08/02/2018, 15:25

YAC là gì? Cách sử dụng YAC (Yet Another Cleaner)

Nhiều bạn thắc mắc không biết ? Và cách sử dụng YAC như thế nào. Trong bài viết này mình sẽ giải thích cũng như hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm YAC. Tìm hiểu thêm: ? / ? / ? YAC là gì? YAC là viết tắt của từ Yet Another Cleaner đây là một phần mềm được công ty Elex ...

Nhiều bạn thắc mắc không biết ? Và cách sử dụng YAC như thế nào. Trong bài viết này mình sẽ giải thích cũng như hướng dẫn các bạn cách sử dụng phần mềm YAC.

Tìm hiểu thêm: ? /  ? /  ?

YAC là gì?

YAC là viết tắt của từ Yet Another Cleaner đây là một phần mềm được công ty Elex do Brasil Participações Ltda Technology Inc tại Braxin phát triển. YAC (Yet Another Cleaner) có tính năng dọn dẹp máy tính hiểu một cách khác đây là một phần mềm phát hiện và diệt virus hay malware cũng như xóa các file không cần thiết trong Windows chính vì vậy YAC được khá nhiều người lựa chọn sử dụng.

YAC có khả năng tiêu diệt được cả những loại virus, malware, hijack và cả adware…xâm nhập vào máy tính và giúp người sử dụng xử lý toàn bộ nhwunxg phần mềm hay các chương trình độc hại trong máy tính.

Các bạn có thể tải YAC (Yet Another Cleaner) =>>




YAC là gì?

YAC là gì?

Hướng dẫn cách sử dụng YAC (Yet Another Cleaner)

Sau khi tải và cài đặt phần mềm YAC vào máy tính thì bạn hãy khởi động chương trình và click vào Virus Detection.

Trong Virus Detection sẽ có 3 phương án để bạn lựa chọn:

  • Nếu muốn quét nhanh bạn Click Quick Scan.
  • Nếu muốn quét sâu toàn bộ hệ thống thì chọn Full Scan, bạn nên lựa chọn phương án này vì nó quét sâu trong hệ thống máy tính sẽ diệt được chúng tuy nhiêu phương án này sẽ mất rất nhiều thời gian
  • Nếu muốn quét một phân vùng nào đó thì bạn chọn Custom Scan.

Sau khi chương trình quét xong nếu phát hiện thấy Virus sẽ có thông báo, để diệt bạn Click Resolve

Click Done để kết thúc

Sau khi quét toàn bộ hệ thống bạn khởi động lại máy sẽ thấy được kết quả.

Hướng dẫn gỡ YAC (Yet Another Cleaner) ra khỏi máy tính

Sau khi cài đặt và sử dụng thì có một số bạn cảm thấy không hài lòng nên mình cũng hướng dẫn các bạn cách gơ YAC ra khỏi máy tính trong bài viết này luôn.

Bước 1: Gỡ Add-on và Extensions

Google Chrome

  1. Nhấp vào Customize and control Google Chrome (Tùy chỉnh và điều khiển Google Chrome) biểu tượng trên menu trên cùng và điều hướng đến More tools > Extensions (Công cụ khác > Tiện ích mở rộng).
  2. Tìm kiếm trong danh sách các tiện ích mở rộng đáng ngờ. Loại bỏ tiện ích trình duyệt không mong muốn bằng cách nhấn vào thùng rác bên cạnh.

Mozilla Firefox

  1. Sử dụng tổ hợp phím Ctrl+Shift+A.
  2. Tìm kiếm các add-ons nghi ngờ trên Extensions và Plugin tab và bấm loại bỏ.

Bước 2: Gỡ chương trình YAC

  1. Mở Start Menu và đến Control Panel.
  2. Trên Control Panel, bấm Uninstall a program hoặc Add and remove a program trong phần Programs.
  3. Tìm kiếm Yet Another Cleaner và các chương trình không mong muốn khác trong danh sách các chương trình cài đặt. Khi thấy một chương trình không mong muốn, nhấn đúp chuột vào hoặc chọn nó và nhấp vào nút Uninstall.
0