08/02/2018, 15:13

Tiểu sử Bùi Thị Diễm là ai, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2004

Tìm hiểu tiểu sử Hoa hậu Bùi Thị Diễm là ai, người đẹp sinh năm 1984 Cần Thơ là Hoa hậu Qua ảnh năm 2004 và là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Phải nói, Bùi Thị Diễm là phụ nữ rất xinh đẹp, nụ cười tươi, khuôn mặt phúc hậu và ngoại hình cân đối. Hãy cùng tìm hiểu thông tin của ...

Tìm hiểu tiểu sử Hoa hậu Bùi Thị Diễm là ai, người đẹp sinh năm 1984 Cần Thơ là Hoa hậu Qua ảnh năm 2004 và là người mẫu, diễn viên nổi tiếng trong showbiz Việt. Phải nói, Bùi Thị Diễm là phụ nữ rất xinh đẹp, nụ cười tươi, khuôn mặt phúc hậu và ngoại hình cân đối. Hãy cùng tìm hiểu thông tin của Hoa hậu Qua ảnh Bùi Thị Diễm là ai nhé.

 1

Ngoài ra, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng những hình ảnh Hoa hậu Bùi Thị Diễm, người đẹp đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2004 cùng thông tin về gia đình, cuộc sống hiện nay.

Tiểu sử Hoa hậu Bùi Thị Diễm qua ảnh là ai?


Bùi Thị Diễm là Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh năm 2004. Hoa hậu Bùi Thị Diễm sinh năm 1984, sinh ra và lớn lên ở Cần Thơ, nhà nằm bên sống Cái Răng Bé rợp bóng dừa mát rượi. Năm 2003, Bùi Thị Diễm còn tham gia cuộc thi sắc đẹp “Duyên dáng Đồng bằng”.

Năm 2004, Bùi Thị Diễm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, rồi cô lên Sài Gòn vừa học Ngoại ngữ vừa trình diễn thời trang. Hoa hậu Bùi Thị Diễm là người mẫu được nhiều sàn catwalk ưu ái. Ngoài ra, Hoa hậu còn tham gia đóng phim, trong đó Bùi Thị Diễm vào vai nữ chính phim “Gió Thiên Đường” của đạo diễn Lâm Lê Dũng. Hình ảnh của Hoa hậu Bùi Thị Diễm đã rất nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam.

 2Hình ảnh Hoa hậu Bùi Thị Diễm

Ngày 29 tháng 3 năm 2008, Hoa hậu qua ảnh Bùi Thị Diễm kết hôn, lên xe hoa về nhà chồng. Năm 2009, Bùi Thị Diễm cùng ông xã có con trai đầu lòng. Người đẹp Cần Thơ tạm xa rời showbiz để vun vén hạnh phúc gia đình. Trước đó, Hoa hậu Bùi Thị Diễm là cái tên rất nổi tiếng trong số những người đẹp ở Việt Nam xuất thân từ Đồng bằng Sông cửu Long, mang nét đẹp của con gái miền Tây nổi tiếng.

Trên báo phụ nữ, Hoa hậu Bùi Thị Diễm chia sẻ: “Như Diễm đã nói, mọi thứ trước kia giờ chỉ là kỷ niệm! Hiện tại, Diễm đang bận rộn với gia đình và công việc kinh doanh của mình. Dù ở đâu, làm gì, Diễm vẫn luôn nhớ và biết ơn những người từng ủng hộ, giúp đỡ cũng như quý mến Diễm“.

Về sắc đẹp, Hoa hậu qua ảnh Bùi Thị Diễm cho rằng phụ nữ đẹp ở cái đầu, cái trí tuệ chứ không phải vì nhan sắc: “Thời buổi bây giờ mà suốt ngày quan tâm đến sắc đẹp thì chỉ có nước ngồi nhà chơi. Tôi nghĩ phụ nữ thế kỷ 21 việc quan trọng vẫn tập trung cho “cái đầu”. Chăm lo nhan sắc là điều cần thiết, nhưng không phải là tất cả. Cho đến nay, tôi chưa giúp được điều gì to lớn cho xã hội, cho gia đình nhưng tôi nghĩ mình sẽ cố gắng bằng tất cả”.

Còn về quan điểm Đại gia – Chân dài, hoa hậu Bùi Thị Diễm không nghĩ cứ Đại gia là xấu mà còn tùy người. Nếu ai tốt thì làm bạn, không thì thôi. “Tôi nghĩ đại gia không phải ai cũng xấu, có người trong số họ còn rất tốt nữa là đằng khác. Chúng ta cũng không nên “gom chung” chuyện đại gia thế này, đại gia thế khác. Tôi cũng có một bạn là đại gia, nhưng chỉ là bạn bè bình thường. Còn các lời mời của đại gia… bất thường hình như tôi chưa thấy. Tôi quan niệm người nào tốt thì mình nhận lời kết bạn với họ, còn người xấu cần né đi. Không có lý do gì tôi từ chối một người yêu mình chân thành chỉ vì người ấy là đại gia“.

Trên đây Yeutrithuc.com đã liệt kê thông tin chi tiết về tiểu sử Hoa hậu Bùi Thị Diễm là ai. Những hình ảnh của Bùi Thị Diễm cho thấy người đẹp Cần Thơ xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2004.


0