23/05/2018, 15:04

Top 23 mỹ nhân Việt có tướng đại phú quý – Mỹ nhân nào được hưởng nhiều phú quý vinh hoa nhất?

– Trong giới showbiz Việt, có rất nhiều mỹ nhân nhưng không phải ai cũng sở hữu những đặc điểm tiêu biểu của một cô nàng có số mệnh may mắn, được hưởng nhiều phú quý vinh hoa và thành công trong cuộc sống như các sao này. Mời quý bạn đọc ...

Trong giới showbiz Việt, có rất nhiều mỹ nhân nhưng không phải ai cũng sở hữu những đặc điểm tiêu biểu của một cô nàng có số mệnh may mắn, được hưởng nhiều phú quý vinh hoa và thành công trong cuộc sống như các sao này. Mời quý bạn đọc hãy cùng saobiz.com chiêm ngưỡng những sao Việt có gương mặt đại phú quý nhé.

Top 23 mỹ nhân Việt có tướng đại phú quý

Trong tướng học, các quý cô có hàng lông mày dài, hay nói khác đi là dáng “mày ngài” thường được xem là  rất thông minh, tinh tường và có tầm nhìn tốt. Bên cạnh đó, vầng trán rộng cũng thể hiện sự nhạy bén, giỏi suy luận và là những người có tầm nhìn tốt. Những mỹ nhân có dáng người mảnh mai nhưng phần đầu lại tròn và đầy đặn với nét mặt phúc hậu và nụ cười tươi vui cũng được đánh giá tốt. Căn cứ vào các đặc điểm này, loạt sao nữ Việt dưới đây được cho là sở hữu “quý tướng”, sự nghiệp phát triển và tương lai tươi sáng.

Chi Pu

Chi Pu khiến người đối diện mê hoặc với cặp mày dài, vầng trán cao cùng đôi mắt có thần.

Thần thái của cô luôn tươi tắn, rạng rỡ với đường nét khuôn mặt thanh thoát tựa một nàng tiên nhỏ.

Angela Phương Trinh

Tuy còn trẻ tuổi nhưng khuôn mặt cô trông trưởng thành, chững chạc với hàng lông mày dài luôn được điểm tô kỹ lưỡng. Cô là mỹ nhân có trán cao và rộng là biểu tượng của sự thông minh, nhạy bén cùng hàng lông mày dài.

Vẻ đẹp ngày càng đằm thắm, chín chắn hơn của Angela Phương Trinh giúp cô ghi điểm tuyệt đối với công chúng.

Ái Phương

Giọng ca “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” – Phan Lê Ái Phương cũng có đôi lông mày sắc sảo, vầng trán rộng và nụ cười tươi cực kỳ duyên dáng.

Trúc Diễm

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm có cuộc sống rất ấm êm và hạnh phúc bên chồng là đại gia Việt kiều, chính là minh chứng hoàn hảo cho tướng mệnh phú quý giàu sang của những cô nàng trán rộng, mày ngài.

Tâm Tít

Tâm Tít – hot girl đình đám một thời mê hoặc người nhìn với nét đẹp tao nhã, quý phái cùng khuôn mặt tròn phúc hậu, dáng người uyển chuyển. Hiện cô đang có cuộc sống sung túc bên chồng và hai con

Tóc Tiên

Tóc Tiên khá nhỏ con nhưng cô vẫn sở hữu phần đầu tròn đầy đặn và khuôn mặt thanh tú, có khí chất riêng.

Dù trang điểm theo phong cách sexy hay nhẹ nhàng, ở Tóc Tiên vẫn toát lên nét quyến rũ, thanh thoát khiến cô “đắt show” từ ca nhạc đến công việc chụp hình thời trang…

Minh Hằng

“Bé Heo” Minh Hằng cũng là một trong số những mỹ nhân có tướng phú quý. Cô là một trong những sao nữ sáng giá của Vbiz cũng có thân hình mảnh mai và phần đầu tròn trịa.

Đôi mắt – “cửa sổ tâm hồn” luôn được đánh giá là một trong những điểm khiến người con gái trở nên lôi cuốn nhất. Sức quyến rũ lạ kỳ từ đôi mắt có thần, tươi vui và lanh lợi giúp các quý cô toát lên nét tươi tắn, rạng ngời đến lạ. Cũng chính vì điều này, những người sở hữu đôi mắt sáng, trong veo và thông minh luôn thuộc diện “hạnh phúc ghé thăm, may mắn gõ cửa”.

Midu

Midu với đôi mắt tròn thơ ngây và điềm tĩnh như một mặt hồ phẳng lặng khiến ai cũng mãi muốn ngắm nhìn.

Đông Nhi

Đôi mắt lấp lánh như biết cười của Đông Nhi là điểm thu hút nhất ở cô.

Ánh mắt của Đông Nhi luôn tươi vui, cong cong mỗi khi cô cười, đúng chất một người sinh ra để làm ngôi sao. Khối tài sản kếch xù của Đông Nhi sau khi tham gia nhiều vai trò như ca sĩ, MC, diễn viên … hẳn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nhã Phương

Với đôi mắt to tròn, sáng trong thế này thật chẳng khó hiểu vì sao Nhã Phương lại khiến Trường Giang “mê như điếu đổ” thế này.

