08/02/2018, 10:24

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần, Tiết lộ giới tính thật của BB Trần

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần – BB Trần là một anh chàng trai đã được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài nổi tiếng BB&BG, anh đã luôn xuất hiện cùng với các hình ảnh đầy nam tính trước đây và cũng đã còn được coi là icon thời ...

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần – BB Trần là một anh  chàng trai đã được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài nổi tiếng BB&BG, anh đã luôn xuất hiện cùng với các hình ảnh đầy nam tính trước đây và cũng đã còn được coi là icon thời trang cùng với một gu ăn mặc phóng khoáng và khá là năng động.

Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần

Bảo Bảo cũng đã gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài ở trên Youtube lẫn những clip cover đã được giới trẻ quan tâm. Bài viết tiểu sử của Bb Trần dưới đây cũng sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.

Bb Trần sinh ra tại tỉnh Long An, Việt Nam. Hiện tại anh đang sống và làm việc chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh.

Bb Trần sinh vào ngày 20 tháng 8 năm 1990, tính đến thời điểm hiện tại thì anh đã được 27 tuổi.

Bb Trần có tên thật là Trần Bảo Bảo, là một nam Diễn viên hài sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Bb Trần đã đang xếp hạng nổi tiếng thứ 221 trên thế giới và đứng thứ 3 ở trong danh sách Diễn viên hài nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1990 vào khoảng 66,02 triệu người.

BB Trần là một gương mặt trẻ  đã đang được quan tâm nhiều nhất ở tại cộng đồng mạng hiện tại. BB Trần là một chàng trai được nhắc tới nhiều nhất  ở trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu một chiều cao 1m81 đã đáng mơ ước của rất nhiều người, Bảo Bảo cũng đã gây được  ấn tượng thông qua hàng loạt nhiều các clip hài trên Youtube lẫn cả các clip cover được giới trẻ đang quan tâm.

Bb Trần cũng đã luôn xuất hiện cùng với những hình ảnh đầy nam tính trước đây và cũng đã còn được coi là icon thời trang hợp với gu ăn mặc phóng khoáng và đã đầy năng động. Chàng trai 9X đời đầu này cũng còn có hẳn một bộ sưu tập “màu tóc” quái dị tuy nhiên lại đã có khả năng cuốn hút tới mê hoặc.

Chàng trai “tài sắc vẹn toàn” nhất nhóm BB&BG

Trần Bảo Bảo cũng chính là một gương mặt trẻ đang được quan tâm nhiều nhất ở tại cộng đồng mạng hiện nay.

BB Trần là một chàng trai đã được nhắc tới nhiều nhất ở trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu dược một chiều cao 1m81 đáng được mơ ước của rất là nhiều người, Bảo Bảo cũng đã gây ấn tượng thông qua hàng loạt các clip hài ở trên Youtube lẫn cả các clip cover cực chất “cộp mác” chính mình. Cùng với hơn 140 nghìn lượt theo dõi ở trên fanpage cũng chưa kể trang facebook cá nhân, trưởng nhóm của BB&BG đang là một trong số các gương mặt trẻ đã được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.

Một hotboy cá tính

BB Trần dã luôn xuất hiện cùng với những hình ảnh đầy nam tính ở trước đây. Nếu như theo dõi thường xuyên, bạn cũng đã sẽ nhìn thấy anh chàng khoe một style ăn mặc chất lừ của mình, đặc biệt đó là một màu tóc thay đổi xoành xoạch và cũng không đụng hàng. Đặc biệt hơn, BB Trần cũng đã còn được coi là icon thời trang đối với gu ăn mặc phóng khoáng và khá là năng động, chàng trai 9X đời đầu này cũng còn có hẳn một bộ sưu tập “màu tóc” quái dị tuy nhiên lại có khả năng cuốn hút tới mê hoặc. Trong chuyện ăn mặc thì BB Trần đã không khác gì “tắc kè” cũng liên tục đổi màu và đã thay đổi phong cách, street style, một trang phục sân khấu và studio – mỗi bối cảnh cũng đã sẽ có một lựa chọn tương quan và các màu sắc khác nhau một cách rõ rệt.

Sau đó, anh chàng đã “lột xác” ngoạn mục với rất nhiều hình ảnh và phong cách thời trang khá đa dạng

Một “Hotgirl” xinh đẹp

Bên cạnh một vẻ ngoài khá điển trai , Trần Bảo Bảo cũng đã còn được khán giả “phát cuồng” về tài biến hóa khi mà giả gái cực đẹp. Đã từng công khai về việc mình đang thuộc “thế giới thứ 3”, BB Trần cũng đã thường xuyên khoe ảnh tình cảm ngọt lịm ở bên người yêu Cỏ Quang Lâm. Cả hai cũng đã từng thực hiện được một album ảnh cưới đẹp khá là lung linh. Trong đó thì trưởng nhóm BB&BG hóa thân thành một cô dâu e ấp, khoe vẻ đẹp ở bên cạnh một nửa kia của cuộc đời. Không những là vậy, người xem cũng sẽ xuýt xoa trước hàng loạt những hình ảnh anh chàng đã trang điểm và tự sướng không thua kém gì bất kì hotgirl nào. Cũng có thể nói, BB Trần đã luôn dẫn dắt mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với tạo hình vô cùng đa dạng của mình.


