08/02/2018, 15:30

Chịch là gì? Chịch xã giao nghĩa là gì?

Chịch đang là một câu cửa miệng của giới trẻ hiện nay, vì hiện nay các đôi nam nữ mới lớn rất bạo trong các vấn đề nhạy cảm đó, mà họ lại không nghĩ là mình chưa đủ tuổi để chịch, nhưng cũng có không ít người không biết đến chịch là gì. Bài dưới đây Hoidapfun sẽ trả lời giúp bạn . ...

Chịch đang là một câu cửa miệng của giới trẻ hiện nay, vì hiện nay các đôi nam nữ mới lớn rất bạo trong các vấn đề nhạy cảm đó, mà họ lại không nghĩ là mình chưa đủ tuổi để chịch, nhưng cũng có không ít người không biết đến chịch là gì.

Bài dưới đây Hoidapfun sẽ trả lời giúp bạn .

Chịch là gì? tại sao lại gọi là chịch xã giao?

Chịch là “tiếng lóng” mà các bạn trẻ hay dùng ngày nay nó có nghĩa tương tự với hành động quan hệ tình dục. Nói chung từ chịch sẽ mang hàm nghĩa xấu, thô tục nên bạn đừng dùng nó tùy tiện. Nói chung là nó mang hàm nghĩa xấu và bạn không nên sử dụng từ này khi nói chuyện nhé.

Động từ “Chịch” có thể hiểu nôm na là một hành động sinh sản giữa các động vật với nhau nhằm mục đích thỏa mãn nhu cầu tình dục hay một hành động người ta gọi là làm tình. Chịch cũng là một động từ được nhiều bạn trẻ sử dụng thay cho động từ quan hệ tình dục. Từ “chịch” được dùng nhiều vì theo nhiều bạn trẻ nó dễ nghe, lạ tai và khá bá đạo nên rất nhiều người dùng. Chịch giống như “xếp hình” nhưng bây giờ “chịch” được sử dụng nhiều hơn.




Một khi từ “Chịch” đã không còn xa lạ nữa thì một động từ khác lại xuất hiện mà gần đây dân mạng khá quan tâm tới đó là chịch xã giao. Như vậy chịch xã giao là gì ở đây có nghĩa là gì? Hiện nay giới trẻ đang rất rầm rộ chia sẽ nhưng với những Video clip chịch xã giao của các đôi bạn thân, và trong lúc vui chơi có mỗi quan hệ xã giao.

Chịch xã giao có nghĩa bóng ám chỉ quan hệ tình dục với nhiều người

Chịch nghĩa vụ là trả bài cho gấu cho bạn gái hoặc cho vợ

Xem thêm:

?

?

?

0