08/02/2018, 10:23

Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu? Vợ của Việt Anh là ai?

là những thông tin mà saobiz sẽ trình bày ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé! Thông tin Tiểu sử diễn viên Việt Anh – Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu? Việt Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh vào năm 1981 ...

là những thông tin mà saobiz sẽ trình bày ở dưới đây. Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Thông tin Tiểu sử diễn viên Việt Anh – Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu?

Việt Anh có tên đầy đủ là Nguyễn Lê Việt Anh, sinh vào năm 1981 là một nam diễn viên điện ảnh, một MC. Chiều Cao:1m77. Anh là một diễn viên đã được nhiều người yêu mên với các giải thưởng như:

  • Nam diễn viên có vai diễn ấn tượng nhất năm 2007
  • Mai vàng năm 2008
  • Top 5 giải thưởng HTV Award năm 2008

Ngoài ra anh còn là giám đốc của công ty New Style (Thuộc tập đoàn Mai Linh).

Nam diễn viên Việt Anh đã được khán giả dành nhiều tình cảm yêu mến sau khi đã đảm nhận vai diễn Cao Thanh Lâm – con trai thứ trưởng trong 2 phần phim Chạy án. Sau Chạy án, từ một diễn viên đã không chuyên, Việt Anh đã được biết đến như một diễn viên triển vọng. Tiếp tục đã tham gia Gió nghịch mùa, Gia tài bác sỹ… Việt Anh đã trở thành một trong những gương mặt sáng giá của màn ảnh nhỏ. Anh đã từng được đánh giá là một trong những nam diễn viên có ngoại hình lý tưởng nhất cho các vai nam chính.

Việt Anh đã kết hôn với biên tập viên Thùy Linh của Đài truyền hình thành phố HCM tháng 2/2007 và đã chia tay vào tháng 1/2010. Vào thời điểm mới kết hôn, Việt Anh đã từng chia sẻ, anh rất hạnh phúc, nhất là khi mà con gái chào đời. Nhưng cuộc sống hôn nhân vốn phức tạp, và về phía mình, Việt Anh đã không muốn trả lời những câu hỏi quá sâu về cuộc đổ vỡ. Đó là một nỗi buồn, là vết thương chưa lành, với anh.


Bẵng đi một thời gian, sau bộ phim Gió nghịch mùa và sau dự án phim Nơi tình yêu bắt đầu thất bại, xung quanh cuộc sống riêng của Việt Anh đã xuất hiện nhiều tin đồn. “Con trai thứ trưởng” chọn giải pháp im lặng trước tất cả những thông tin “vây bủa” về việc anh “cặp kè” với người đẹp Lý Nhã Kỳ, anh đã thua kiện, anh ly hôn…

Trước đây, ngôi sao của loạt phim “Chạy án” cũng đã từng bị đồn thổi có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ khi mà cả hai cùng tham gia bộ phim Gió nghịch mùa.

Đem tin đồn này hỏi Việt Anh và Lý Nhã Kỳ đã đều nhận được cái lắc đầu. Tuy nhiên, không lâu sau đó, cuộc hôn nhân với người vợ mà Việt Anh đã nhiều lần ca ngợi trên báo chí cũng đã bỗng nhiên tan vỡ. Đây như là một cái cớ để nhiều người tin rằng, giữa hai diễn viên này đã không phải là “không có gì”.

Sau lần đổ vỡ hôn nhân vào năm 2010, Việt Anh đã tìm được người yêu mới. Bạn gái nam diễn viên “Chạy án” tên là Trần Hương, sinh năm 1989, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm và đã có vẻ ngoài xinh xắn không thua kém các hotgirl. Dù đã quen nhau một thời gian khá dài trước đó nhưng đến nửa cuối năm 2014, Việt Anh đã mới công khai mối quan hệ với khán giả.

Phim tham gia : Chạy Án, Gió Nghịch Mùa, Tình yêu không hẹn trước, Tuổi thanh xuân 2 .

Bà xã xinh như hot girl của diễn viên Việt Anh: Sống chung 5 năm, đã sinh con nhưng vẫn chưa đám cưới

Việt Anh và bạn gái Trần Hương cũng đã đăng ký kết hôn được 2 năm. Tuy nhiên, họ đã vẫn chưa tổ chức một đám cưới trang trọng để mà chia sẻ niềm vui với mọi người.

Diễn viên Việt Anh hiện tại đang là một gương mặt diễn viên  cũng đã đang được quan tâm khi thể hiện thành công vai diễn Phan Hải – tay công tử ăn chơi khét tiếng – trong phim truyền hình “Người Phán Xử”. Đây tiếp tục là một điểm nhấn nổi bật ở trong sự nghiệp diễn xuất của anh kể từ sau phim “Chạy Án”. Đối lập với tính cách phản diện ở trên phim, ngoài đời Việt Anh là người đàn ông sống tình cảm. Anh đã vừa lên chức bố hồi đầu tháng 3/2017. Em bé là trái ngọt đầu tiên của cuộc tình 5 năm giữa nam diễn viên và cô vợ Trần Hương – kém anh 7 tuổi.

Dù quen nhau một thời gian khá là dài, đã đăng ký kết hôn được 2 năm nhưng mà Việt Anh và Trần Hương đã vẫn chưa có một đám cưới chính thức. Họ chỉ cho biết sẽ tổ chức trong tương lai gần. Trên mạng xã hội, hình ảnh đời thường của hai vợ chồng nhận được nhiều quan tâm của khán giả. Nhiều người đánh giá Trần Hương đã sở hữu nhan sắc xinh xắn không thua kém các hot girl.

Trần Hương, sinh vào năm 1989, kém bạn trai gần 10 tuổi. Cô hiện đang kinh doanh mỹ phẩm ở Hà Nội.

Cô sở hữu làn da trắng và nhan sắc không thua kém các hot girl.

Key: Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu?,Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu?, Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu? Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu?, Diễn viên Việt Anh sinh năm bao nhiêu?

0