08/02/2018, 10:23

Lộc Hàm sinh năm bao nhiêu? Một vài sự thật thú vị về Lộc Hàm

Lộc Hàm là một ca sĩ diễn viên tại Trung Quốc. Được biết, gia đình Lộc Hàm rất giàu có và có một truyền thống gia giáo mang đậm bản sắc Trung Hoa. Thậm chí, trước đây rất nhiều người còn gọi Lộc Hàm là “Thiếu gia Bắc Kinh”. dưới đây ...

Lộc Hàm là một ca sĩ diễn viên tại Trung Quốc. Được biết, gia đình Lộc Hàm rất giàu có và có một truyền thống gia giáo mang đậm bản sắc Trung Hoa. Thậm chí, trước đây rất nhiều người còn gọi Lộc Hàm là “Thiếu gia Bắc Kinh”. dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nhé.

Lộc Hàm sinh năm bao nhiêu?

Lộc Hàm sinh năm 1990, đến nay anh được 27 tuổi.

Lộc Hàm xuất thân trong một gia đình quân nhân tại Bắc Kinh, Trung Quốc.

Một vài sự thật thú vị về Lộc Hàm

1. Có ai đó hỏi liệu Lộc Hàm có thường thích làm phồng quá lên không thì là như vậy đấy. Mỗi lúc cậu ấy làm thế tôi liền muốn nhéo má cậu ấy. Đặc biệt đó là hồi học cấp 3, cậu ấy có một gương mặt bầu bĩnh cho nên tôi luôn nhéo má cậu ấy haha

2. Bình thường cậu ấy chẳng khi nào chịu ngồi yên, và rất hiếu động. Tôi chỉ thích ở nhà, còn cậu ấy thì luôn muốn kéo tôi ra ngoài chơi thể thao hoặc là đi mua sắm cùng cậu ấy. (Đây là lý do dạo này anh cứ suốt ngày kéo Min Seok nhà tuôi ra ngoài ư -_-) Cậu ấy nói “Cậu là đàn ông, còn gì là thú vị nếu như suốt ngày giam mình trong nhà nữa?” và tôi đáp lại rằng, “Cậu cũng là đàn ông mà cũng lại bị cuồng mua sắm như vậy, và cậu là ai mà dám phán tớ thế hả!”

3. Lộc Hàm có thích ôm hay động chạm đối với những người mà cậu ấy thân? Như với một người bạn thân, thì cậu ấy có thích những giao tiếp cơ thể này? Gãi cằm, ôm, và trêu chọc, v.v…?

– Đúng như những gì bạn nói, nhưng mà cậu ấy mới là người bị trêu (T/N: gần như tán tỉnh) nhiều hơn haha.

4. Đây chính là con búp bê Luffy ở nhà mà cậu ấy rất thích, ngoại trừ cậu ấy ra sẽ không ai được phép ôm nó. (Y___Y)

5. Lộc Hàm có kể cùng với bạn về những tin nhắn của fan trên weibo? Cậu ấy cũng có thường xuyên đọc chúng không?

– Trước đây cậu ấy từng nhắc tới. Cậu ấy nói một lần họ tới Mỹ hay đâu đó để biểu diễn, cậu ấy nhìn thấy chữ với Lộc Hàm tại Trung Quốc, và cậu ấy thực sự xúc động.

6. Lộc Hàm bắt đầu học nhảy từ lúc còn ở Trung Quốc hay sau khi trở thành thực tập sinh?

– Cậu ấy đã từng tự học qua các video, cậu ấy cũng luôn nắm bắt được nhịp và điệu nhảy. Chúng tôi đã từng nghĩ cậu ấy có một khả năng thiên phú về âm nhạc.

7. Lộc Hàm có từng chụp khá nhiều hình tự sướng?

– Rất nhiều luôn, và cứ như tự luyến ấy haha. Nhưng mà tôi ghét chụp ảnh cùng cậu ấy, và mặt tôi nhìn có vẻ to hơn khi chụp cùng cậu ta.

