08/02/2018, 15:13

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền là ai

Tìm hiểu mà có thể cầm đầu đường dây Á khôi, Hoa khôi, diễn viên nghìn đô. Vừa qua, CA đã phát hiện vụ án đi khách của nhiều người đẹp được 3 tú bà cầm đầu gồm Thanh Hiền, Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị Tiền. Bên cạnh đó, cũng được mọi người quan tâm. Trong số đó, cộng đồng mạng rất muốn biết Hoa ...

Tìm hiểu mà có thể cầm đầu đường dây Á khôi, Hoa khôi, diễn viên nghìn đô. Vừa qua, CA đã phát hiện vụ án đi khách của nhiều người đẹp được 3 tú bà cầm đầu gồm Thanh Hiền, Nguyễn Thị Ngọc và Nguyễn Thị Tiền. Bên cạnh đó, cũng được mọi người quan tâm. Trong số đó, cộng đồng mạng rất muốn biết Hoa Khôi Thời Trang Phạm Thị Thanh Hiền là ai?

Chân dung Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh HiềnChân dung Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 Phạm Thị Thanh Hiền

?


Phạm Thị Thanh Hiền, thường gọi là Huyền sinh năm 1985, năm nay 32 tuổi quê ở Quảng Bình hiện trú tại Quận 6 TP. Hồ Chí Minh. Thanh Hiền cao 1m67 sở hữu khuôn mặt quý phái, ưu nhìn và nụ cười thu hút. Một số tờ báo nói rằng Phạm Thị Thanh Hiền sinh năm 1991, nhưng phía Công an thông tin cô sinh năm 85, đồng thời gương mặt cũng già dặn. Phạm Thị Thanh Hiền trước đây là một vũ công chuyên nghiệp, nhưng sau giành được cuộc thi “ao làng” Hoa Khôi Nhan Sắc Việt Nam 2017 nên nhờ thế mà tạo đà vận hành đường dây khoảng 15 người đẹp chuyên “làm bạn” với các đại gia.

Phạm Thị Thanh Hiền chụp cùng Mario Maurer (ảnh phải)

Bước ngoặt của người đẹp Phạm Thị Thanh Hiền là ngôi vị cao nhất của cuộc thi “Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam” vào tháng 2 năm 2017. Trả lời báo chí, cô luôn khẳng định không muốn nổi tiếng dựa vào scandal hoặc khoe mẽ gì, chỉ thích giữ hình ảnh một Hoa Khôi trong sáng, ngây thơ. Thanh Hiền đồng thời tuyên bố sắc đẹp là món quá quý nhất thượng đế ban cho phụ nữ, nên mọi cô gái cần phải tự hào và gìn giữ nó. Hotgirl còn nói sức quyến rũ của phái đẹp không phải ở dáng vẻ bề ngoài mà bởi nét đẹp tâm hồn.

Cuộc thi Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017

Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 là Phạm Thị Thanh Huyền, nhưng người ta nhắc nhiều tới tầm vóc và tính chính danh của giải thưởng. Theo ban tổ chức, “Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam” nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện cho phụ nữ thời đại mới, vừa hiện đại lại tràn đầy trí tuệ.

Cuộc thi Hoa Khôi Thời Trang Việt Nam được tổ chức 2 năm gần đây do công ty “Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam” điều hành. Tuy nhiên, đại diện Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch lại cho biết chưa cấp phép cho “Đơn vị Quản lý & Đào tạo người mẫu BB Model Agency Vietnam” tổ chức bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào, đồng thời “Hoa Khôi Việt Nam 2017” cũng không hề được cơ quan này cho phép. Vì thế, tính chính danh của giải thưởng này là con số không, mà người ta thường hay gọi là giải thưởng ao làng.

Phạm Thị Thanh Hiền chụp cùng Mario Maurer (ảnh phải)

Nhưng chính nhờ “Hoa Khôi Việt Nam 2017” mà người đẹp Phạm Thị Thanh Hiền tạo đà để trở thành một tú bà khét tiếng, cầm đầu đường dây 15 người mẫu, hoa khôi chuyên đi tour với đại gia. Mỗi lượt như thế khách phải trả từ 1.000 – 2.500 USD, trong đó Hoa Khôi Phạm Thị Thanh Hiền lấy 20% hoa hồng.

Hy vọng mọi người đã biết rõ . Phải nói, việc người đẹp Hiền cùng Ngọc, Tiền hình thành đường dây mua vui nghìn đô đã thu hút được sự chú ý của xã hội và mạng Facebook. Từ đây, người ta cũng đặt ra câu hỏi về khả năng thừa nhận đây là một nghề hợp pháp hay không.


0