08/02/2018, 10:23

Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan nhiều scandal tình ái

Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan – Quách Ngọc Ngoan (sinh vào năm 1986 ở tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) là một nam diễn viên điện ảnh và người mẫu Việt Nam với chiều cao 1,85m. Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên ...

Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan – Quách Ngọc Ngoan (sinh vào  năm 1986 ở tại huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau) là một nam diễn viên điện ảnh và người mẫu Việt Nam với chiều cao 1,85m.

Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan sinh ra ở trong một gia đình nông dân ở Đầm Dơi, Cà Mau. Cha mẹ của anh trồng lúa, rồi sau đã chuyển sang nuôi tôm để mà kiếm tiền nuôi anh và 2 người em ăn học. Học xong trung học phổ thông, Quách Ngọc Ngoan lên thành phố Hồ Chí Minh học tiếp. Là người được đào tạo chính quy về diễn xuất (học Khoa Diễn viên của Trường Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh) lại đã có ngoại hình đẹp (cao 1,85m, từng đoạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008), Quách Ngọc Ngoan đã được một số đạo diễn điện ảnh chú ý và đã mời tham gia các bộ phim như Long thành cầm giả ca và Khát vọng Thăng Long.

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan cũng đã từng được mời diễn vai chính trong phim truyền hình nhiều tập Cô nàng tóc rối, nhưng mà anh quyết định không tham gia để có điều kiện tham gia vào phim truyện Long thành cầm giả ca. Năm 2011, Quách Ngọc Ngoan cùng với ca sĩ Ngọc Anh đã tham gia chương trình “Cặp đôi hoàn hảo”.

Phim đã tham gia

  • Chuyện tình công ty quảng cáo
  • Cuộc chiến hoa hồng
  • Blog và người đẹp
  • Kính thưa Osin
  • Nghe trà
  • Long thành cầm giả ca
  • Khát vọng Thăng Long
  • Vòng tròn 12 số
  • Ngọc bích tình yêu
  • Ngoại tình
  • Săn vàng
  • Bước khẽ đến hạnh phúc
  • Hiệp sĩ mù
  • Đò dọc
  • Ảo thuật
  • Vàng trắng
  • Miền chân sóng
  • Cát nóng
  • Trốn Tết
  • Hiệp sĩ guốc vông
  • Tỷ phú chăn vịt
  • Công chúa nhỏ
  • Hoàng tử ăn mày
  • Mỹ nhân

Mỹ nam với không ít tai tiếng ở showbiz Việt

Nam diễn viên này cũng đã từng liên tục xuất hiện ở trên mặt báo, nhưng không phải là nhờ vào các thành tựu ở trong công việc mà vì bởi các scandal “tố” anh là trai bao, là sở khanh, và đánh bạn diễn lúc mang bầu…

Quách Ngọc Hoan bị tố là Sở Khanh 

Vào đầu năm 2012, thì dư luận cũng đã xôn xao bàn tán về những thông tin anh chàng đẹp trai ở trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo sẽ chuẩn bị để chính thức từ giã khỏi cuộc sống độc thân vào ngày 12/3. Cô dâu đó không ai khác chính là nữ diễn viên đa tài tên Lê Phương – cô là ứng cử viên số một cho giải HTV Award sắp sửa diễn ra vào trong thời điểm đó.

Theo như là một số nguồn tin, thì họ cũng đã gặp nhau tình cờ ở trong một lần họ chụp hình cho một thương hiệu áo cưới và họ cũng đã bị “tiếng sét ái tình”. Tuy nhiên, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và anh cũng đã nhấn mạnh: “Tôi chưa bao giờ lên báo công khai nói tôi với Lê Phương là người yêu”. Nam ca sĩ điển trai cũng đã chia sẻ, anh đã bó tay với các tin đồn nhảm này.

Lời tâm sự của diễn viên Ngọc Ngoan đã khiến cho nhiều người đã sửng sốt, bởi trong suốt nhiều các ngày anh tham gia thi Cặp đôi hoàn hảo, thì Lê Phương cũng đã gạt bỏ rất nhiều show diễn để mà cô có thể “hộ tống” người yêu của mình. Các bạn bè và đồng nghiệp của cả hai người họ đã đều biết rõ về mối quan hệ này. Tin đồn diễn viên Lê Phương đã đang có thai với anh chàng Quách Ngọc Ngoan cũng đã được những người ở trong giới xác minh đó là sự thật. Việc diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã phủ nhận đã khiến cho các khán giả cảm thấy khó hiểu và họ rất là bất mãn… Người đẹp Dương Yến Ngọc đã bóng gió nói anh là một “thằng Sở Khanh”.

Diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan vướng nghi án ly hôn 

Trước những thông tin về việc Lê Phương đã gửi đơn ly dị lên tòa án nhân dân ở tại Trà Vinh và hiện tại thì đã có được giấy triệu tập để tham dự phiên hòa giải, Ngọc Ngoan cũng đã khẳng định: “Vợ chồng tôi vẫn rất bình thường”.

Anh đã tát đồng nghiệp khi đang mang bầu 

Trước khi mà xảy ra các lùm xùm về chuyện cưới hỏi, thì Ngọc Ngoan cũng đã từng bị tố là đánh đồng nghiệp ở trong lúc đang mang bầu. Theo như một số nguồn tin, thì ở trong lúc đóng phim cùng với nhau, diễn viên Quách Ngọc Ngoan và nữ diễn viên Thu Trang đã đang mang bầu cũng đã xảy ra một số xích mích nhỏ để dẫn đến cuộc ẩu đả ngay ở trên phim trường. Vụ việc này  cũng đã trầm trọng đến mức khiễn cho các đồng nghiệp đã phải chạy ngay đến can ngăn và chính chồng của Thu Trang cũng đã được gọi tới để mà giải quyết mâu thuẫn này.

Khi liên lạc với diễn viên Quách Ngọc Ngoan, thì anh đã chỉ trả lời mập mờ là: “Tôi và Thu Trang, cũng như là các diễn viên khác ở trong quá trình đóng phim cùng với nhau thì việc hay giỡn qua giỡn lại lúc thì nào cũng đã có, tôi mong mọi người đừng hiểu lầm như là vậy nữa. Trong giai đoạn này thì tôi đã đang tập trung cao độ vào công việc nên tôi chỉ trả lời các vấn đề liên quan đến công việc thôi. Còn nhiều các chuyện khác thì hiện tại tôi không muốn đề cập nhiều tới”.

Diễn viên Thu Trang cũng đã trả lời lấp lửng: “Mong mọi người thì đừng hiểu lầm chúng tôi như là vậy và mọi người hãy quan tâm đến công việc nghệ thuật của chính chúng tôi”.

Dù là tôi không biết được tính thực hư ở trong câu chuyện này thì song nhiều cũng đã người cho rằng, “nếu như không có lửa thì làm sao có khói được”, chính vì thế mà Quách Ngọc Ngoan cũng đã luôn có mặt ở trong danh sách các sao nam bị gắn mác là côn đồ trong showbiz Việt.

Quách Ngọc Ngoan bị đồn cặp kè từ đàn ông đến đàn bà 

Quách Ngọc Ngoan cũng đã bị vướng tin đồn là từ đầu tháng 4  năm 2012 anh cùng nhiều các ồn ào như đã sử dụng thuốc phiện, vay tiền… Nam diễn viên này cũng đã không giữ được bình tĩnh của mình khi  mà đọc được các thông tin bôi xấu mình như vậy và anh đã khẳng định: “Tất cả đều đó là bịa đặt nhằm để hạ bệ danh dự và làm mất đi hình ảnh của tôi ở trong mắt khán giả”.

Quách Ngọc Ngoan cũng đã cho biết anh cũng đã liên lạc với tờ tạp chí đó, anh cũng đã yêu cầu họ phải công khai xin lỗi anh ở trên phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy nhiên, thì nhiều khán giả đã chờ mỏi cổ họ vẫn không thấy được những thông tin đính chính và đã được hình ảnh của nam diễn viên sinh vào năm 1986 lại thêm một phần bị “mai một” ở trong mắt những người hâm mộ. Sau đó, diễn viên Quách Ngọc Ngoan cũng đã chia sẻ ở trong một bài phỏng vấn ở tại Zing.vn: “Tôi đã đồng ý bỏ qua mọi chuyện cho dù biết rằng những lời vu khống đó là có các thiệt thòi đến cho tôi, nó sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của chính tôi. Nhưng đó cũng chỉ là một bài học để mà tôi rút ra được kinh nghiệm”.

Những lùm xùm về chuyện trai bao còn chưa lắng xuống, thì diễn viên Quách Ngọc Ngoan đa lại tiếp tục bị vướng tin đồn ôm gái lạ vào giữa đêm khuya ở tại Hà Nội. Tuy nhiên, thì nam diễn viên cũng đã khẳng định, đó cũng chỉ là một người bạn rất thân của anh thôi.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan,Năm sinh và Tiểu sử của Diễn viên Quách Ngọc Ngoan

0