28/05/2017, 20:16

Tả vẻ đẹp của một loài hoa (bài văn tả hoa hồng)

Đề bài : Em hãy tả vẻ đẹp của một loài hoa mà em thích nhất Nhà em trồng rất nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa đá mà mỗi một loại hoa đều mang một vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng em chỉ thích một loại hoa đó là hoa hồng. Bởi hoa hồng có một vẻ đẹp mà không có loài hoa nào sánh bằng. Hoa hồng là ...

Đề bài : Em hãy tả vẻ đẹp của một loài hoa mà em thích nhất Nhà em trồng rất nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa đá mà mỗi một loại hoa đều mang một vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng em chỉ thích một loại hoa đó là hoa hồng. Bởi hoa hồng có một vẻ đẹp mà không có loài hoa nào sánh bằng. Hoa hồng là loài hoa đẹp rất quen thuộc với mỗi con người Việt Nam. Nó là một loài hoa rất giản dị, có rất nhiều màu như màu đỏ thẫm, màu hồng, màu cam, màu vàng. Loài hoa này nở ...

Đề bài : Em hãy tả vẻ đẹp của một loài hoa mà em thích nhất

Nhà em trồng rất nhiều loại hoa như hoa hồng, hoa lan, hoa đá mà mỗi một loại hoa đều mang một vẻ đẹp riêng của nó. Nhưng em chỉ thích một loại hoa đó là hoa hồng. Bởi hoa hồng có một vẻ đẹp mà không có loài hoa nào sánh bằng.

Hoa hồng là loài hoa đẹp rất quen thuộc với mỗi con người Việt Nam. Nó là một loài hoa rất giản dị, có rất nhiều màu như màu đỏ thẫm, màu hồng, màu cam, màu vàng. Loài hoa này nở quanh năm bốn mùa như thể mùa nào cũng là mùa xuân.

Hoa hồng thường nở vào lúc bình minh. Hoa bắt đầu nở cánh từ những có nụ nhỏ xinh tỏa dần thành một bông hoa hồng to như cái chén uống trà của ba em. Cánh hoa hồng to bằng ba ngón tay chụp lại của em uốn hình cong đan xen với nhau tạo lên một bông hoa hồng đẹp. Mỗi buổi sáng những bông hoa hồng như có vẻ đẹp kiêu sa vươn mình trên cái cuống dài để đón ánh nắng của mặt trời. Chao ôi! Bông hoa lúc này thật đẹp và rạng ngời tạo lên vẻ đẹp khuyến rũ mà không một loài hoa nào có được. Ở bên trong bông hoa là nhụy hoa. Nhụy hoa có mùa vàng với những cái tơ nhỏ nhỏ, ngắn ngắn tỏa hương sắc ngọt ngào.

Loài hoa này không chỉ đẹp mà còn thơm. Mỗi buổi sớm có những giọt sương mai nho nhỏ lác đác trên cánh hoa như những viên đá trên dây truyền của mẹ em lấp lánh nhìn thật đẹp. Những cơn gió nhè nhẹ đã đưa hương thơm của hoa bay khắp trong không gian. Thu hút nhiều loài ong, bướm đến như thể đang cùng nhau đùa vui. Nhìn cảnh thiên nhiên này thật đẹp.

                      Miêu tả cây hoa hồng

Hoa hồng còn có ý nghĩa rất lớn đó là tượng trưng cho tình yêu. Vì thế mà mọi người thường dùng hoa hồng trong đám cưới, tặng bạn bè, người thân hoặc dùng để trang trí nhà tạo lên vẻ đẹp sang trọng mà ai cũng muốn ngắm nhìn. Còn đối với riêng em thì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu của mẹ dành cho em vì đây là cây hoa đầu tiên mẹ tự tay trồng tặng em.

Em rất thích hoa hồng, loài hoa có vẻ đẹp vừa khuyến rũ vừa kiêu sa mà sang trọng. Không những hoa đẹp, thơm mà còn chứa đựng những ý nghĩa đẹp của cuộc sống. Em sẽ trồng thật nhiều hoa hồng và chăm sóc cẩn thận để mọi người được cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa này.

Từ Khóa Tìm Kiếm

Tả một cây hoa

Tả loài hoa em yêu thích

Tả cây hoa hồng

Tả cây hoa hồng ở vườn nhà em

Ta loài hoa hồng em yêu thích

 

 

 

0