08/02/2018, 10:22

Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? Gia thế cực choáng của La Thành

– La Thành là một nam diễn viên với một gương mặt khá là ngây thơ nên anh đã hay nhận nhiều các vài chàng ngốc khá là xuất sắc. Thông tin tiểu sử của La Thành – Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử của La ...

 – La Thành là một nam diễn viên với một gương mặt khá là ngây thơ nên anh đã hay nhận  nhiều các vài chàng ngốc khá là xuất sắc. 

Thông tin tiểu sử của La Thành – Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu?

Tiểu sử của La Thành – Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu

Lần đầu tiên, mà diễn viên kịch La Thành cũng đã tiết lộ về một mối tình với Ninh Dương Lan Ngọc và nói ra thì nguyên nhân mà khiến họ đã phải chia tay sau 5 năm gắn bó.

– Là một cậu con trai một trong gia đình về kinh doanh, điều gì đã khiến anh đi theo nghệ thuật sau nhiều lần anh đã bị ngăn cản?

– Tôi rất là thích diễn kịch từ nhỏ. Đến trường lớp, thì tôi hầu như là không tham gia nhiều vào các phong trào văn nghệ  nhưng mà khi  ở nhà thì tôi ca hát, và đóng kịch rất là hăng. Gia đình của tôi đã có một truyền thống về kinh doanh nên cũng đã muốn tôi phải nối nghiệp. Học đến lớp 12,thì ba mẹ của tôi cũng đã phải làm sẵn giấy tờ để mà  tôi sang Australia để đi du học. Tuy nhiên, vì tôi rất là đam mê diễn xuất, tôi đã không đi, ở nhà thi vào trường sân khấu điện ảnh. Lần đầu đầy mơ mộng nhưng mà tôi cũng đã nhanh chóng nếm được cảm giác thất bại khi mà tôi thi trượt.

Tôi vào học ở tại trường Cao đẳng Giao thông vận tải. Tốt nghiệp, thì đã chưa nghĩ đến việc đi làm, tôi đã lại đi thi vào Sân khấu điện ảnh. Lần này thì đã may mắn đã mỉm cười với tôi. Gia đình tôi vẫn phản đối rất quyết liệt nhưng tôi đã mê thì không ai có thể mà cản được.

– Là công tử nhưng mà anh đã học hành rất chăm chỉ. Trong thời gian tôi đã học thì tôi đã nổi tiếng là một người có vốn hiểu biết rất sâu về sân khấu.

Những chốn ăn chơi thì chưa từng hấp dẫn anh sao?

– Có chứ. Tuổi trẻ thì ai cũng có những phút giây bồng bột, ham chơi. Tôi cũng đã từng có được những bữa ăn nhậu tới sáng hay là đi chơi khuya cùng với bạn bè, cũng đã từng đã thử kinh doanh và cũng đã thất bại nhưng mà tôi chưa bao giờ đi quá giới hạn. Tôi đã biết rằng, làm cái nghề này thì đã không thể cưỡi ngựa xem hoa được mà phải diễn tốt. Để mà có sự khác biệt, độc đáo trong các vai diễn thì tôi đã phải nghiên cứu về kịch bản, phân tích thật kỹ tâm lý của nhân vật,  học hỏi cái hay của nhiều các diễn viên đi trước khác.

– Không có ưu thế về ngoại hình, anh thường đóng vai ông già, và em bé. Anh từng buồn về điều này chưa?

– Ngoại hình của tôi thì không đủ đẹp để mà đóng kép chính nhưng mà không quá xấu ma chê quỷ hờn để mà phải tự ti. Tôi rất hài lòng với vẻ bề ngoài của mình. Ngoại hình của tôi không nổi bật nên từ ngày tôi đi học tôi đã không mơ đóng kép đẹp, tôi đã hướng mình chọn những dạng vai diễn độc, lạ. Tôi quan niệm, về mỗi vai diễn, dù nhỏ nhưng mà tạo được ấn tượng cũng khiến cho nhiều khán giả nhớ.

– Thời đi học, thì anh thường xuyên tấu hài cùng với Trấn Thành. Diễn bên cạnh người có hoạt ngôn như vậy, anh có cảm giác?

