Top romantic quotes ever-p1

Người ta nói "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai", khi nhau người ta luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Lần này, diendantienganh.com muốn chia sẻ đến các bạn những romantic quotes sẽ làm tan chảy trái tim bạn ngay khi bạn nghe thấy. 1.Everywhere I look I am reminded of your ...

Người ta nói "đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai", khi nhau người ta luôn dành cho nhau những lời ngọt ngào. Lần này, diendantienganh.com muốn chia sẻ đến các bạn những romantic quotes sẽ làm tan chảy trái tim bạn ngay khi bạn nghe thấy.

1.Everywhere I look I am reminded of your love. You are my world. Mọi nơi anh thấy đều gợi nhớ tình yêu của em. Em là thế giới của anh.
 


Everywhere I look I am reminded of your love. You are my world. 

2. I don’t need paradise because I found you. I don’t need dreams because I already have you. Anh chẳng cần thiên đường nưa vì anh đã tìm thấy em. Anh chẳng cần giấc mơ nữa vì anh đã có em.

 

 I don’t need paradise because I found you. I don’t need dreams because I already have you.

3. You are the last thought in my mind before I drift off to sleep and the first thought when I wake up each morning. Em là điều cuối cùng anh nghĩ trước lúc anh đi ngủ và là điều đầu tiên anh nghĩ đến mỗi sáng thức dậy.

 

You are the last thought in my mind before I drift off to sleep and the first thought when I wake up each morning.

4. Love is not about how many days, weeks or months you’ve been together, it’s all about how much you love each other every day. Tình yêu chẳng cần biết là bao nhiêu ngày,bao nhiêu tuần bao nhiêu tháng bên nhau, chỉ cần biết chúng ta yêu nhau nhiều thế nào mỗi ngày.
 


Love is not about how many days, weeks or months you’ve been together, it’s all about how much you love each other every day.

5. When I look into your eyes I see the mirror of my soul. Khi anhh nhìn vào mắt em, anh thấy phản chiếu tâm hồn mình.

 

When I look into your eyes I see the mirror of my soul.

 
Sưu tầm

0