08/02/2018, 10:11

Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu? Chuyện tình với Phi Công Trẻ

Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu? Những thông tin tiểu sử của Trác Thúy Miêu sẽ được saobiz khái quát rõ ở dưới đây. Thông tin tiểu sử của Trác Thúy Miêu – Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu? MC Trác Thúy Miêu sinh vào ...

Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu? Những thông tin tiểu sử của Trác Thúy Miêu sẽ được saobiz khái quát rõ ở dưới đây.

 Thông tin tiểu sử của Trác Thúy Miêu – Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu?

MC Trác Thúy Miêu sinh vào ngày ?-?-1975 tại Thành phố Hồ Chí Minh, thuộc nước Việt Nam. Ông sinh ra thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) mèo (Ất Mão 1975). Trác Thúy Miêu đã xếp hạng nổi tiếng thứ 35935 trên thế giới và đứng thứ 34 trong danh sách MC nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1975 vào khoảng 48,03 triệu người.

Trác Thúy Miêu có tên thật là Vũ Hoài Phương chị đã được biết đến là một MC cho một số chương trình truyền hình ở tại Việt Nam như chương trình Chuyện đêm muộn, Tình Bolero, Solo cùng với Bolero, Không thể không đẹp,…. Bên cạnh đó, chị đã còn được biết đến là một cây bút sắc sảo hàng đầu chuyên viết về mảng thời trang đồng thời chị cũng đã từng là người tham gia vào thiết kế thời trang. Ngoài ra, chị đã còn được khán giả biết đến trước đó chị  đã từng là vận động viên Dancesport thế hệ đầu của Việt Nam tham dự kỳ SEA Games 23.


Mặc dù đến với truyền hình khi mà tuổi đời không còn trẻ tuy nhiên bằng sự nỗ lục của bản thân đến nay chị là một người dẫn chương trình hay nhất đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả  ở trong các chương trình về Bolero. Không chỉ vậy chị còn làm cho đông đảo giới nghệ sĩ xuýt xoa , kính nể bởi sự tài giỏi của chính mình khi chị tự rời ghế nhà trường từ rất sớm và không theo học hết Trung học phổ thông.
Lớn lên ở trong hoàn cảnh chứng kiến được sự tàn lụi của các rạp hát hay là nhìn thấy được những lớp nghệ sĩ một thời vang danh lần lượt giải nghệ để mà mưu sinh chính vì vậy đó có thể là những cảm xúc mà chị đã có được để có thể dẫn dắt khán giả bằng những câu chuyện bằng những giai điệu âm nhạc hay là những truyền thống văn hóa một thời đã bị vụt tắt. Với chị công việc MC của mình chỉ là một người kể chuyện cho người khác nghe.
Trước đây, thì chị đã từng là trợ lý thiết kế xuất sắc của họa sĩ Sĩ Hoàng, đã tham gia vào công việc thiết kế trang phục cho hai vở cải lương thật hoành tráng của Nhà hát Trần Hữu Trang là Kim Vân Kiều và Chiếc áo thiên nga. Chị cũng là một cô gái rất cá tính nhưng đã lại luôn tạo cho người khác một sự kinh nể như ở trong việc chị chỉ học tiếng Anh ở nhà với cha nhưng với giọng tiếng Anh chuẩn quý tộc của chính mình đã đủ để mà làm cho khách Tây ở Quán Điểm Một Thời kính nể. Cũng nhờ vào phát âm chuẩn này, chị cũng đã còn là một cộng tác viên nhiều năm với tạp chí nước ngoài L’Officiel. Hay dù đã không qua trường lớp báo chí, người dẫn chương trình nào nhưng mà chị vẫn là cây bút sắc sảo ở trên tờ báo Người đô thị và bây giờ là MC với cách dẫn mới mẻ đầy sáng tạo trong nhiều các chương trình trên truyền hình. Ngoài ra, bên cạnh công việc dẫn chương trình truyền hình của mình chị đã còn là một trong những thành viên giám khảo của các liveshow trên truyền hình.

Cuộc sống gia đình Trác Thúy Miêu

Trác Thúy Miêu sinh ra ở trong một gia đình có truyền thống hiếu học, chị đã kết hôn với nhà báo Phúc Hậu – một cây bút khá là nổi tiếng trong làng báo chí Việt Nam vào năm 2012. Mặc dù chệnh lệch độ tuổi khá lớn chị hơn anh 8 tuổi thế nhưng mà đến nay cuộc sống gia đình hai anh chị đã vẫn luôn đầm ấm và hạnh phúc trong một cuộc sống đầy giản dị của mình.

MC Trác Thúy Miêu trong quan hệ với những người nổi tiếng khác

MC Phan Anh, MC Trấn Thành,… là trong những người bạn thân thiết của chị.
Với cá tính khá mạnh mẽ cùng với sự thẳng thắn, chị cũng đã không ít lần chịu sóng gió khi dám chê giọng hát ca sĩ Đan Trường ở liveshow Bài hát yêu thích, hay cãi tay đôi với đạo diễn Lê Hoàng ở cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ hay là phê bình danh hài Hoài Linh trong chương trình Người bí ẩn…
Key: Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu, Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu, Trác Thúy Miêu sinh năm bao nhiêu,
0