Linh Nga

Chim công làng múa” Linh Nga với phong thái nhẹ nhàng và đôi mắt lanh lợi, ánh nhìn đầy khí chất tao nhã.

Ông bà xưa có câu “cái răng cái tóc là góc con người”. Quả không sai, trong nhân tướng học, các mỹ nhân có mái tóc tơ với sợi mảnh mềm, rũ nhẹ nhàng ôm lấy khuôn mặt thon gọn, thanh tú luôn có số đạt được nhiều thành công và vận mệnh luôn hướng đến những điều vẹn tròn, sung túc.

Vũ Ngọc Anh

Nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh, người từng sải bước tự tin trên thảm đỏ Cannes 2017, sở hữu mái tóc bồng bềnh với sợi tóc mảnh nhẹ.

Không chỉ sở hữu mái móc mềm mà đôi mắt sáng của người đẹp còn khiến người đối diện mê mẩn.

Diễm My 9X

Nàng người mẫu, diễn viên kiêm MC đa tài Diễm My với mái tóc mềm mượt như tơ lụa và trông tuyệt đẹp với mọi cách tạo kiểu. 

Nụ cười tỏa nắng, vóc dáng ngọc ngà và đôi mắt to thông minh của Diễm My cho thấy nàng chính là kiều nữ có tướng “phú quý tài lộc” hoàn hảo.

Hạ Vi

Mỹ nữ “vạn người mê” Hạ Vi làm bao con tim thổn thức với khuôn mặt trái xoan nhỏ nhắn thanh tú và mái tóc mây nhẹ nhàng tựa tia nắng sớm. Tình cũ của Quốc Cường cũng không kém cạnh hai đàn chị với gương mặt trái xoan thon gọn, nụ cười tỏa nắng và mái tóc tơ mỏng manh.

Từ một người mẫu cho các shop thời trang cao cấp, Hạ Vi đã lấn sân nghệ thuật với bộ phim đầu tay “Tấm Cám” do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Góc nghiêng thần thánh của Hạ Vi đẹp tựa một bức tranh, hẳn đây là lý do khuôn mặt đậm chất điện ảnh này được Ngô Thanh Vân chọn vào vai chính bộ phim “Tấm Cám”.

Một điểm khá thú vị khác khi quan sát tướng mạo một mỹ nhân đó là những người có da mặt trắng hơn phần thân thường được an hưởng phú quý giàu sang. Bên cạnh đó, tấm lưng ong thon thả, hài hòa với cơ thể cũng là dấu hiệu của cô nàng có mệnh đại phú quý.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc xinh như một đóa hoa với mái tóc mềm nhẹ rũ xuống bờ vai ngọc ngà.

Một điểm khá thú vị khác khi quan sát tướng mạo một mỹ nhân đó là những người có da mặt trắng hơn phần thân thường được an hưởng phú quý giàu sang. Bên cạnh đó, tấm lưng ong thon thả, hài hòa với cơ thể cũng là dấu hiệu của cô nàng có mệnh đại phú quý.

Khánh My

Khánh My sở hữu tấm lưng ong quyến rũ. Nữ diễn viên vừa hoàn thành vai diễn người thứ ba trong bộ phim Trót yêu của Việt Trinh.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh khiến phái mày râu ngẩn ngơ với tấm lưng gợi cảm.

Mai Phương Thúy

Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy khiến nhiều fan “mất ăn mất ngủ” vì tấm lưng gợi cảm.

Kỳ Duyên

Sự nghiệp của hoa hậu Kỳ Duyên lên “như diều gặp gió” sau khi cô giảm cân thành công và tự tin diện những bộ váy hở lưng cực kỳ sexy, hút mắt.

Lệ Quyên

Lệ Quyên trông quyền lực như một nữ hoàng với vóc dáng “thắt đáy lưng ong” và những đường cong tuyệt mỹ.

Số mệnh của một người phụ nữ chẳng những được thể hiện qua vẻ bề ngoài mà còn nằm ở phần khí chất ngất trời ở giọng nói. Dù được mệnh danh là “phái yếu”, thế nhưng các cô nàng sở hữu giọng nói to rõ, mạnh mẽ, và truyền cảm với âm sắc tốt thường được cho là có tố chất lãnh đạo, tựa nữ tướng lĩnh với tài “hô mưa gọi gió”. Chỉ cần cất giọng lên, họ có thể chinh phục hoàn toàn nhiều người và luôn rất quyết đoán, sáng suốt trong việc giải quyết các vấn đề.

Sĩ Thanh 

Sĩ Thanh gây ấn tượng với giọng nói to, mạnh mẽ cùng vóc dáng khá khiêm tốn. Thế nhưng, đây là một trong những đặc điểm của người phụ nữ có tướng phú quý.

Chất giọng của cô “đúng chuẩn VJ truyền hình” vì rất vang và to rõ.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng là mỹ nhân “ăn to nói lớn” dù vóc dáng mỏng manh.

Chất giọng khàn nhưng mạnh mẽ, nhấn nhá khéo léo của Hồ Ngọc Hà giúp cô được chọn ngồi “ghế nóng” giám khảo trong rất nhiều chương trình.

Thanh Hằng

Thanh Hằng cũng là một người đẹp có số phú quý với chất giọng khàn, vang và dáng người cao ráo, phong thái điềm tĩnh.

0