08/02/2018, 10:22

Bạn gái mới của Trịnh Thăng Bình – Lộ diện bạn gái mới cực xinh đẹp của Trịnh Thăng Bình

– Lộ diện bạn gái mới cực xinh đẹp của Trịnh Thăng Bình. Nhiều hình ảnh trùng hợp đến bất ngờ làm dấy lên nghi vấn cô gái xinh đẹp ở bên dưới đây đó chính là bạn gái mới của Trịnh Thăng Bình. Bạn gái mới của Trịnh Thăng Bình Sau khi chia ...

– Lộ diện bạn gái mới cực xinh đẹp của Trịnh Thăng Bình. Nhiều hình ảnh trùng hợp đến bất ngờ làm dấy lên nghi vấn cô gái xinh đẹp ở bên dưới đây đó chính là bạn gái mới của Trịnh Thăng Bình.

Bạn gái mới của Trịnh Thăng Bình

Sau khi chia tay Yến Nhi, các khán giả vẫn sẽ thường thấy Trịnh Thăng Bình đi về một mình. Nam ca sĩ rất kín tiếng ở trong chuyện đời tư, tình cảm. Khi mà xuất hiện ở các chương trình truyền hình, chuyện cũ giữa Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi cũng thường được mang ra trêu đùa khiến cho nam ca sĩ ngại ngùng. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, thì Trịnh Thăng Bình nhất mực giữ im lặng.

Tuy nhiên, mới đây, các khán giả và cư dân mạng dường như là đã tìm ra manh mối mới ở trong chuyện tình cảm của Trịnh Thăng Bình. Theo đó, thì họ phát hiện ra sự tương đồng trong những hình ảnh đăng tải của Trịnh Thăng Bình và một cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, cũng chưa ai dám khẳng định chắc chắn về mối quan hệ tình cảm giữa của cả hai.

Minh Hằng cười chảy nước mắt vì trai đẹp nghĩ mọi cách tán tỉnh

Trịnh Thăng Bình, Rocker Nguyễn… đội tóc giả và diễn cat-walk ở trong buổi họp fan của Minh Hằng.

Tối 26.6, Minh Hằng đã tổ chức buổi offline đặc biệt ở TPHCM để mừng sinh nhật muộn của mình. Đây chính là sự kiện để cô cùng gặp gỡ người hâm mộ, và rút ngắn khoảng cách với fan.


Đích thân Minh Hằng đã đến trước khi mà chương trình diễn ra 2 tiếng để kiểm tra âm thanh và tập luyện cùng với ban nhạc thêm để có buổi họp fan tốt nhất.

Dù cho thời tiết TPHCM hôm qua không thuận lợi nhưng mà người hâm mộ vẫn đến rất đông để mà chúc mừng sinh nhật Minh Hằng. Nữ nghệ sỹ đã gửi lời cám ơn mẹ, các khách mời như là Hoàng Thuỳ Linh, Khả Ngân, Trịnh Thăng Bình, Rocker Nguyễn cũng đã luôn ủng hộ và ở bên cô mỗi khi có dịp.

Trong ngày sinh nhật, Minh Hằng cũng ước luôn luôn được mọi người yêu thương. Nữ ca sĩ hi vọng mọi dự tính ở trong năm sẽ thành công rực rỡ, gần nhất đó là bộ phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân và sẽ có một sản phẩm âm nhạc gửi đến các khán giả.

Đây chính là lần đầu tiên Minh Hằng tổ chức offline FC mừng sinh nhật theo một phong cách cosplay. Nữ ca sĩ cũng đã chọn ra được 10 bạn xuất sắc nhất trong hằng trăm đơn đăng ký để cho các bạn có thể biểu diễn ngay trên sân khấu chính.

Nhiều vai diễn, đã tạo hình ấn tượng của Minh Hằng đã được các fan tái hiện lại theo một phiên bản không thể hài hước hơn. Ban giám khảo gồm có Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Khả Ngân đã cười “chảy nước mắt” trước những sự sáng tạo của các thí sinh.

Ngoài ra, Rocker Nguyễn và Trịnh Thăng Bình cũng đã đội tóc giả, hóa thân thành những quý cô để mà biểu diễn cat-walk cùng với Hoàng Thùy Linh và Khả Ngân đã tạo nên không khí rất vui vẻ.

Vì đây chính là lần offline rất đặc biệt cho nên Minh Hằng cũng dành rất nhiều cái “lần đầu tiên” của mình ở trong chương trình. Nữ ca sĩ đã thoải mái thể hiện 1 lèo 5 ca khúc mà cô rất yêu thích theo phong cách acoustic như là Break the rules, Có em chờ, Một thời đã xa (tình tứ song ca cùng Trịnh Thăng Bình), Duyên Phận (có sự hỗ trợ của Rocker Nguyễn) và Ngôi sao cô đơn, một ca khúc mới trong bộ phim Sắc đẹp ngàn cân chuẩn bị ra rạp.

Minh Hằng cũng còn chính thức công bố quỹ từ thiện được mang tên mình – Minh Hằng Foundation. Nữ ca sĩ, diễn viên cũng đã trao 100 triệu đồng đầu tiên đến với Hội Chữ Thập Đỏ TPHCM. Đây chính là số tiền của Minh Hằng và các fan trong FC của mình cũng như là FC của Trịnh Thăng Bình góp vào để mà giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

0