cáo đã cho một nhãn hàng, nhưng cách nghĩ hơi “thoáng” của Andrea cũng đã khiến cho không ít người phải ngạc nhiên

Chưa dừng lại tại đó, lại một lần nữa, cư dân mạng  cũng đã “dậy sóng” bởi tấm hình “giường chiếu” của Andrea cùng với bạn trai- hot boy Baggio. Dù đã cho đã lên tiếng giải thích nhiều lần nhưng mà có lẽ “búa rìu” dư luận mà cô nàng  đã phải hứng chịu không phải đơn giản như thế

Cao trào của scandal cũng đã được đẩy lên tới đỉnh điểm khi mà vài ngày gần đây, Andrea lại gây “shock” cùng với những hình ảnh “ngực trần”. Theo lời cô nàng đã chia sẻ thì đó chính là hậu trường của một clip quảng cáo, ở trong quá trình quay, Andrea đã dùng miếng dán ngực bằng silicon và luôn dùng tay để che ngực

Các phát ngôn gây shock

Phát ngôn của Andrea cũng đã gây shock nhất mà mọi người từng nhớ có lẽ đó là quan niệm khá “thoáng” về vấn đề trinh tiết, thừa nhận đã ngủ cùng với bạn trai ở tuổi 17. Cô nàng cũng đã cho rằng nhiều người cùng trang lứa đã có chung suy nghĩ cùng với mình nhưng không dám nói ra.

Có rất  là nhiều bạn trẻ ủng hộ sự thẳng thắn, dũng cảm, và dám nói lên sự thật của nàng hot girl. Nhưng mà sau bài báo với cái title gây shock ấy, Andrea đã nhận được khá nhiều “gạch đá”.

Nếu như để ý, nhiều người đã sẽ vẫn nhớ câu status gây rất nhiều tranh cãi của Andrea về việc mặc áo tứ thân trông… “khắm”. Có thể bản thân hot girl này cũng đã không có ý nghĩ thiếu tôn trọng tấm áo tứ thân của dân tộc Việt Nam, nhưng mà cách nói của cô lại rất dễ khiến cho người khác hiểu nhầm

Từ trước tới nay, theo như là nhận định của khá nhiều người, Andrea đã chính là một hot girl thân thiện, giữ thái độ niềm nở đối với báo chí, tôn trọng ý kiến cho khán giả và cũng không hề mắc bệnh “ngôi sao”.

Nhưng không thể không nào thừa nhận, các phát ngôn và hình ảnh gây shock gần đây cũng đã đang khiến cho cô nàng mất đi nhiều ánh nhìn thiện cảm. Với Andrea, đó chính là những điều cô cũng đã lựa chọn và muốn sống thật cùng với cá tính của mình. Nhưng đối với nhiều người, đó lại là sự đi nhầm đường lúc Andrea đang ở trong giai đoạn trưởng thành và đã xây dựng hình tượng của mình ở trong lòng công chúng. Dư luận đã lo lắng cũng sẽ lại có thêm một người đẹp đi lên bằng scandal…

0