08/02/2018, 10:16

Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu? Danh sách chồng của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân (cô sinh vào năm 1982 tại Hà Nội) là một nữ diễn viên tại Việt Nam . Hãy cùng mình tìm hiểu về Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu? Chồng của Phi Thanh Vân là ai? Thông tin tiểu sử của Phi Thanh Vân – Phi Thanh Vân ...

Phi Thanh Vân (cô sinh vào năm 1982 tại Hà Nội) là một nữ diễn viên tại Việt Nam .  Hãy cùng mình  tìm hiểu về Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu? Chồng của Phi Thanh Vân là ai?

Thông tin tiểu sử của Phi Thanh Vân – Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu?

Phi Thanh Vân sinh ra ở tại Hà Nội. Đến năm 1990,thì gia đình của cô đã chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống.

Vì cô phẫu thuật thẩm mỹ nhiều cũng đã can thiệp đến sắc đẹp nên cô có biệt danh là “nữ hoàng dao kéo”.

Danh sách chồng của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cũng đã lấy chồng đầu hơn cô đã đến 15 tuổi. Chồng của cô là một người Pháp có tên là Thierry Blanc sinh vào năm 1967. Trước khi mà cưới Thanh Vân, ông cũng đã từng có một cuộc hôn nhân và cũng đã có con riêng. Trong cuộc hôn nhân này, thì Phi Thanh Vân đã vài lần đã bị sẩy thai và không có con với chồng. Năm 2012 hai người cũng đã ly hôn.

Năm 2014 Phi Thanh Vân cũng đã công khai mối tình với bạn trai Nguyễn Bảo Duy trẻ hơn cô 2 tuổi. Anh này cũng đã từng lập gia đình và cũng đã ly dị. Tháng 8 năm 2014 cô cũng đã thông báo đã có thai với bạn trai này, tuy nhiên để tiếp tục đã bị sẩy. Năm 2014 hai người cũng đã kết hôn. Đến tháng 2 năm 2016 hai người đã có con trai.

Cái tên Phi Thanh Vân đã cho đến thời điểm này vẫn là một cái tên tạo ra nhiều sức hút, vẫn đắt show diễn và cô vẫn khiến nhiều khán giả hoặc thích thú, hoặc phát điên với những động thái của cô nàng.

Được mệnh danh là “nữ hoàng scandal,hay  “nữ hoàng dao kéo” của làng giải trí Việt, cô nổi tiếng với những bài trả lời phỏng vấn rất gây sốc, với những phát ngôn khá bạo miệng và việc không thèm giấu diếm cơ thể dao kéo toàn tập của mình, những năm qua, thì Phi Thanh Vân đã thật  sự biến thành một hiện tượng khiến không chỉ giới nghệ sĩ mà công chúng của cả nước nói chung phải đi hết từ cú sốc này cho đến cú sốc khác. Gây sốc – nhưng đã không nhanh tan.

Nỗi mặc cảm tuổi thơ của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân cũng đã sinh ra trong một gia đình gốc ở tại Bắc có hai anh em (cô là con út). Thế nên những năm tuổi thơ đầu đời, thì Phi Thanh Vân cũng đã sinh ra và lớn lên ở tại Hà Nội. Đó là một quãng thời gian rất yên bình trong ký ức cô diễn viên – người mẫu  và là ca sĩ nổi tiếng với các scandal này.

Gia đình của Phi Thanh Vân đã chuyển vào Sài Gòn để mà sinh sống từ những năm 1990, khi mà Phi Thanh Vân hãy còn là một cô bé nhưng mà những ký ức của Phi Thanh Vân nghĩ về  Hà Nội vẫn rất là đậm đà. Cô kể, từ ngày bé, mỗi khi mà cô đến dịp Tết, như mà bao đứa trẻ khác, cô cũng đã vô cùng rất háo hức. Năm nào mẹ của cô cũng đã dẫn cô đi cắt tóc đúng chỉ một kiểu, và nhìn rất ngố, nhưng mà cô đã vẫn thích vì có tóc mới để “diện” ăn tết.


Mẹ Phi Thanh Vân là một người đã nấu ăn rất là ngon, đặc biệt là các món Bắc truyền thống đơn giản nhưng mà đậm đà. Chính vì thế, ngay cả bây giờ, thì dù là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, dù có vẻ ngoài khá đỏng đảnh, chanh chua, nhưng mà  Phi Thanh Vân đã vẫn kế thừa được phần nào đó sự khéo léo nội trợ của mẹ cô.