Một trưởng nhóm đa tài

Ngoài việc là đã sở hữu phong cách gout thời trang ổn, một gương mặt khá sáng, biệt tài hóa trang cũng đã khiến cho nhiều người “mê mệt”, BB Trần vẫn còn là “tàu trưởng” của cả nhóm BB&BG. Thành lập từ năm 2010 cho tới nay BB &BG cũng đã có tổng cộng 86 video cùng với hơn 1 triệu người đã đăng kí theo dõi và đã đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần đây nhất. Hàng loạt các clip của nhóm đã đều được những bạn trẻ rất yêu thích như là Anh không đòi qua, Cô bé bán diêm, Tình yêu tuổi học trò, Tiên hám chuối …Để mà có được những thành công như là ngày hôm nay, đó cũng chính là sự nỗ lực sẽ không ngừng của nhóm nói chung và phía BB Trần nói riêng. Cũng luôn là một người anh đã quan tâm và sẽ lo lắng cho nhiều các thành viên còn lại, Trần Bảo Bảo cũng luôn nhận được sự nể phục và yêu thương từ nhiều các thành viên còn lại trong nhóm.

Một dàn trai xinh gái đẹp BB&BG đã thích thú khi mà nỗ lực và công sức của mình cũng được khán giả đón nhận và Youtube đã vinh danh cùng với giải thưởng không phải ai cũng có . Đóng góp được một phần rất là lớn vào sự thành công của nhóm ngày hôm nay phải kể tới sự thông minh, và duyên dáng của BB Trần. Anh chàng là một người đã đưa ra rất nhiều ý tưởng táo bạo và cũng đúng tâm lý giới trẻ. Chính vì thế những clip của nhóm thực hiện cũng đã đều nhánh chóng có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng

Những gương mặt như là BB Trần, Thịnh Nguyễn, Minh Tú, Á Hân Lâm, Quỳnh Trân.. cũng đã trở thành những hot boy, hot girl đã đang được yêu thích trên mạng xã hội bên cạnh những đàn anh

Clip “Để Hội Tính” gần mới đây nhất của BB Trần khiến cho người xem rất cực thích thú đối với tạo hình không thua kém gì một phiên bản chính

Clip “Anh không đòi quà” của trưởng nhóm BB&BG cũng  đã sẽ là 1 sản phẩm “dậy sóng” cư dân mạng. Đây chính là một trong những phiên bản thu hút rất là nhiều lượt người xem nhất cùng với hơn 16 triệu lượt views trên Youtube

“Tiên hám chuối” – là một clip hài đã lấy cảm hứng từ một phiên bản gốc “Maleficent” tuy nhiên “bựa” và đã được mang tính giải trí cực cao bởi nhóm BB&BG sáng tạo

Ở trong năm 2015, BB Trần nói riêng và nhóm BB&BG đã nói chung cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” bởi vì những sản phẩm chất hơn, được mang đến nhiều tiếng cười và nhất đó là làm hài lòng nhiều các khán giả nhiều hơn. Đừng quên theo dõi để mà biết thêm rất là nhiều hình ảnh hot nhất về một chàng trai “đa-zi-năng” này nhé!

BB Trần đã chia sẻ ‘Mẹ từng đòi tự tử nếu như tôi công khai giới tính’

Sau các màn “diễn sâu” được mang đến tiếng cười cho nhiều các khán giả trong những tiểu phẩm hài hay là khi mà hóa thân thành những cô gái, chàng trai “tài sắc vẹn toàn” nhất ở trong nhóm BB&BG chia sẻ về các góc khuất buồn ở trong cuộc đời mình. Anh cũng là một người nặng gánh gia đình khi đang là trụ cột kinh tế thay bố mẹ.

Ghi dấu ấn cùng với khán giả qua nhiều các clip hài hước của nhóm hài đình đám là BB&BG, trưởng nhóm BB Trần cũng đã “bước ra” khỏi Youtube và cũng đã trở thành diễn viên trẻ đang được yêu thích. Biến hóa cùng với nhiều cá tính nhân vật khác nhau ở tại các gameshow thực tế, các phim truyền hình và nhất đó là nắm trong tay rất là nhiều vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh như là: Cầu vồng không sắc, Điệp vụ chân dài, Lộc phát, Bảo mẫu siêu quậy,… BB Trần cũng đã mang lại tiếng cười và một làn gió mới thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

Khác với những sự hoạt ngôn, cá tính ở trong những vai diễn trong phim, BB Trần ngoài đời cũng là một người khá ít nói, điềm tĩnh và cũng đã có đôi chút trưởng thành trước tuổi. Gần đây, anh cũng đã nhận được “cơn mưa” lời khen đối với mái tóc nối dài qua vai đầy cá tính. BB Trần cũng đã cho biết, đã có ý định là nuôi tóc dài để mà xây dựng hình ảnh mới từ lâu. Nhưng tình cờ, diễn viên Khương Ngọc cũng đã ngỏ lời mời anh tham gia vào phim điện ảnh chiếu Tết cho nên sẵn đó trưởng nhóm BB&BG đã quyết định đổi mới.

Key: Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần,Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần, Năm sinh và Tiểu sử của diễn viên BB Trần

0