08/02/2018, 15:26

Tha thu là gì? ý nghĩa của tha thu?

Bạn đang thắc mắc về từ Mà sao ở đâu trên facebook, các trang MXH (Mạng xã hội) hầu như chỗ nào cũng có người sử dụng từ tha thu này. Nếu bạn đang thắc mắc thì bài viết dưới đây của Hỏi Đáp Fun sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “tha thu” . Xem thêm: | Trong ...

Bạn đang thắc mắc về từ  Mà sao ở đâu trên facebook, các trang MXH (Mạng xã hội) hầu như chỗ nào cũng có người sử dụng từ tha thu này. Nếu bạn đang thắc mắc thì bài viết dưới đây của Hỏi Đáp Fun sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về “tha thu”.

Xem thêm:   |  

Trong đêm chung kết “The Face Việt Nam – Gương mặt thương hiệu”, sau khi trình bày ca khúc đình đám “Chúng ta không thuộc về nhau”, Sơn Tùng đã có màn giao lưu trao đổi nhanh với MC của chương trình.

Nhưng điều khiến dân mạng “dậy sóng” là cách Sơn Tùng MTP phát âm từ “tattoo” thành “tha thu”. Không chỉ thế, hình xăm này lại trùng hợp với hình xăm nổi tiếng của người mẫu Đức – Daniel Bamdad. Và bất ngờ khi được hỏi về sự thay đổi trên gương mặt thì Sơn Tùng đã chỉ lên dòng chữ “This is art” ở cuối chân mày trái, nói “đây là một điểm nhấn của Sơn Tùng và chị make up” và đơn giản là “thích thì vẽ lên thôi”.




Bắt đầu từ đó phong trào đạo theo Sơn Tùng tha thu lan rộng khắp cộng đồng mạng. Ngay cả đến các Vloger cũng bắt đầu sử dụng từ khóa “tha thu” và cũng có trở thành trào lưu khi xuất hiện nhiều đoạn video khiến người xem không thể nhịn cười như bản guitar “Tha Thu”, màn nhép miệng, phiên bản hot girl, phiên bản sinh viên, phiên bản Tom và Jerry, phiên bản Google translate… Và các phiên bản Vloger với Câu nói “mình thích thì mình làm thôi” cũng nhanh chóng trở thành câu nói cửa miệng của giới trẻ.

Vậy còn bạn thì sao? Bạn có theo trào lưu của giới trẻ bây giờ không?

0