– Ai đã đứng bên cạnh Trấn Thành mà lại không lép vế. Trấn Thành rất là nổi tiếng là cái miệng đi trước người mà. Khi mà diễn với người lanh, mình cũng đã không thể đua lanh với họ được, mà đã tìm những điểm gì mà bạn hạn chế để mà diễn. Đối với tôi Thành là một người tốt, thì giúp đỡ tôi rất là nhiều. Ngày tôi đã chưa được nhiều người biết tới, khi đi đâu Thành cũng đã giới thiệu tôi.

Kỷ niệm của chúng tôi là những lần mà tập kịch với những lời la mắng rất là xối xả. Thành cũng đã đi diễn trước tôi, bản lĩnh nên thấy tôi đã làm chỗ nào chưa được thì Thành chửi thẳng. Người ngoài họ không hiểu, tưởng Thành rất là ghét tôi lắm nhưng thực ra là anh muốn tốt cho tôi thôi. Đến giờ thì không còn đi tấu hài chung nhưng mà chúng tôi vẫn là bạn bè rất thân thiết.

La Thành tự ti về danh tiếng với diễn viên Lan Ngọc

– Một vài đồng nghiệp cũng đã cho rằng, cũng vì khá tự ti về ngoại hình, khi mà còn yêu Ninh Dương Lan Ngọc, anh đã ngại xuất hiện cùng với cô ấy trong các sự kiện, và thực hư thế nào?

– Phải nói là tôi rất là tự ti về danh tiếng với Ngọc thì là đúng hơn. Lúc đó, Ngọc cũng đã may mắn bật lên từ Cánh đồng bất tận, đi đến đâu thì cũng đã được truyền thông rất săn đón, còn tôi thì đâu là gì. Khán giả của tôi rất là nhỏ vì tôi đã chỉ đi diễn kịch ở sân khấu. Đàn ông có thể thua kém gì cũng được nhưng mà sự nghiệp thì là hơi ngại. Hơn nữa, tôi đã không muốn mình đi đâu cũng kè kè với Ngọc, như thế sẽ cản trở mọi công việc của cô ấy.

– Mối tình đẹp của hai người cũng đã kết thúc phải chăng cũng vì áp lực về chênh lệch danh tiếng?

– Chuyện chúng cũng tôi đã chia tay không hề do áp lực về nghề nghiệp. Tôi và Ngọc cũng đã đều là những người sống thực tế, ngay từ đầu đã xác định với nhau là không nhập nhằng về tình yêu và công việc. Ngọc cũng đã không phải dựa vào sự nổi tiếng của mình mà đã lại đòi hỏi hay ra vẻ. Chúng tôi  đã chia tay nhau vì những mâu thuẫn cá nhân, và sự hiểu lầm…

Chia tay rồi thì chúng tôi  đã vẫn coi nhau như là bạn bè. Khi có việc cần, thì Ngọc đã  vẫn gọi điện để nhờ tôi tư vấn, tôi cũng thế. Ngọc vừa giúp tôi đóng một tiểu phẩm Vợ người dưng trong chương trình Cười xuyên Việt đấy mà.

– Sự gần gũi đó, anh có nghĩ là sẽ khiến “tình cũ không rủ cũng tới”?

– Chuyện này thì đã chắc không thể vì Ngọc đã có bạn trai mới rồi, tôi cũng đã có người yêu mới. Điều tôi mong nhất là ở bạn trai Ngọc là sẽ yêu thương Ngọc hết lòng vì Ngọc là một cô gái tốt.

– Bạn gái hiện tại đã phản ứng thế nào khi mà anh và người cũ tái hợp?

– Cô ấy học ở tại Singapore 9 năm nên suy nghĩ của cô ấy khá là thoáng, cởi mở và cũng khá là bản lĩnh, tự tin nên đã không biết ghen tuông đâu. Ngày mới quen nhau, thì thấy tôi đi pub uống rượu mà cô ấy đã còn xách đến 3 lít rượu đến cho tôi. Tôi nhìn thấy là đã hoảng rồi. Nhiều khi mà tôi cố chọc,và xem có ghen không mà cô ấy vẫn rất là bình thường. Cô vẫn trêu tôi: “Chắc tình yêu của em dành cho anh chưa đủ lớn nên em chưa biết ghen”.

Key: Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? , Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? , Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? , Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? , Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu? ,Diễn viên La Thành sinh năm bao nhiêu?

0