08/02/2018, 10:12

Tiểu sử của diễn viên Thùy Dương Người Phán Xử

một nữ diễn viên khá xinh đẹp của miền Bắc. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé Phạm Thị Thùy Dương (sinh vào năm 1986 tại Hoa Lư, Ninh Bình) là người mẫu, và diễn viên và thiếu úy Quân đội nhân dân Việt Nam. Cô đã ...

một nữ diễn viên khá xinh đẹp của miền Bắc. Hãy cùng mình tìm hiểu về cô nàng này nhé

Phạm Thị Thùy Dương (sinh vào năm 1986 tại Hoa Lư, Ninh Bình) là người mẫu, và diễn viên và thiếu úy Quân đội nhân dân Việt Nam. Cô đã từng là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Miss International 2007, cuộc thi mà cô cũng đã bất ngờ có được danh hiệu “Hoa hậu được khán giả yêu thích qua mạng” với tỉ lệ bình chọn kỷ lục 65%.

Năm 2005, Thùy Dương đã bắt đầu được biết tới qua việc tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp ở trong nước và giành được một số danh hiệu đáng kể, trong đó có Người đẹp ứng xử thông minh nhất và  là Á khôi 1 cuộc thi “Người đẹp Hà Nội – Việt Nam” do Trung tâm Văn hoá Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Quỹ Văn hoá Hà Nội tổ chức (tháng 5 năm 2005), giải vàng Siêu mẫu khu vực phía Bắc do Công ty Cát Tiên Sa đã tổ chức (tháng 11 năm 2005) và giải Siêu mẫu Tài năng Việt Nam 2005. Năm 2006, cô đã tốt nghiệp khoa thanh nhạc Trường Đại học Văn hóa – Nghệ thuật Quân đội, đã được phong quân hàm thiếu úy, và phục vụ ở Đoàn nghệ thuật Quân khu 2 với tư cách nhạc công piano. Sau đó, ở tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 đã tổ chức tại Nha Trang, Thùy Dương cũng thành công khi có mặt trong top 10.

Ngoài sự nghiệp người mẫu, Thùy Dương đã từng là MC cho chương trình Lựa chọn thông minh ở trên sóng Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội. Ngoài ra, cô cũng đã từng nhận được một vài lời mời tham gia diễn xuất.

Diễn viên Thùy Dương sinh vào năm 1988, vào vai Quyên – người yêu cũ của Lê Thành ở trong phim Người phán xử. Dù đã có gia đình nhưng Quyên đã vẫn chưa quên được tình cũ. Sự ghen tuông thái quá cùng với cách hành xử thiếu tế nhị của chồng càng khiến cho Quyên muốn quay trở lại với Lê Thành. Cô cũng đã chính là người dùng thân thế cháu gái của bí thư tỉnh ủy để giúp Lê Thành có cơ hội tiếp cận bố đẻ của mình là ‘người phán xử’ Phan Quân. Tuy nhiên, với vai Quyên ở trong Người phán xử, Thùy Dương vẫn chưa có nhiều đất diễn.

Chiều cao của cô là 1m66


Thùy Dương là một nữ diễn viên  khá quen mặt với nhiều khán giả truyền hình khi đã từng tham gia vào các phim Hoa nở trái mùa, Nơi ẩn nấp bình yên, Qua ngày giông bão, Hạnh phúc không ở cuối con đường… Cô đã từng trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và là mẹ của một cô con gái tên Coca năm nay 9 tuổi
.

0