Top công cụ kiểm tra lỗi viết bài Tiếng Anh miễn phí

Bạn muốn tự học Tiếng Anh nhưng lại không tìm được người giúp mình sửa bài? Bạn mệt mỏi với những lỗi ngữ pháp nhỏ nhặt và mơ ước làm thế nào để viết Tiếng Anh không sai lỗi nào? Bạn vẫn sai đi sai lại rất nhiều lần cùng một lỗi? Đừng chán nản vì đó không phải là vấn đề của riêng bạn, với ...

Bạn muốn tự học Tiếng Anh nhưng lại không tìm được người giúp mình sửa bài?
Bạn mệt mỏi với những lỗi ngữ pháp nhỏ nhặt và mơ ước làm thế nào để viết Tiếng Anh không sai lỗi nào?
Bạn vẫn sai đi sai lại rất nhiều lần cùng một lỗi?

Đừng chán nản vì đó không phải là vấn đề của riêng bạn, với những người học Tiếng Anh như một ngoại ngữ thì việc mắc những lỗi về ngữ pháp và chính tả là điều tất nhiên, kể cả khi bạn đã rất tỉ mỉ xem đi xem lại nhiều lần thì bài viết của bạn lắm lúc vẫn còn nhiều lỗi nhỏ mà chủ quan sẽ khó thấy. Bạn cũng không thể cứ nhờ hết người này người khác giúp mình kiểm tra lỗi mãi. Và đôi khi dù được kiểm tra hộ thì bài của bạn vẫn chưa hẳn hết lỗi. Vậy thì biết làm thế nào bây giờ? Với bài viết này diendantienganh.com sẽ giới thiệu đến các bạn những công cụ trực tuyến vô cùng hữu ích sẽ hổ trợ các bạn đắc lực trong việc kiểm tra và sửa lỗi bài viết. 


 

Các công cụ sửa bài viết trực tuyến (nguồn internet)

1. Free grammar checker

Vị trí số một phải kể đến đó chính là  Free grammar checker. Đây là một công cụ sửa lỗi được người dùng mệnh danh là "best checker tool ever". Khi bạn cài công cụ này, nó sẽ tự động đọc và phát hiện lỗi mỗi khi bạn bắt đầu viết (và tất nhiên cần có kết nối internet vì đây là công cụ trực tuyến), chính vì thế bạn sẽ dễ dàng vừa viết vừa sửa cho đúng thay vì viết xong cả bài rồi mới bắt đầu đọc và kiểm tra lỗi.

Với những bạn đang Học Tiếng Anh online thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời, một "người gia sư tận tâm" phát hiện và chỉnh sửa từng câu chữ bạn viết. Cả những lúc bạn post status trên facebook hoặc comment Tiếng Anh trên các diễn đàn 
Free grammar checker vẫn luôn thường trực và kiểm tra lỗi ngữ pháp, chính tả cho bạn. Có phải trên cả tuyệt vời không nào?
Còn chần chừ gì mà không cài đặt và sử dụng công cụ này ngay tại:  https://app.grammarly.com/

2. After the Deadline

Đây là công cụ đứng ở ngôi thứ hai của bảng xếp hạng. "After the deadline" hay còn được gọi là "polishmywriting được xem là một công cụ rất hiệu quả trong kiểm tra lỗi cả những và dấu câu. Đúng như tên gọi "polish my writing" (đánh bóng bài viết của tôi), đây là một phần mềm online cực kì hữu ích cho "final check" (kiểm tra lần cuối trước khi hoàn thành". Tính năng nổi bật của công cụ này là có thể kiểm tra và chỉ ra lỗi sai về dấu câu, một trong những lỗi thường phạm nhất khi viết bài.

Cách sử dụng công cụ này rất đơn giản chỉ cần copy nội dung bài của bạn rồi paste vào khung cho sẵn và nhấn nút "check writing" là xong. Trong những lúc tự học Tiếng Anh bạn sẽ rất cần sự "bầu bạn" và hỗ trợ của công cụ này đấy. Hãy thử trải nghiệm và thấy những tính năng ưu việt của polishmywriting nhé!
Sử dụng tại: http://www.polishmywriting.com/

 

Sửa lỗi bài viết dễ dàng với các công cụ hỗ trợ trực tuyến (ảnh internet)

3. Spellchecker.net

Ở vị trí số 3, là một công cụ sửa lỗi cũng khá được ưa chuộng.  Spellchecker.net dễ dàng sử dụng để sửa lỗi ngữ pháp và đặc biệt là lỗi chính tả. Đúng nghĩa là spellchecker (người kiểm tra lỗi chính tả), sẽ không có một lỗi chính tả nào có thể "lọt" qua được sự kiểm duyệt nghiêm ngặt của spellchecker, đây được xem là tính năng ưu thế khiến người dùng lựa chọn spellchecker. Với những bạn ít viết Tiếng Anh và còn thường mắc những lỗi chính tả thì lời khuyên cho bạn là hãy sử dụng Spellchecker.net.
Xem tại:  www.spellchecker.net

4. Online correction

Đây là sự lựa chọn cho những bạn muốn đơn giản không muốn mất thời gian với những công cụ quá phức tạp hoặc những website quá nặng. Online correction cho phép bạn gõ dữ liệu trực tiếp vào khung và nội dung sai sẽ hiển thị màu đỏ còn đúng sẽ hiển thị màu xanh. 

Tuy độ chuẩn về phát hiện lỗi và những gợi ý sửa lỗi được đề xuất bởi 
Online correction không được cao và chính xác như những công cụ khác, nhưng cách sử dụng đơn giản nhanh chóng không cần phải cài đặt hay đăng kí là lý do nó được lựa chọn khá nhiều. Online correction thích hợp khi bạn cần kiểm tra nhanh những đoạn văn ngắn và không đòi hỏi những cấu trúc ngữ pháp cao cấp.
Xem tại:  onlinecorrection.com

5. Paper rater

Đây là công cụ dùng kiểm tra lỗi chính tả và nội dung trùng lặp. Nó sẽ giúp bạn phát hiện lỗi và so sánh nội dung của bạn với hơn 10 tỷ tài liệu khác trên internet. Tính năng kiểm tra lỗi và nội dung trùng lập đã biến nó thành công cụ tuyệt vời cho học sinh, sinh viên kiểm tra bài trước khi nộp, đồng thời giúp giáo viên dễ dàng chấm bài nhờ phát hiện lỗi và nội dung trùng lặp được sao chép.
Xem tại:  http://www.paperrater.com/

Mong rằng với những công cụ trên các bạn sẽ tiết kiệm được thật nhiều thời gian kiểm tra bài viết của mình đồng thời cải thiện nhanh chóng kĩ năng . Hãy thường xuyên theo dõi diendantienganh.com, chúng tôi luôn cố gắng đồng hành và mang đến những điều bổ ích nhất cho con đường tự học Tiếng Anh của bạn.

 
Theo bloggertipstricks.com
 


 
0