08/02/2018, 10:12

Ca sĩ Bảo Anh quê ở đâu? Bảo Anh phụ mẹ bán hàng đầu năm

Bảo Anh phụ mẹ bán hàng đầu năm – Bảo Anh là nữ ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau khi chương trình Giọng Hát Việt khi cô vào team ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập. Bài viết ca sĩ Bảo Anh quê ở đâu? Bảo Anh phụ mẹ bán hàng đầu năm ...

Bảo Anh phụ mẹ bán hàng đầu năm – Bảo Anh là nữ ca sĩ trẻ được đông đảo khán giả biết đến và yêu mến sau khi chương trình Giọng Hát Việt khi cô vào team ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập. Bài viết ca sĩ Bảo Anh quê ở đâu? Bảo Anh phụ mẹ bán hàng đầu năm dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn về cô gái này nhé.

Bảo Anh hiện đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Bảo Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1992, tính đến nay cô đã 25 tuổi.

Bảo Anh tên thật chính là Nguyễn Hoài Bảo Anh.

Cô là ca sĩ trẻ được đông đảo các khán giả biết đến và yêu mến sau khi chương trình Giọng Hát Việt khi vào team ca sĩ, nhạc sĩ Trần Lập.

Sau khi cô ra mắt MV Anh Muốn Em Sống Sao Bảo Anh ngay lập tức được rất nhiều các bạn trẻ đón nhận và biết đến nhiều hơn

Bên cạnh ca hát, thì Bảo Anh còn tham gia vào đóng phim như: .Nhà có 5 nàng tiên

Những thành tích Bảo Anh đạt được

Năm 2008, Bảo Anh đã lọt vào top 12 thí sinh vòng chung kết Tiếng ca học đường.

Năm 2009, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải đồng hạng đối với Văn Mai Hương tại Tiếng Hát Học Đường cùng với ca khúc Ăn khế trả vàng.

Năm 2010, Bảo Anh tiếp tục đoạt giải triển vọng trong cuộc thi H2T Icon 2010 do Báo Hoa học trò tổ chức.

Năm 2012, Bảo Anh tham gia vào The Voice và là thành viên của team Trần Lâp

Năm 2013, Bảo Anh tham gia vào Bước Nhảy Hoàn Vũ

Những album của cô

Album Trái Tim Em Cũng Biết Đau (Single) – Bảo Anh

Album Leave Me Alone (Single) – Bảo Anh,Đông Nhi

Album Lần Đầu (The Remix Version) – Bảo Anh

Album Lần Đầu – Bảo Anh

Album Ballad Vol. 1 – Bảo Anh

Album Con Yêu Mẹ (Single) – Bảo Anh

Album Câu Chuyện Ngày Mưa (Single) – Bảo Anh

Album Một Ngày Em Sẽ (Single) – Yanbi,Mr.T,Bảo Anh

Album Và Em Đã Biết Mình Yêu (Single) – Bảo Anh

Album Safe And Sound – Bảo Anh

Bảo Anh thời trẻ

Bảo Anh năm vào 18 tuổi đã biết kinh doanh và kiếm tiền, cũng không xin tiền mẹ. Đầu tiên cô đã bán quần áo nho nhỏ ở nhà, sau đó thì bán mỹ phẩm dành cho da và tóc. Gia đình Bảo Anh cũng từ ở quê lên Sài Gòn và trải qua nhiều biến cố. Mẹ cô đã phải vất vả để mà Bảo Anh được như ngày hôm nay cho nên cô muốn mẹ được nghỉ ngơi và muốn lo cho em gái. Đi học, Bảo Anh cũng không chơi với ai, không có bạn nhưng mà cô cũng không thấy buồn.

Bảo Anh phụ mẹ bán hàng đầu năm – Ca sĩ Bảo Anh quê ở đâu?

Do quán ăn của gia đình quá đông khách, nữ ca sĩ “Anh muốn em sống sao” cũng không ngại phụ mẹ nấu nướng và bán hàng.

Ngay sau những ngày Tết, thì quán cơm, bún, phở gà nhà Bảo Anh cũng đã mở cửa trở lại. Do khách quá đông cho nên tranh thủ vừa chạy show về, nữ ca sĩ lái xe tới thẳng quán để phụ giúp mẹ công việc bán hàng. Người đẹp sinh vào năm 1992 trực tiếp vào bếp trổ tài làm món ăn.

Gia đình Bảo Anh gồm có hai chị em gái, do vậy, quán cơm gà đã được bố mẹ cô đặt theo tên của nữ ca sĩ. Quán tuy nhỏ, đơn giản nhưng mà rất đông khách. Đây cũng chính là nguồn thu nhập chính cho gia đình cô.

Trước đây, khi mà chưa nổi tiếng, Bảo Anh thường tới quán phụ giúp gia đình công việc bán hàng. Nhưng từ khi thi The Voice, và nữ ca sĩ tập trung vào phát triển sự nghiệp ca hát.

Là ca sĩ nhưng mà Bảo Anh rất cởi mở và thân thiện khi mà tận tay bưng những món ăn ra phục vụ khách hàng. Ngoài đời, nữ ca sĩ đã được đồng nghiệp khen dễ gần và hòa đồng.

Năm 2013 là một năm thành công và có rất nhiều cột mốc đáng nhớ đối với Bảo Anh. Những sản phẩm âm nhạc của cô cũng đều nhận được phản hồi tích cực và đã mang lại nhiều show diễn. Đó cũng chính là lý do Bảo Anh liên tục đổi xế hộp đắt tiền trong năm qua.

Nữ ca sĩ thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ. Từng bị mẹ ngăn cấm theo nghiệp cầm ca bởi vì lắm thị phi, scandal nhưng mà với sự nỗ lực và quyết tâm của mình, và Bảo Anh đã thuyết phục được gia đình. Hiện tại, mẹ của nữ ca sĩ cũng rất hài lòng về hướng đi của con gái. Bà cũng vui mừng khi mà thấy con gái thành công.

Với một năm thành công, thì Bảo Anh cho biết Tết năm nay đối với cô tràn ngập niềm vui. Những ngày Tết, cô đã tranh thủ đến quán phục giúp cho gia đình công việc kinh doanh, còn khi rảnh cô lại chở mẹ đi mua sắm bằng chiếc Audi mới tậu.

0