08/02/2018, 15:30

kimochi là gì? Sao nhiều người hay nói kimochi thế?

Khi nghe đến “ Kimochi ” thì ắt hẳn nhiều bạn sẽ liên tưởng đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Có nhiều bạn do tìm hiểu nhiều nên cũng đã biết và hiểu nghĩa về “ Kimochi ”. Nhưng sao lũ bạn của mình lại hay nhắc đến từ này vậy. Từ này ...

Khi nghe đến “Kimochi” thì ắt hẳn nhiều bạn sẽ liên tưởng đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Có nhiều bạn do tìm hiểu nhiều nên cũng đã biết và hiểu nghĩa về “Kimochi”. Nhưng sao lũ bạn của mình lại hay nhắc đến từ này vậy. Từ này có ý nghĩa gì? Hoidapfun xin được phân tích từ này giúp bạn đọc khỏi bị bắt nạt khi lũ bạn chọc quê mình.

Xem thêm:   |  

kimochi = 気持 ; きもち ; khí trì = cảm giác ( cảm nhận của tâm hồn ) 
ví dụ: 気持のいい朝 です。 ;きもち の いい あさです。  
kimochi no ii asa desu , = một buổi sáng thật dể chịu.

A good feeling could be ‘kimochi ii’ (気持ちいい) and a bad feeling ‘kimochi warui’ (気持ち悪い). Một cảm giác tốt có thể được ‘kimochi ii’ (気持ちいい) và cảm giác xấu ‘kimochi warui’ (気持ち 悪い).

Nó mang ý nghĩa như Feeling (cảm giác, cảm xúc ) trong tiếng Anh. Ví dụ: kimochi ii = A good feeling could be ( Có tâm trạng tốt). Ngược lại, kimochi warui = A bad feeling could be ( Có tâm trạng xấu, tồi tệ ). Đây  một từ đa nghĩa trong văn hóa Nhật Bản.




Đây là một từ đa nghĩa trong văn hóa Nhật Bản. Nếu trong đời sống hằng ngày thì nó mang nghĩa là cảm giác, tâm trạng thì trong lĩnh vực chuyện gia đình, đặc biệt là chuyện vợ chồng, rộng hơn là về nên công nghiệp tình dục của Nhật Bản thì “Kimochi” có nghĩa là : đã, phê hay sướng. Nó được nói ra khi nam giới thỏa mãn bạn tình của mình một cách trọn vẹn hoặc thậm chí là ngược lại. 

Để tìm lời giải thích, có lẽ bạn cũng cần phải tinh ý một chút. ? đây là câu nói mà các JAV idol thường nói mỗi khi đạt đến cảm giác hưng phấn, sảng khoái. Nói một cách dễ hiểu, đây là từ mà các cô gái trong những cuốn phim JAV thường “thốt ra” đầy kích thích.

0