08/02/2018, 17:14

TOP 5 địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn

Những địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn hút triệu trái tim mà chúng tôi chuyển tới bạn đọc trong bài viết này hẳn sẽ là những điểm đến hết sức thân thuộc trong cuộc sống nhưng trong ngày Tết Trung thu nó đã được “mặc” áo mới. Đẹp – lung ...

Những địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn hút triệu trái tim mà chúng tôi chuyển tới bạn đọc trong bài viết này hẳn sẽ là những điểm đến hết sức thân thuộc trong cuộc sống nhưng trong ngày Tết Trung thu nó đã được “mặc” áo mới. Đẹp – lung linh và huyền ảo!

Địa điểm chơi trung thu ở Sài Gòn

Trong bài viết trước Thuatngu.org đã chuyển tới bạn đọc TOP 5 địa điểm chơi Trung thu tại Hà Nội 2016 qua đó chúng ta đã biết được những nơi đẹp nhất, phù hợp cho ngày Trung thu năm nay. Vậy tại Sài Gòn bạn có thể đón Trung thu ở những đâu?

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM CHƠI TRUNG THU Ở SÀI GÒN

1. Trung tâm thương mại Aeon Mall – Bình Tân

Trung tâm thương mại Aeon Mall – Bình Tân năm nay sẽ tổ chức Lễ hội đèn lồng theo phong cách Nhật Bản. Đây là sự kiện lễ hội đèn lồng đầu tiên ở Việt Nam được tổ chức với quy mô khá hoành tránh, nổi bật với những nét đặc sắc của văn hóa Nhật.

Địa điểm chơi trung thu ở Sài GònTrung tâm thương mại Aeon Mall – địa điểm chơi trung thu tại Sài Gòn

Đến với Aeon Mall – Bình Tân bạn sẽ được ngắm nhìn 4 loại lồng đèn truyền thống: Ishitourou, Chouchin, Andon Bonbori của Nhật Bản.

Không chỉ có vậy tới đây bạn sẽ được miễn vé bào, tham gia các khóa học dạy làm lồng đèn, mặt nạ, tò he, bánh Trung thu… Địa chỉ: Số 1 – đường số 17A – khu phố 11 – phường Bình Trị Đông B.

2. Công viên văn hóa Đầm Sen

Trong dịp Tết Trung thu công viên văn hóa Đầm Sen sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, giải trí như: biểu diễn lân sư rồng, thi rước đèn, trang trí lồng đèn; hoạt cảnh sân khấu mô phỏng, kể về sự tích cổ xưa có gắn liền với nguồn gốc Tết Trung thu như: sự tích cây đa – chú Cuội, nàng tiên cá, Na Tra… nơi đây xứng đáng nằm trong TOP những địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn được yêu thích nhất.

3. Công viên văn hoá Suối Tiên

“Đến hẹn lại lên” hàng năm cứ tới ngày rằm Trung thu, Công viên văn hoá Suối Tiên lại rầm rộ chuẩn bị và tổ chức các hoạt động cho các bé tại chính các điểm vui chơi có sẵn hoặc được to sửa, cơi nới thêm.

Địa điểm chơi trung thu ở Sài GònCông viên văn hoá Suối Tiên – địa điểm chơi trung thu ở Sài Gòn

Không chỉ được hòa chung không khí ngày rằm tháng 8 mà các bé cũng như các bậc phụ huynh còn có cơ hội hòa mình vào các trò chơi truyền thống mà Ban quản lý công viên tổ chức, những phần quà nhỏ như: đèn ông sao, bánh trung thu, đồ chơi… sẽ được tặng cho các em nhỏ làm quà dịp này.

4. Nhà thi đấu Phú Thọ

Nếu không gần 3 địa điểm chơi Trung thu ở Sài Gòn kể trên bạn đọc ở gần có thể ghé qua nhà đấu Phú Thọ để rước đèn cùng các bé.

Trong không gian ở mức khá của nhà thi đấu Ban tổ chức đã “mặc” cho chúng một lớp áo hoàn toàn mới mẻ khác hẳn với vẻ “tuềnh toàng” hàng ngày của nó.

Tại đây sẽ có rất nhiều đèn lồng, có sân khấu để tổ chức ca hát, văn nghệ cho các bé. Ngoài ra cũng có những kiot nhỏ để bán hàng, cung cấp đồ ăn thức uống phục vụ người dân tham dự ngày hội.

5. Nhà thiếu nhi TP Hồ Chí Minh

Không chỉ là nơi dành riêng cho các hoạt động văn hóa văn nghệ hàng ngày, nhà thiếu nhi TP Hồ Chí Minh chính là nơi lý tưởng cho sự kiện Tết trung thu mỗi năm.

Trên đây là mà chúng tôi muốn chuyển tới bạn đọc như một thông tin tham khảo, góp thêm sự trọn vẹn cho ngày rằm tháng 8.

Bạn đọc ở Đà Nẵng có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp các Địa điểm chơi trung thu tại Đà Nẵng mà Thuatngu.org đã thực hiện. Cám ơn bạn đã tham khảo bài viết!

Nguồn ảnh: Internet

Comments for Facebook

comments

0