08/02/2018, 10:07

Thúy Kiều Faptv bao nhiêu tuổi? – Thúy Kiều và bạn trai

Thúy Kiều Faptv bao nhiêu tuổi? – Thúy Kiều có tên đầy đủ chính là Trần Nguyễn Thị Thuý Kiều (sinh vào năm 1994 ở ngay tại Bến Tre), cô chính là diễn viên của nhóm FAPtv, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh. ...

Thúy Kiều Faptv bao nhiêu tuổi? – Thúy Kiều có tên đầy đủ chính là Trần Nguyễn Thị Thuý Kiều (sinh vào năm 1994 ở ngay tại Bến Tre), cô chính là diễn viên của nhóm FAPtv, hiện tại đang sinh sống và làm việc ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.

? – Thúy Kiều và bạn trai

Thúy Kiều Faptv bao nhiêu tuổi?

Được nhiều người biết đến từ trong chương trình “Thách thức danh hài”, cô nàng này cũng đã gây án tượng với chính các khán giả và người xem bởi một chất giọng của cô rất là giống Khởi My và với cách diễn xuất rất tự nhiên.

Lúc còn học ở cấp 2,3 thì diễn viên Thúy Kiều thường hay tham gia diễn kịch ở trong các hoạt động về văn nghệ, sự kiện tại trường. Và một hoạt động lớn khiến mình phải nhắc tới đó chính là lần mà mình tham gia vào chương trình “Thách Thức Danh Hài”, nó cũng chính là một đòn bẫy để cho mình đến với sự nghiệp diễn viên.

Năm 2011 Thúy Kiều đã học tại Trường đại học Công nghiệp của Thành phố Hồ Chí Minh và đã tốt nghiệp vào năm 2016.

Phim Thúy kiều Faptv tham gia

Phim Chàng Trai Của Em

Là Anh

Phim Đậu Phộng TV

FAPtv Cơm Nguội

Thúy Kiều ngày xưa và Thúy Kiều bây giờ

Chào bạn Thúy Kiều faptv, bạn có thể giới thiệu cho mình một chút về chính bản thân của bạn được không?

Mình có tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thị Thuý Kiều, mình sinh vào trong năm 1994, quê ở ngay tại Bến Tre. Hiện tại thì mình đang sinh sống và mình đang làm việc ở ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước chương trình hài kịch “Thách Thức Danh Hài”, thì bạn cũng đã từng tham gia diễn xuất ở đâu hay chưa?

Lúc còn học ở cấp 2,3 thì mình cũng thường hay tham gia vào diễn kịch ở ngay trong các hoạt động văn nghệ, ở tại những sự kiện của trường. Và một hoạt động lớn mà chính mình phải nhắc tới đó chính là lần mà mình đã tham gia vào chương trình “Thách Thức Danh Hài”, nó cũng chính là một đòn bẫy đã giúp mình đến được với sự nghiệp diễn viên này.

Được biết đến rất nhiều ở sau cuộc thi “Thách Thức Danh Hài”, thì bạn có thấy đó là một may mắn hay là một áp lực không?

Khi Kiều đã được nhiều người biết tới và được chú ý thì mình có cảm giác rất là vui, vì nhiều khi ra đường mình cũng có người nhận ra, mình cảm thấy là vì họ đã yêu nhân vật mà chính mình đã thể hiện, nên đã họ cũng nhớ đến mình. Đó thì cũng được là một sự thành công của chính một người diễn viên rồi (cười).

Nhóm FAPTV là một môi trường làm việc bạn cảm thấy như thế nào? Bạn có bị áp lực gì hay không?

Áp lực khi mình đã theo đuổi nghề diễn viên thì cho tới thời điểm hiện tại này thì mình chưa gặp phải. Bởi vì thứ 1 là mình khá là may mắn được gia đình và đã được mọi người xung quanh ủng hộ mình đi theo cái nghề này.

Thứ 2 đó chính là môi trường mình làm việc của mình rất là thoải mái, để mình có thể tự do mà được thể hiện. Chỉ có một việc là tự bản thân của mình phải tự nhắc mình là mình phải luôn luôn trao dồi, để mình ngày càng được hoàn thiện hơn. Mình cũng chưa từng có ý định là mình muốn bỏ nghề, mà mình chỉ muốn làm sao để được ngày càng phát triển hơn.

Một số hình ảnh về Thúy Kiều Faptv:

0