24/05/2018, 11:29

Tác dụng làm đẹp của bia?

Bia sẽ giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da, giúp có được làn da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên. Chất bioflavonoids trong bia có tính chất tương tự như oestrogen - một dạng hormone tự nhiên. Việc bổ sung oestrogen sẽ giúp giảm rối loạn tâm lý, các triệu chứng bất ổn ở da, vận mạch, hệ ...

Bia sẽ giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da, giúp có được làn da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên.

Chất bioflavonoids trong bia có tính chất tương tự như oestrogen - một dạng hormone tự nhiên. Việc bổ sung oestrogen sẽ giúp giảm rối loạn tâm lý, các triệu chứng bất ổn ở da, vận mạch, hệ tiết niệu - sinh dục, giảm hiện tượng xốp và tiêu xương, hạn chế nguy cơ gãy xương, tăng huyết áp, xơ vữa mạch máu.

Liệu pháp này còn làm tăng hiệu năng tình dục, tăng tưới máu não, giảm nguy cơ bị Alzheimer. Các vitamin B, các chất protein cũng như một số chất tự nhiên khác có trong bia sẽ giúp phục hồi tóc bị hư tổn và giúp tóc bạn dài hơn.

Bên cạnh đó, đường mantozo và đường sucrose (đường mía) có trong bia sẽ giúp thắt chặt biểu bì của tóc, giúp tóc sáng bóng hơn. Bia sẽ giúp thải bỏ độc tố ra khỏi da, giúp có được làn da hồng hào, khỏe khoắn tự nhiên. Nhờ vào vitamin B có trong bia, làn da sẽ mềm mịn, mượt mà và trắng sáng rạng rỡ hơn.

Tuy nhiên nên nhớ rằng trong 1 giờ gan chỉ đủ khả năng sản sinh ra được lượng enzim NAD đủ để khả năng chuyển hóa 7g cồn trong bia thành CO2 và nước. Vì vậy chỉ nên giới hạn uống 1 cốc bia trong thời gian 1 giờ.  

0