8. Trước đây cậu ấy đang học Khoa học và Toán khá giỏi, đặc biệt là Toán nhưng mà có một lần cậu ấy mắc sai lầm trong bài kiểm tra và bị điểm kém và rồi mới phát điên lên trong khi vừa lẩm bẩm “Ghét, ghét, ghét”, cậu ấy cũng còn viết từ “Ghét” hàng trăm lần trong tờ giấy kiểm tra nữa hahahaha.

9. Những nếp nhăn khi cười của Lộc Hàm… chúng đã bắt đầu xuất hiện từ khi nào?

– Tôi hi vọng bạn không phiền nếu như tôi nói ra điều này nhưng… Dù cho biết là mọi người đang nói đùa nhưng mà cậu ấy thực sự không thích ai nhắc đến điều này. (T/N: các fan Trung Quốc đã từng chế giễu về những nếp nhăn khi cười của Lộc Hàm lol).

– Không phải cậu ấy sẽ không biết đùa mà tự cậu ấy ý thức về điều này. Cậu ấy đã từng nói đã che nó đi bằng cách để tóc mái, vậy mà làm sao các fan vẫn sẽ có được những bức ảnh ấy nhỉ?

10. Lộc Hàm có thích ăn đậu phụ hạnh nhân không?

– Khi ăn quá nhiều hạnh nhân cậu ấy sẽ bị dị ứng nhẹ nhưng mà vì quá thích hạnh nhân cho nên cậu ấy chẳng thèm quan tâm.

11. Lộc Hàm cũng rất thích xem phim kinh dị sao?

– Cậu ấy rất thích phim kinh dị và phim trinh thám.

12. Cậu ấy chỉ bị dị ứng đối với rượu, hạnh nhân và 3 loại hải sản.

13. Bạn đã có từng cố kéo mi mắt của Lộc Hàm khi cậu ấy đang ngủ?

– Bạn nghĩ tôi sẽ hành động như là trẻ con vậy sao… được rồi, và tôi đã từng làm thế. Nhưng mà chỉ là bởi cậu ta kéo lông mi của tôi trước cho nên tôi mới trả thù vậy thôi.

14. Ai đó từng nói với tôi Lộc Hàm có một biệt danh đó là Lộc ‘social butterfly’(*)? Cậu ấy năng động?? Nếu như gặp người lạ thì thường người đó sẽ đến bắt chuyện trước cùng với cậu ấy (giống như ngày đó tôi đã làm), bạn có chắc là không phải người khác đánh cậu ấy đấy chứ? Nhưng mà có một sự thật là nếu họ đến nói chuyện cùng với cậu ấy thì cậu ấy rất vui vẻ trò chuyện.

15. Khi còn là một học sinh Lộc Hàm nặng bao nhiêu?

– Khoảng 120 cân gì đấy (T/N:  ~60kg/130lb). Nhưng mà giờ cậu ấy đã gầy đi rất nhiều rồi (Làm sao cậu ấy có thể, trong khi tôi cứ ngày một béo lên!)

16. Lộc Hàm chưa từng làm thực tập sinh tại một công ty nào khác. Cậu ấy tới thẳng SM, nếu như không có cơ hội cậu ấy thà chờ đợi còn hơn. Có thể nói là cậu ấy “Kiên định” nhưng mà nói theo một cách khác thì là cậu ấy “Quá ư cứng đầu”.

17. Ở trong lớp thì Lộc Hàm có hay giơ tay phát biểu ý kiến?

– Cậu ấy cũng chưa từng phải giơ tay. Có lẽ là bởi tên cậu ấy quá là đặc biệt hoặc các giáo viên nghĩ nó phát âm rất hay, dù cho thế nào thì họ cũng rất hay gọi tên cậu ấy. Trong lớp, cậu ấy sẽ luôn ngồi rất ngay ngắn, cảnh giác đối với mọi thứ xung quanh, và mỗi lần mất tập trung cậu ấy sẽ lại nhảy dựng lên.


