08/02/2018, 15:25

Add là gì? tại sao lại add?

Rất nhiều câu hỏi đặt ra bởi từ Add là gì? add được dịch như thế nào, ý nghĩa của nó có gì hay không? Cho nên hôm hỏi đáp fun sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một vài kí hiệu thông dụng nhất trong facebook đó là: add. Đây là từ ngữ được sử dụng rất nhiều trong facebook. Bây giờ chúng ...

Rất nhiều câu hỏi đặt ra bởi từ Add là gì? add được dịch như thế nào, ý nghĩa của nó có gì hay không? Cho nên hôm hỏi đáp fun sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về một vài kí hiệu thông dụng nhất trong facebook đó là: add. Đây là từ ngữ được sử dụng rất nhiều trong facebook. Bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu sâu về những từ ngữ này nhé.

Xem thêm:   |  

Từ đợt facebook nổi lên thì cụm từ add đi kèm với nó cũng lên ngôi, Mọi người dùng từ add như là một từ thông dụng đến mức mà bất kể dân MXH (mạng xã hội) nào cũng có thể hiểu được từ đó, nếu bạn không hiểu thì có thể bạn đang là thành viên mới và cũng là người mới bắt đầu sử dụng MXH.

Nó giúp tất cả mọi người trên thế giới được gần nhau hơn, làm các mối quan hệ xã hội tốt hơn, và tăng sự hiểu quả của công việc của mỗi người hơn rất nhiều. Vì vậy các từ ngữ, kí hiệu được sử dụng trong facebook cực kì đa dạng và phong phú, thậm chí còn rất nhiều người không hiểu hết về những từ ngữ, kí hiệu này.




“add” có thể đúng nghĩa là thêm trong tiến anh. Còn “add” trong facebook có thể là add bạn(kết bạn), add group( thêm vào nhóm)… Ngoài ra cũng có thể hiểu là address tức là địa chỉ. Nghĩa này thường rất ít người sử dụng. nói tóm có thể hiểu kết bạn, thêm một người nào đó vào danh sách bạn bè hay nhóm của mình.

0