08/02/2018, 10:22

Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ – Từng là thành viên nhóm HKT

Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ – Diễn viên Khánh Vũ sinh vào ngày 14-3-1993 có tên đầy đủ là Dư Khánh Vũ, là một nam ca sĩ diễn viên trẻ gốc người Việt Nam, gốc Triều Châu, Trung Quốc. Anh đã được công chúng biết tới nhiều nhất qua vai diễn ...

Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ – Diễn viên Khánh Vũ sinh vào ngày 14-3-1993 có tên đầy đủ là Dư Khánh Vũ, là một nam ca sĩ diễn viên trẻ gốc người Việt Nam, gốc Triều Châu, Trung Quốc. Anh đã được công chúng biết tới nhiều nhất qua vai diễn Khương ở trong bộ phim “Trong mắt anh em là gì?” của Bồ Công Anh.

Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ

Khánh Vũ đã từng là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng một thời HKT. Anh cũng đã theo học và tốt nghiệp tại trường Cao đẳng nghệ thuật TP. Hồ Chí Minh.

Khi còn là một học sinh cấp 3, Khánh Vũ cũng đã rất tích cực tham gia nhiều các hoạt động văn nghệ của nhà trường. Cũng chính từ đó, anh đã thấy đam mê với nghệ thuật hơn. Thế nhưng mà khi Khánh Vũ đã quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát thì cha mẹ đã  lại là người không đồng ý cho anh để theo đuổi công việc này. Nhưng mà khi thấy con trai có đam mê và có tâm huyết với nghề, cha mẹ Vũ cũng đã đồng ý để anh theo đuổi ước mơ, không chỉ là thế họ con luôn ở bên cạnh động viên anh giúp cho anh vượt qua những khó khăn.

Khởi nghiệp với vai trò là một nam ca sĩ nhưng Khánh Vũ lại đã được công chúng biết tới nhiều hơn với vai trò là  một diễn viên. Anh đã được nhiều khán giả trẻ yêu mến qua vai nhân vật Khương trong bộ phim “Trong mắt anh, em là gì”. Khánh Vũ đã cho biết, vai Khương cũng là một vai anh yêu thích nhất từ trước đến giờ. Trước đó, anh cũng đã từng đóng vai Tâm ở trong “Ô cửa trái tim” nhưng mà vai diễn này không mấy thành công. Khánh Vũ cũng đã cho biết, anh đang lên kế hoạch ra mắt sản phẩm âm nhạc được ấp ủ từ lâu, bên cạnh đó anh cùng với Bồ Công Anh đang chuẩn bị cho dự án phim mới.


Mặc dù thích được cháy rực với Rock ,với những giai điệu mạnh mẽ nhưng mà nhưng anh lại hướng đến dòng nhạc trẻ dành cho tuổi “teen” , đó chính là cách mà HA Entertainment đã đưa Khánh Vũ đến gần hơn với khán giả.

Ngoài diễn xuất và ca hát, Khánh Vũ đã còn tham gia làm người mẫu ảnh, mới đây anh và cả ekip của mình đã cho ra mắt bộ ảnh mới dựa trên ý tưởng quay về thời cổ trang ở Trung Quốc.

Album:
Viên Đạn Bạc
Một Lần Cho Anh (Mini Album)

Các ca khúc được nhiều người yêu thích:
Anh Gục Ngã
Khóc Làm Gì
Đẹp Trai Đẹp Gái
Hết Thật Rồi

key: Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ, Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ, Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ, Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ,Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ, Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ, Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ,Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ,Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ,Chiều cao và Tiểu sử của Khánh Vũ

0