18. Những giáo viên ở trường có quý mến Lộc Hàm không? Nếu như cậu ấy không thể trả lời được câu hỏi thì sao?

– Tôi nói rồi mà, cậu ấy thực sự rất lễ phép đối với giáo viên. Và nếu như trong lớp học có nhiệm vụ nào đó không ai muốn làm, như là lau bảng, dọn sàn nhà, lấy nước, Lộc Hàm cũng thường sẽ làm hết. Các giáo viên quý cậu ấy, rất nhiều người còn gọi cậu ấy đó là Lộc Lộc.

19. Bạn học đại học đã lôi kéo tôi cùng nhau xem video về Lộc Hàm. Dù cho hiện giờ cậu ấy rất đẹp trai và dễ thương nhưng mà tôi vẫn nghĩ cậu ấy sẽ đẹp trai hơn nếu ở một mình.

20. Từng có người đàn ông nào thích và sẽ theo đuổi Lộc Hàm chưa?

– Chưa từng có ai theo đuổi cậu ấy nhưng mà có một sự thật, một chàng trai nam tính của chúng ta… Một lần chúng tôi chơi trò Sự thật hay là Thử thách, một cậu bạn phải chọn một người để mà tỏ tình và cậu ta đã chọn Lộc Hàm. Mọi lời nói sau đó của cậu ra… tôi cũng không nghĩ rằng cậu ta đang đùa.

21. Lộc Hàm có lông chân hay không? Tôi không nghĩ có ai đó chụp cái này lại… nhưng mà cậu ấy có hay không, hay là đã cạo đi rồi?

– Cậu ấy không cần phải cạo bởi vì ngay từ đầu đã không có rồi. Tôi còn từng trêu cậu ấy bởi vì việc này nữa.

22. Lộc Hàm thích một nhãn hiệu nào đó không? Quần áo, giày dép, và phụ kiện?

– Tôi không để ý lắm đến mấy thương hiệu mà cậu ấy thích dùng, nhưng mà trước đây cậu ấy từng rất thích hip hop, đôi lúc là cả rap nữa cho nên bạn có thể tưởng tượng ra loại quần áo hay là phụ kiện dành cho cậu ấy. Dù cho có thể cậu ấy sẽ mặc những lúc không phù hợp nhưng cậu ấy vẫn thích thế.

23. Các thành viên EXO từng đeo lens màu. Tôi đang hỏi Lộc Hàm mà đeo thì sẽ thế nào… Mà cậu ấy bị cận thị không vậy?

– Tôi không nghĩ là cậu ấy sẽ đeo, cậu ấy đã cố gắng lấy chúng ra trước lúc mắt bị đau. Mắt cậu ấy rất nhạy cảm đối với ánh sáng chói và sẽ chảy nước mắt. Hồi trước cậu ấy từng đi phẫu thuật cận thị.

24. (Về những điều ngớ ngẩn mà Lộc Hàm từng làm) Cậu ấy nói mình biết đường cho nên đã dẫn đầu bọn tôi và đi vào một ngõ cụt, và thậm chí còn chẳng hỏi tôi. Điều ngớ ngẩn nhất mà tôi nhớ đó là một lần lũ bạn đã bày ra một trò đùa dai với Lộc Hàm cho nên cậu ấy đã đổ keo vào dầu gội và sữa tắm của mình. Và tất nhiên mấy cậu bạn cũng đã quay trở lại, nhưng mà điều đáng nói ở đây chính là, ngay ngày hôm sau, Lộc Hàm cũng đã quên béng mất chuyện này mà sử dụng chai dầu gội đó hahaha

25. Lộc Hàm có mạnh mẽ lúc đánh nhau?

– Đánh nhau… bạn nên hỏi cậu ta có muốn làm điều đó đối với gương mặt ấy không. Cái lần mà cậu ấy bị đánh (T/N: xem lại phần 2), thì cậu ấy có thể bị chấn thương bởi vết sẹo trên môi. Không phải cậu ấy có nam tính hay là không mà chỉ là bởi cậu ấy không thể đánh nhau – cậu ấy cũng không muốn thế. Cho nên tôi chẳng biết cậu ấy có mạnh hay không.

