08/02/2018, 10:11

Ginô Tống sinh năm bao nhiêu? Ginô Tống là Trấn Thành thứ 2

Ginô Tống là một chàng hotboy là diễn viên trẻ đã đang được nhiều các khán giả quan tâm. Anh đã chính là diễn viên của bộ phim cấp 3 đang gây bão ở trên trang cộng đồng mạng. Bài viết Ginô Tống sinh năm bao nhiêu dưới đây sẽ cho các bạn hiểu ...

Ginô Tống là một chàng hotboy là diễn viên trẻ đã đang được nhiều các khán giả quan tâm. Anh đã chính là diễn viên của bộ phim cấp 3 đang gây bão ở trên trang cộng đồng mạng. Bài viếtGinô Tống sinh năm bao nhiêu dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa nhé.

Thông tin tiểu sử của Ginô Tống – Ginô Tống sinh năm bao nhiêu?

Diễn viên Ginô Tống sinh vào ngày 9 tháng 7 năm 1993, tính đến nay thì anh đã được 24 tuổi.

Diễn viên Ginô hiện tại đang sinh sống và làm việc ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Diễn viên Ginô Tống có tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, là một chàng hotboy, diễn viên trẻ đã đang được các khán giả quan tâm. Anh chính là diễn viên của bộ phim cấp 3 đã đang được gây bão trên công đồng mạng.

Ginô Tống là một chàng đạo diễn, diễn viễn của bộ phim “Cấp 3″ đang gây sốt Youtube là một gương mặt đại diện cho thế hệ 9X đa năng, thành công ở trong bước đường nghệ thuật.

Anh cũng đã tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh nhưng mà Ginô Tống đã quyết định theo đuổi con đường nghệ thuật mặc dù cho chưa qua trường lớp chuyên môn nào. Vai diễn Khánh Đại ca ở trong series bộ phim “Cấp 3” cũng đã đưa tên tuổi Ginô nổi tiếng ở trong cộng đồng giới trẻ. Hiện nay anh đảm nhiệm vai trò Giám đốc sản xuất của bộ phim Cấp 3 (Học đường nổi loạn ).

Đầu năm 2014, Ginô Tống cũng đã bắt đầu làm các công việc khác nhau như là diễn xuất, sáng tác, hát, đọc rap, và sáng tác nhạc, … Mặc dù không trải qua bất cứ một trường lớp đào tạo bài bản nhưng mà khi anh xuất hiện trong bộ phim cấp 3, Ginô Tống cũng đã chinh phục  được khán giả bằng chính khả năng và với sự nỗ lực của chính bản thân mình. Cuối năm 2014, Ginô Tống cũng đã được Youtube trao giải thưởng là “Phim ngắn nhiều tập có nhiều lượt xem nhất”, cũng chính từ đó mà sự nghiệp của anh cũng đã trở nên tươi sáng hơn rất nhiều. Ngoài ra, anh cũng đã còn sáng tác như là trình bày ca khúc của mình – “Trở về trường”.

Đặc biệt, Ginô Tống cũng đã thành lập TWENTY Entertainment, cũng là một nhóm chuyên sản xuất phim, video âm nhạc, clip hài, … Anh cũng đã hứa hẹn là một nhân tố sẽ mang tới nhiều điều bất ngờ cho làng giải trí Việt Nam.

Ginô Tống trước khi nổi tiếng

Ginô Tống cũng đã được sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật. Thế nhưng mà từ nhỏ anh cũng đã có đam mê với nghệ thuật. Khi mà anh còn học cấp 3, Ginô Tống cũng đã rất là thích làm nghệ thuật nhưng bởi vì để cha mẹ vui lòng cho nên đành tạm gác lại để mà tập trung học hành. Sau khi tốt nghiệp Đại học Việt Mỹ cùng với tấm bằng cử nhân quản trị kinh doanh, Ginô Tống cũng đã quyết định theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật mà mình cũng đã mơ ước bao lâu nay.

Cuộc sống cá nhân

Ginô Tống hiện tại đã chưa công khai chuyện tình cảm riêng tư nào của mình mặc dù anh cũng đã bị dính đến khá nhiều lời đồn và nghi án hẹn hò cùng với hot girl Kim Chi cũng như là bạn diễn của mình trong bộ phim Cấp 3.

Thành tích đạt được

Thành lập TWENTY Entertainment, ekip chuyên sản xuất phim, video âm nhạc, clip hài… gồm có 10 thành viên

Giải thưởng “Phim ngắn nhiều tập có nhiều lượt xem nhất” bởi Youtube đã bình chọn

Ca khúc “Trở về trường” do chính Ginô sáng tác và đã thể hiện tạo được hiệu ứng yêu mến đối với nhiều các khán giả trẻ và thế hệ học sinh

Key: Ginô Tống sinh năm bao nhiêu, Ginô Tống sinh năm bao nhiêu, Ginô Tống sinh năm bao nhiêu, Ginô Tống sinh năm bao nhiêu, Ginô Tống sinh năm bao nhiêu, Ginô Tống sinh năm bao nhiêu, Ginô Tống sinh năm bao nhiêu,Ginô Tống sinh năm bao nhiêu

0