08/02/2018, 10:11

Diễn viên Mạnh Trường sinh năm bao nhiêu? Sự thật cuộc đời của anh

Diễn viên Mạnh Trường sinh năm bao nhiêu? Những thông tin tiểu sử của Mạnh Trường sẽ được saobiz khái quát lại sau đây Tiểu sử của diễn viên Mạnh Trường – Diễn viên Mạnh Trường sinh năm bao nhiêu Tên thật của anh là: Nguyễn ...

Diễn viên Mạnh Trường sinh năm bao nhiêu? Những thông tin tiểu sử của Mạnh Trường sẽ được saobiz khái quát lại sau đây

Tiểu sử của diễn viên Mạnh Trường – Diễn viên Mạnh Trường sinh năm bao nhiêu

Tên thật của anh là: Nguyễn Mạnh Trường

Ngày sinh của anh: 11/09/1985

Quê Quán: ở tại Hà Nội – Việt Nam

Chiều cao của Mạnh Trường là: 1m82

Cân nặng của anh là:72 kg

Nghề nghiệp chính của anh là: Diễn Viên-Người Mẫu

Các phim anh cũng đã tham gia: Bí mật tam giác vàng – năm 2013, Hoa Ngọc Lan – năm 2013 …

Trường Cấp 3 anh theo học là trường: Phan Đình Phùng tại Hà Nội Việt Nam

Diễn Viên Mạnh Trường đã ở ngoài đời tuy la một người khá là nhút nhát nhưng bằng cách nói chuyện khá là nhẹ nhàng và từ tốn đã luôn cuốn hút đã được nhiều người nghe vào ở trong những ngày đầu tiên khi mà anh mới bước vào nghề người mẫu anh đoạt được giải siêu mẫu của năm 2004 cũng ở trong năm này anh đã kết hôn .

Sự nghiệp điện ảnh cũng đã đến với anh như là hai người đã yêu nhau và chọn nhau khi anh tham gia vào Phim Bí mật tam giác vàng, cũng chính từ bộ phim này anh cũng đã khẳng định được chỗ đứng của chính mình ở trong làng điện ảnh bởi lối diễn xuất và bởi sự phối hợp khá là ăn ý với các diễn viên đã được gọi là gạo cội ở trong phim.

Mạnh Trường – Lan Phương

Mạnh Trường đã lập gia đình ở cái tuổi ngoài hai mươi, anh cũng đã từng chia sẻ: “Tôi và Lan Phương (đây là tên bà xã của Mạnh Trường)  học cùng với nhau cấp II với nhau và cũng đã có với nhau 6 năm gắn bó bên cạnh nhau trước khi mà chúng tôi quyết định về ở chung một nhà. Khi mà tình cảm của chúng tôi đủ chín, việc đi đến được hôn nhân đó là điều tất yếu mà bất kể các cặp đôi nào yêu nhau họ cũng mong muốn”.

Sau khi hai người đã nên duyên vợ chồng, thì cặp đôi cũng đã đón được con gái đầu lòng là Phương Linh kháu khỉnh và rất đáng yêu. Hiện tại, thì tổ ấm nhỏ của vợ chồng Mạnh Trường đã đang chuẩn bị sẽ đón thêm một thành viên thứ 4. Thời gian này, thì nam diễn viên sẽ thường xuyên đã phải tham gia đóng phim ở xa nhà trong một thời điểm vợ anh đang bầu bí, vì thế, cho nên anh đã thường xuyên chia sẻ những sự quan tâm và anh đã hứa hẹn sẽ bù đắp cho người vợ và các con của mình ở trên trang cá nhân.

Khi đã được hỏi rằng bà xã có ghen không khi Mạnh Trường hay đóng cặp với nhiều các bạn diễn trẻ đẹp, thì nam 8X điển trai cười bảo là: “Dù đã không có làm ở trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng vợ của tôi lại là một người rất là tâm lý, cô rất là biết thông cảm và biết sẻ chia với chồng với con. Lấy người làm nghề là diễn viên, hơn ai hết thì cô ấy  đã rất là hiểu về tính chất công việc của tôi vì thế cho nên gần như là cô không có chuyện ghen tuông. Vợ của tôi thường xuyên xem những phim chồng đóng và cô là một khán giả rất là khó tính. Hầu như các cảnh tôi đã hỏi cô ấy thì cô ấy đều chưa nói hài lòng và cô ấy đã luôn đưa ra cho tôi những lời góp ý rất chân thành. Điều đó đã giúp cho tôi rất nhiều ở trong việc diễn xuất

0