08/02/2018, 15:30

scopolamine là gì? scopolamine dùng như thế nào?

Đây là một loại thuốc không màu, không mùi, không vị dễ bay hơi nhưng lại có khả năng tạo ra những giấc mơ kỳ lạ cho con người khi hít phải thuốc này. Nếu bạn chưa biết đây là thuốc gì thì đừng nên thử dù chỉ một lần. Hoidapfun sẽ phân tích cái tên của thuốc này để bạn đọc có thể hiểu ...

Đây là một loại thuốc không màu, không mùi, không vị dễ bay hơi nhưng lại có khả năng tạo ra những giấc mơ kỳ lạ cho con người khi hít phải thuốc này. Nếu bạn chưa biết đây là thuốc gì thì đừng nên thử dù chỉ một lần. Hoidapfun sẽ phân tích cái tên của thuốc này để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn và tự đưa ra sự quyết định đúng đắn của mình khi sử dụng loại thuốc này.

Xem thêm:    |   

Scopolamine còn được mọi người gọi là Hơi thở của quỷ (Burundanga) là một loại ma túy hay mê dược được bào chế từ cây Borrachero ở Colombia.

Thuốc scopolamine là một thuốc kháng cholinergic. Thuốc có nhiều tác dụng đối với cơ thể bao gồm:

  • Giảm tiết dịch
  • Chậm co bóp dạ dày và ruột
  • Giảm giãn nở đồng tử
  • Gây mê đồng thời có khả năng làm mất đi thần trí của con người và đưa con người vào trạng thái bị thôi miên.




Loại này được coi là loại thuốc đáng sợ nhất thế giới mà tội phạm thường dùng để xóa trí nhớ và làm mất ý thức tạm thời của nạn nhân, loại này cũng được giới giang hồ ở Việt Nam sử dụng trong thời gian gần đây.

Đặc biệt, Scopolamine sẽ ngăn chặn ngay từ giai đoạn đầu, không để kí ức được hình thành, những sự kiện xảy ra trong thời gian thuốc ảnh hưởng tới thần kinh con người sẽ không được ghi lại đến khi thuốc hết tác dụng, người ta vẫn không tài nào nhớ nổi chuyện gì đã xảy ra, nó có thể gây ra tình trạng mất trí nhớ ở mức độ tương tự như thuốc an thần diazepam.

? Nếu sử dụng với liều cao thì có thể gây chết người:

  • Scopolamine còn làm con tim đập nhanh hơn và gây ra tình trạng kích động
  • Scopolamine có thể biến người ta thành dạng không có nhận thức giống như các thây ma sống/xác sống (Zombie) nên người chịu ảnh hưởng của thuốc không thể nhớ chuyện gì đã xảy ra.
0