08/02/2018, 15:13

Con trai Diễn viên Quốc Tuấn bị bệnh gì, hình ảnh vợ con Quốc Tuấn

Tìm hiểu Bé Bôm – Nguyễn Anh Tuấn, con trai Quốc Tuấn bị bệnh gì, hình ảnh vợ và con trai Quốc Tuấn cùng hành trình 15 năm cứu chữa, phẫu thuật cho con. Diễn viên người Hà Nội Quốc Tuấn lấy vợ khi cả hai đã lớn tuổi, năm 2002 vợ chồng anh mới có con, nhưng Bé Nguyễn Anh Tuấn lại mắc căn bệnh quái ...

Tìm hiểu Bé Bôm – Nguyễn Anh Tuấn, con trai Quốc Tuấn bị bệnh gì, hình ảnh vợ và con trai Quốc Tuấn cùng hành trình 15 năm cứu chữa, phẫu thuật cho con. Diễn viên người Hà Nội Quốc Tuấn lấy vợ khi cả hai đã lớn tuổi, năm 2002 vợ chồng anh mới có con, nhưng Bé Nguyễn Anh Tuấn lại mắc căn bệnh quái ác. Nhưng với nghị lực của mình, Quốc Tuấn đã cùng con chiến đấu suốt 15 năm qua để “trở về từ địa ngục” với ca phẫu thuật thành công. Không giống không công khai về chuyện gia đình thì Quốc Tuấn lại gác việc sinh con thứ 2 để tập trung chăm lo cho bé Bôm.

Hình ảnh vợ Quốc Tuấn và Con trai Diễn viên Quốc Tuấn bị bệnh gì 1Hình ảnh hiếm hoi của vợ chồng Diễn viên Quốc Tuấn và con trai

Chắc hẳn nhiều độc giả của Yeutrithuc.com cũng tò mò không biết vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai, làm nghề gì. Nhưng trên thực tế, Đạo diễn Quốc Tuấn rất ít khi chia sẻ về vợ mình, hình ảnh vợ Quốc Tuấn cũng chỉ có thể tìm thấy một tấm đen trắng của cả gia đình như ở trên thôi. Có thể, trước việc con trai bị bệnh hiểm nghèo nên anh cũng ít nhắc tới vợ vì không muốn chị bị cuốn vào showbiz.

Con trai Quốc Tuấn bị bệnh gì?


Con trai của Diễn viên, Đạo điễn Quốc Tuấn bị bệnh liên quan tới hội chứng APERT (bệnh xương cứng sớm cục bộ) và hẹp đường thở. Năm lên 3 tuổi rưỡi, bé Nguyễn Tuấn Anh phát hiện thấy xương hộp sọ bắt đầu cứng lại không thể lớn thêm, trong khi não vẫn phát triển bình thường. Hai vợ chồng Diễn viên Quốc Tuấn đã phải ra nước ngoài để chữa trị, phẫu thuật nhiều lần nhưng vẫn không thể trị dứt điểm bệnh cho con trai.

Hình ảnh vợ Quốc Tuấn và Con trai Diễn viên Quốc Tuấn bị bệnh gì 2Con trai Quốc Tuấn mắc hội chứng APERT

Mới đây, ca phẫu thuật thành công ở Việt Nam đã đánh dấu 15 chiến đấu của gia đình Quốc Tuấn. Hội chứng Apert ngăn chặn sự phát triển đầu óc khiến các ngón chân và ngón tay dính liền. Cứ khoảng 70.000 trẻ mới có 1 người mắc chứng Apert bẩm sinh, nó làm thay đổi AND xuất hiện trên 1 gen đơn lẽ trên 10 nhiễm sắc thể của đứa bé.

Hội chứng Apert khiến cơ thể bé còi cọc, thiếu phát triển sụn nên chỉ các cơ quan, bộ phận mềm phát triển bình thường còn xương thì không hề phát triển. Bệnh của con trai Quốc Tuấn có liên quan mật thiết đến tuổi của người cha, trong khi cả Quốc Tuấn và vợ đều kết hôn khi đã lớn tuổi.

 5Chị Minh lần đầu xuất hiện trước công chúng

Quốc Tuấn sinh năm 1961, mãi tới năm 39 tuổi (2000) thì Đạo diễn Quốc Tuấn mới lấy bà xã. 2 năm sau (2002), vợ chồng Quốc Tuấn có bé Tôm (Hoặc Bôm). Hình ảnh con trai Quốc Tuấn trông rất đáng thương khi khuôn mặt và hộp sọ bị tổn thương nhiều. Trong khi hình ảnh vợ Diễn viên Quốc Tuấn rất ít xuất hiện trước công chúng.

Hình ảnh vợ Quốc Tuấn và Con trai Diễn viên Quốc Tuấn bị bệnh gì 3Ca phẫu thuật con trai Quốc Tuấn đã thành công tốt đẹp

Hành trình 15 chữa bệnh cho con trai của Diễn viên Quốc Tuấn cuối cùng cũng đã nhận được trái ngọt. Ca mổ gần 8 tiếng tại Việt Nam thành công tốt đẹp khi giải quyết được tình trạng hàm trên của Bôm ngày càng tụt vào trong ảnh hưởng tới chức năng nói, ăn uống và khuôn mặt. Giờ đây, Đạo diễn Quốc Tuấn cùng cậu con trai Nguyễn Anh Tuấn đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Chỉ còn phải phẫu thuật cho Tôm đẹp trai thêm thôi, còn về bệnh tình cơ bản đã được chữa khỏi.

Vợ diễn viên Quốc Tuấn là ai?

Vợ Diễn viên Quốc Tuấn là chị Cô Phạm Thị Thúy Minh, người ít khi xuất hiện trước công chúng như ở chương trình “Điều ước thứ 7” số 125 – Bản Hòa tấu Cha và Con thì Vợ của Quốc Tuấn đã góp mặt để thấy con trai biểu diễn.

 6Vợ chồng Quốc Tuấn xuất hiện hạnh phúc bên nhau

Chính chị Phạm Thị Thúy Minh là người đứng phía sau ủng hộ và làm điểm tự vững chắc cho Quốc Tuấn suốt 15 năm qua để đồng hành cùng bé Bôm. Phải nói, Vợ diễn viên Quốc Tuấn là hình mẫu của biết bao người mẹ, người chị chịu thương chịu khó của đất Việt.

Niềm vui nhân đôi khi Con trai của Quốc Tuấn đã thi đỗ vào Học viện Âm nhạc để bước vào hành trình học trung cấp Piano Jazz 7 năm tại đây. Chúc mừng ông xóm trưởng trong “Người thổi tù và hàng tổng”, “12A và 4H”, “Những người sống quanh tôi” luôn hạnh phúc.


0