26. Tôi muốn nghe về Lộc Hàm và bạn học nữ của cậu ấy. Tôi nhớ có ai đó từng nói họ ăn pizza cùng trong phòng vệ sinh?

– Thật hay đùa vậy? Ăn pizza cùng với bạn học nữ trong nhà vệ sinh? Là nhà vệ sinh nam hay là nhà vệ sinh nữ vậy…

– Nhưng mà thật ra chúng tôi từng chơi đùa ở trong nhà vệ sinh, ăn uống, đọc sách và Lộc Hàm thì xem các video của DBSK. Về người mà cậu ấy thích nhất, thì cậu ấy nhắc đến Yunho và Jaejoong nhiều nhất. Đã từng có khoảng thời gian tôi cũng thích họ chỉ vì cậu ấy.

27. Lộc Hàm có phải là người chung thủy ở trong tình yêu? Tức là cậu ấy sẽ chỉ thích một người duy nhất thôi ấy.

– Không chỉ là tình yêu mà cũng còn cả thần tượng nữa, Manchester United, thậm chí là cả quần áo, nếu như đã thích thì cậu ấy sẽ mặc nó trong thời gian dài. (Đó là lý do anh cuỗm luôn cái áo khoác trắng từ phía bạn của anh mặc về Hàn trong khi ở Tung của anh mặc nó tận mấy ngày ko thèm thay?) Trước đó không ai hỏi tôi về các điều cậu ấy không thích nhỉ? Để tôi bổ sung thêm điều này là: nửa vời, ba phải, nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi cùng với những thứ cũ kỹ và bỏ rơi chúng để đến với những điều mới.

28. Lộc Hàm thường ngồi chỗ nào ở trong lớp học? Gần cửa sổ, gần bục giảng hay là ngồi tít phía sau? Tôi thực sự muốn biết~

– Cậu ấy cũng thường ngồi ở hai hàng ghế cuối lớp.

29. Trước đây Lộc Hàm thích uống trà sữa không?

– Tất nhiên rồi. Trà sữa, nước trái cây, cô ca, cậu ấy rất thích những thứ đó. Cậu ấy thực sự cũng không uống nhiều nước và chỉ bắt đầu uống cà phê sau lúc đến Hàn.

30. Lộc Hàm từng làm việc gì đó thật sự làm bạn kích động?

– Về việc cùng là trai tân đối với tôi mà nói thực sự cảm động haha (T/N: xem lại phần 1). Điều đó có nghĩa bạn có thể thấy cậu ấy là chàng trai tốt từ việc nhỏ nhặt nhất, không cần điều gì quá lớn lao hay là động trời. Bên cạnh đó, trong nhóm bạn của bọn tôi, thì Lộc Hàm là người trẻ nhất và vẻ bề ngoài của cậu ấy cũng vậy nên bọn tôi đều đối với cậu ấy như cậu em nhỏ (T/N: như một em út). Nhưng mà cậu ấy lại luôn chăm sóc những người khác nhiều hơn chính bản thân cậu ấy và cũng quan tâm nhiều hơn bất cứ ai trong chúng tôi. Đôi lúc, nhìn cái cách cậu ấy luôn cố gắng để bản thân sẽ trở nên mạnh mẽ hơn tôi thật muốn đấm cho cậu ấy một trận.

31. Xin lỗi bởi vì tôi không thể ở lại lâu hơn nữa. Lộc Hàm của chúng ta thật sự là chàng trai tốt và xứng đáng nhận được tình yêu của các bạn.

Cuối cùng, tôi hi vọng bạn nhớ những gì tôi đã nói, cũng tin tưởng vào Lộc Hàm và đừng nghe những tin đồn, vu khống và cũng làm tổn thương người bạn này. Hãy nhìn cậu ấy bằng cả trái tim. Cậu ấy thực sự biết ơn tất cả các bạn đấy. Tạm biệt.

0