08/02/2018, 10:12

Hot girl Bảo Anh: Quá khứ siêu điển trai của hot girl chuyển giới

: Quá khứ siêu điển trai của hot girl chuyển giới – Cô gái Việt Nam xinh đẹp đã từng là một anh chàng điển trai ngây ngất. giới truyền thông Việt bỗng xôn xao bởi vì tin đồn nghệ sỹ Phi Long đã chuyển giới. Nhưng sau khi xác minh, được biết cô gái ...

: Quá khứ siêu điển trai của hot girl chuyển giới – Cô gái Việt Nam xinh đẹp đã từng là một anh chàng điển trai ngây ngất. giới truyền thông Việt bỗng xôn xao bởi vì tin đồn nghệ sỹ Phi Long đã chuyển giới. Nhưng sau khi xác minh, được biết cô gái có ngoại hình rất giống đối với Phi Long này là một chuyên gia trang điểm khá nổi tiếng ở trong cộng đồng LGBT Việt Nam – Nguyễn Bảo Anh.

Hôm qua, giới truyền thông Việt bỗng xôn xao bởi vì tin đồn nghệ sỹ Phi Long đã chuyển giới. Nhưng sau khi xác minh, được biết cô gái có ngoại hình rất giống đối với Phi Long này là một chuyên gia trang điểm khá nổi tiếng ở trong cộng đồng LGBT Việt Nam – Nguyễn Bảo Anh. Chiêm ngưỡng nhan sắc đẹp tuyệt trần của Nguyễn Bảo Anh bây giờ, không ai có thể biết cô đã từng là một anh chàng vô cùng điển trai.

Nguyễn Bảo Anh tên thật chính là Nguyễn Thành Lộc, sống ở Long Xuyên, An Giang. Cách đây khoảng 2 năm, khi đó Lộc còn là một anh chàng điển trai, rất đáng yêu và có đôi khi cũng rất manly, cậu đã quyết định giảm cân, nuôi tóc dài để mà chuẩn bị cho cuộc đại phẫu của cuộc đời mình. Giờ đây, những gì để mà người thân quen có thể nhận ra Thành Lộc chỉ còn lại là một hình xăm nằm ở bắp tay từ khi còn là nam giới.

Không những gây chú ý cùng với vẻ bề ngoài sang trọng, lộng lẫy, Bảo Anh cũng còn nổi tiếng cùng với việc không ngại ngần che giấu quá khứ của mình. Những hình ảnh từ khi còn là nam vẫn còn được Bảo Anh công khai, và đặc biệt hơn, cô cũng đã không ngại ngần chia sẻ về người bạn trai của mình – người đã yêu thương cô kể từ khi cô còn là nam và bây giờ là một cô gái.

Bảo Anh đã hoàn thành ca phẫu thuật chuyển giới, và hiện nay cô đã sinh hoạt bình thường. Khá bất ngờ là Bảo Anh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trước và sau khi cô chuyển giới một cách rất công khai, kể cả việc qua Thái Lan nằm trên bàn mổ như thế nào cũng đã được cập nhật để chia sẻ với bạn bè.

Nói về điều này thì Bảo Anh cho biết: “Em mất 2 năm để suy nghĩ về việc này và cũng có chia sẻ cùng với rất nhiều bạn bè trước khi khăn gói lên bàn mổ tại Thái Lan. Chơi dao sẽ có ngày đứt tay, em đã chấp nhận để được sống cùng với chính bản năng của mình, em đã bất chấp mọi dèm pha dị nghị của mọi người. Ở một tỉnh lẻ như thế này thì chuyển giới đó là điều gì đó rất kinh khủng và dị biệt”.

Bảo Anh cũng chia sẻ thêm cô chưa quen đối với cuộc sống trong hình hài một thiếu nữ, nhưng mọi khó khăn sẽ qua. Hiện giờ cô cũng chỉ muốn chăm chỉ làm việc, kiếm tiền mưu sinh cuộc sống và mong xã hội sẽ sớm chấp nhận những người như cô mà thôi. “Em cũng chẳng mong điều gì lớn lao hết, chỉ mong có sức khỏe, để làm việc kiếm tiền để tiêm hóc môn, và thuốc thang đều sau giai đoạn chuyển giới. Em cũng không mong gì một sớm một chiều xã hội sẽ chấp nhận người chuyển giới, nhưng mà sống tốt, sống đàng hoàng tử tế thì được rồi”.

Rất ngưỡng mộ Lâm Chi Khanh và Nong Poy, nhưng mà Nguyễn Bảo Anh cho biết cô cũng chỉ muốn là một cô gái bình thường và sẽ tận hưởng một hạnh phúc như bao người khác.

0