08/02/2018, 10:22

Miu Lê là ai? Thông tin về ca sĩ Miu Lê

Thông tin về ca sĩ Miu Lê – Miu Lê là một ca sĩ, diên viên tại Việt Nam. Miu Lê được biết đến lần đầu trong bộ phim Những thiên thần áo trắng. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé. Miu Lê là ai? Tên khai sinh của Miu Lê ...

Thông tin về ca sĩ Miu Lê – Miu Lê là một ca sĩ, diên viên tại Việt Nam. Miu Lê được biết đến lần đầu trong bộ phim Những thiên thần áo trắng. Bài viết dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Miu Lê là ai?

Tên khai sinh của Miu Lê chính là Lê Ánh Nhật

Miu Lê sinh ngày 5 tháng 7 năm 1991, đến nay cô đã 26 tuổi.

Miu Lê sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.

Thời học sinh học ở tại Trường Trung học phổ thông Võ Thị Sáu, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cô đã được công chúng biết đến lần đầu khi cô tham gia vào đóng trong bộ phim Những thiên thần áo trắng.

Sau một khoảng thời gian im ắng, cô trở lại cùng với vai trò là ca sĩ chịu dưới sự quản lý của công ty NewGen Entertainment (cũng chính là công ty quản lý Khổng Tú Quỳnh) cùng với nghệ danh Miu Lê được ghép từ vai diễn July Miu và họ của cô . Cô đã chia sẻ mình yêu ca hát từ nhỏ nhưng mà lại bén duyên với điện ảnh trước và trong khoảng thời gian im ắng vừa qua là để cho cô chuẩn bị cho sự nghiệp ca hát, được sự ủng hộ của các khán giả qua những ca khúc đầu tiên như “Không Gian Vắng” và “Riêng Mình Em”, cô đã ra mắt Album Online Nhận Ra như là một món quà tặng khán giả.

Năm 2011, Miu Lê đã được mời tham gia đến ba bộ phim đó là Thiên sứ 99, Oan gia đại chiến và Tối nay, 8 giờ!.

Cuối năm 2011, Miu Lê đã chính thức tách ra khỏi công ty NewGen và làm việc cùng với Ê-kíp mới là Avatar Entertainment. Sau khi đã cho ra mắt Single Giấc Mơ Thần Tiên để mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, cô đã ra mắt Single Ngày Anh Xa. Single này khá thành công sau khi ca khúc trong Single này đứng đầu nhiều BXH như Zing, Yan,……có thể nói Single này chính là một sự bứt phá của Miu Lê, sau Single này cô đã được biết đến nhiều hơn và các sản phẩm tiếp theo của cô đã được rất nhiều khán giả đón nhận.


Những hình ảnh xinh đẹp của Miu Lê:

0