Mẹ Phi Thanh Vân cũng đã kể, ngày bé, bà sinh Phi Thanh Vân đã rất là khó. Đau bụng suốt một ngày, cô con gái khá  là bướng bỉnh mới chịu ra đời. Phi Thanh Vân tuổi Tuất, nên rất là “dữ” lại sinh ra lúc hai giờ sáng, nên mẹ của Phi Thanh Vân vẫn đùa với con gái là “sinh ra vào giờ chó canh nhà, chưa động đến cũng đã sủa, động đến là cắn ngay”. Phi Thanh Vân  đã đẻ khó, và nuôi cũng khó. Hồi bé hay bị tiêu chảy và thường rất là khó ăn.

Những năm đầu mới vào Sài Gòn, cuộc sống của gia đình Phi Thanh Vân đã rất là chật vật, khó khăn. Không có nhà riêng, cả nhà Phi Thanh Vân đã phải sống nhờ nhà của bà ngoại trong một căn nhà nhỏ, chật chội nằm ở trong một con hẻm của những gia đình bình dân ở tại quận 5. Ngày đó, cha của cô đã đi làm nhà nước, lương thấp, và chẳng đủ ăn.

Mẹ cô ở nhà kiếm chiếc xe đẩy bán đồ dạo để mà kiếm tiền lo cho cuộc sống mưu sinh của cả gia đình. Sau này khi mà bà ngoại cô mất, để lại cho cha mẹ Phi Thanh Vân một căn nhà, cha mẹ cô đã phải ngăn ra cho thuê để mà kiếm thêm thu nhập lo chi tiêu trong cuộc sống.

Phi Thanh Vân cũng đã lớn lên bằng tình yêu thương đùm bọc của cha mẹ và anh trai mình. Dẫu là có một tuổi thơ trong một mái ấm bình yên như thế, nhưng mà cô đã vẫn nói tuổi thơ của cô rất là nhiều bão tố, nhiều nước mắt hơn là niềm vui và những nụ cười.

Phi Thanh Vân đã bảo, từ bé thì cô cũng đã không may mắn có một ngoại hình khá xinh xắn như những đứa bé khác. Nếu như là những đứa bé khác lúc nào cũng đã được mọi người khá là âu yếm, nâng niu, thì cô cũng cũng đã thường bị xua đuổi và đã nhận lấy những ánh mắt chê bai. Những điều đó cũng đã ám ảnh vào ký ức tuổi thơ của Phi Thanh Vân, đã khiến cho ngay từ khi đó, cô lúc nào cũng mong ước có một ngày nào đó thì mình sẽ biến từ một con vịt con xấu xí để mà thành một con thiên nga xinh đẹp và lộng lẫy

Mặc cảm với đôi mắt một mí, và cả hàm răng khấp khểnh và nụ cười hở lợi của mình, nên từ bé thì Phi Thanh Vân cũng đã sống khép kín, lại thu mình ở trong một cái vỏ ốc. Đến tuổi cô đi học, nỗi mặc cảm đó ngày càng lớn lên, khi mà bạn bè cùng lớp đã thường xuyên trêu chọc, và chê bai cô và đã tỏ ra xa lánh cô trong lớp học. ở trường đã thế, thì về nhà, những đứa trẻ hàng xóm cũng đã không cho Phi Thanh Vân chơi cùng là vì chê Vân “xấu”.

Những đứa trẻ hàng xóm cũng đã thường gọi cô là “con nhỏ Bắc Kỳ” và chê “dân Bắc Kỳ ăn rau muống quá là nhiều nên người cháy thui”. Mỗi lần mà bị nói như thế, thì cô bé Phi Thanh Vân cũng đã nhạy cảm lại tủi thân và bật khóc tức tưởi. Ở lớp thì cô không có bạn, không biết thế nào là giờ ra chơi, không biết được những trò đùa nô nghịch cùng với bạn bè, về nhà, Phi Thanh Vân cũng đã bị đẩy ra ngoài rìa những trò chơi của lũ trẻ trong xóm. Tất cả những ký ức rất là buồn đó khiến Phi Thanh Vân không có được những năm tháng tuổi thơ không êm đềm như những đứa trẻ khác.

Key: Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu, Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu, Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu, Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu, Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu, Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu, Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu,Phi Thanh Vân sinh năm bao nhiêu

0