Top show truyền hình thú vị cho người học Tiếng Anh

Cũng giống như , học Tiếng Anh qua các show truyền hình là một phương pháp vừa giải trí vừa học Tiếng Anh rất tốt. Tiếng Anh trong các chương trình là thứ Tiếng Anh mà người bản xứ vẫn dùng hàng ngày, nó rất thật và tự nhiên chứ không như thứ ngôn ngữ khô cứng trong sách. Diendantienganh.com ...

Cũng giống như , học Tiếng Anh qua các show truyền hình là một phương pháp vừa giải trí vừa học Tiếng Anh rất tốt. Tiếng Anh trong các chương trình là thứ Tiếng Anh mà người bản xứ vẫn dùng hàng ngày, nó rất thật và tự nhiên chứ không như thứ ngôn ngữ khô cứng trong sách. Diendantienganh.com xin chia sẻ với các bạn top những show truyền hình được nhiều người đánh giá rất tốt trong việc học Tiếng Anh.

1. 8IELTS

Đây là chương trình truyền hình đầu tiên ở Việt Nam sử dụng 100% Tiếng Anh được phát sóng trên kênh VTV7 vào tối thứ 7 hàng tuần. Chương trình không dạy IELTS mà là nơi giao lưu và chia sẻ về kì thi IELTS từ các chuyên gia. Mùa đầu tiên của ​8IELTS đã kết thúc với 20 tập phát sóng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Show truyền hình thú vị không chỉ về Tiếng Anh đơn thuần, 8IELTS mong muốn  sẽ truyền cảm hứng và động lực học Tiếng Anh đến tất cả mọi người.
 

8IELTS show hỗ trợ học Tiếng Anh (ảnh VTV7)

2. VOA special english

Là một chương trình thông tin về văn hóa, xã hội tin tức của Hoa Kì. Với giọng đọc Anh Mỹ chuẩn, tốc độ chậm và hỗ trợ bởi phụ đề Tiếng Anh, đây là một chương trình hỗ trợ phát âm và nghe Tiếng Anh rất tốt cho các bạn. Các bạn có thể truy cập vào website ​VOA special english để tìm nghe dưới dạng video hoặc mp3 có sẵn.


 VOA special english 

3.Spotlight English

Đây là một chương trình sử dụng phương pháp phát thanh đặc biệt mà tất cả mọi người đều có thể hiểu được bản tin. Một bản tin của​ Spotlight English khoảng trên dưới 10 phút với giọng đọc rất chậm và rõ về nhiều vấn đề khác nhau. Thường về xã hội văn hóa của mọi nơi trên thế giới.

4. The Face UK

Nếu bạn là tín đồ của những chương trình truyền hình thực tế thì ​The Face UK sẽ là một chương trình tuyệt vời cho bạn. Vừa xem The face vừa luyện Tiếng Anh có phải quá tuyệt không? Khác với những chương trình review bên trên The Face không phải một show học Tiếng Anh, nhưng thông qua những tình huống những cuộc trò chuyện hay trả lời phỏng vấn của các thí sinh các bạn sẽ học được khối từ Tiếng Anh bổ ích đấy.
Lưu Ngọc tổng hợp

 


 
0