08/02/2018, 10:23

Bí mật về giới tính thật của Vũ Cát Tường – Bảng điểm đại học xuất sắc của Vũ Cát Tường

– Bảng điểm đại học xuất sắc của Vũ Cát Tường. Vũ Cát Tường hiện đang được biết đến cùng với khả năng sáng tác theo các thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop. Phong cách âm nhạc của cô chính là Pop, Blues, R’n’b. Cô ...

– Bảng điểm đại học xuất sắc của Vũ Cát Tường. Vũ Cát Tường hiện đang được biết đến cùng với khả năng sáng tác theo các thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop. Phong cách âm nhạc của cô chính là Pop, Blues, R’n’b. Cô nàng cũng có biệt danh khá dễ thương là Mèo đầu nấm. Bài viết bí mật về giới tính thật của Vũ Cát Tường dưới đây sẽ cgo các bạn hiểu rõ hơn về cô nhé.

Bí mật về giới tính thật của Vũ Cát Tường

Chân dung cô gái 9x

Vũ Cát Tường sinh vào năm 1992, cô sinh ra và lớn lên ở thành phố Long Xuyên, An Giang. Cát Tường đã tốt nghiệp khoa Kỹ Thuật Y Sinh của trường Đại Học Quốc Tế – ĐH Quốc Gia TPHCM.

Tường hiện đang được biết đến cùng với khả năng sáng tác theo thể loại R’n’B, Alternative Rock, Blue, Pop. Phong cách âm nhạc của cô chính là Pop, Blues, R’n’b. Cô nàng có biệt danh khá dễ thương đó là Mèo đầu nấm.

Một điểm khá thú vị trong bộ “hồ sơ” của Cát Tường đó chính là cái tên của cô. Trước đây, tên khai sinh của Vũ Cát Tường chính là Vũ Phượng Tường. Lên 5 tuổi, khi xem bộ phim Hoàn Châu Cách Cách, thì Cát Tường đã đòi mẹ đổi lại tên cho mình. Theo cô, thì cái tên này đã đem lại một chiều hướng tích cực cho cuộc sống của mình.

Cát Tường đã sở hữu kha khá những giải thưởng như là: Top 10 SV xuất sắc nhất VN đã nhận học bổng GE Scholar-Leader 2011, Huy chương Bạc Giai điệu Tuổi hồng Toàn quốc 2007, Giải Ba “Tiếng ca học đường 2008 – Giải Nhất IU Singer 2011 tìm một giọng hát hay ĐH Quốc tế, Giải Nhì chung cuộc và giải Phong cách biểu diễn ấn tượng ở tại Coca-Cola Music Award 2011.

Cộng đồng mạng sẽ không còn lạ lẫm gì với cô gái tài năng này. Trước đó, Cát Tường cũng đã gây chú ý trên Youtube bằng những bản cover mượt mà và đầy ấn tượng như: Có khi nào rời xa, What are words, Như chưa bắt đầu, Ngỡ đâu tình đã quên mình…

Một cô gái mạnh mẽ

Cát Tường đã được biết đến là một cô gái khá mạnh mẽ. Trong gia đình, thì Cát Tường là chị cả của 2 nhóc em. Cô đã tự thấy mình có trách nhiệm làm trụ cột trong một gia đình thiếu vắng người cha. Chia sẻ về sự tan vỡ của gia đình, thì Cát Tường cho biết: “Tôi cũng sẽ không thấy mặc cảm về bản thân đối với bạn bè mà cũng chỉ thấy mình ngày càng mạnh mẽ và rất nhiều động lực để đi đến cuối cùng của mục tiêu.”

Bảng điểm đại học xuất sắc của Vũ Cát Tường

Mặc dù bận rộn đi hát, sáng tác nhưng mà thành tích học tập của giọng ca “Vết mưa” sẽ luôn đạt hạng A, và điểm bình quân các học kỳ đều trên 8.

Gương mặt đã từng gây bão ở tại The Voice 2013 đang là một sinh viên năm cuối khoa Kỹ thuật Y sinh của Đại Học Quốc tế – ĐH Quốc gia TP.HCM. Trước đó, Vũ Cát Tường chính là học sinh của trường THPT chuyên Thoại Ngọc Hầu (TP.Long Xuyên, An Giang) cùng với 12 năm đều là học sinh giỏi.

Phải chia quỹ thời gian để mà vừa theo đuổi việc học ở trường vừa hoạt động âm nhạc nhưng mà thành tích học tập trên giảng đường ĐH của Á quân The Voice 2013 vẫn sẽ rất ấn tượng cùng với đa số các môn học đạt loại A hoặc A-. Điểm trung bình trong học kỳ I năm 2011 của nữ ca sĩ là 80,1. Ngoài ra,Vũ Cát Tường đang là 1 trong số 10 sinh viên Việt Nam nhận được học bổng toàn phần của GE Scholar-leader bởi Tập đoàn GE và Viện Giáo dục quốc tế IIE cấp.

Chia sẻ về bí quyết vừa đảm bảo kết quả học tập tốt, cũng vừa phải đi diễn, sáng tác… nữ ca sĩ tomboy đã cho biết: “Có lẽ giải pháp chính là tôi phải hy sinh chuyện… yêu thôi. Vì đối với lịch làm việc thế này, tôi chẳng còn thời gian đâu để mà hẹn hò hay tìm hiểu ai nữa. Tôi cũng ước gì mình có khoảng thời gian để yêu một ai đó và giải đáp để cho mọi người chuyện giới tính của Vũ Cát Tường hay trong tình yêu tôi đó là người như thế nào. Tôi cũng chán đối với việc mọi người luôn nghi ngờ giới tính của mình”.

Sinh ra trong gia đình hoàn cảnh, ba mẹ ly hôn từ sớm cho nên Vũ Cát Tường sớm học được tính tự lập và cũng không ngừng cố gắng trong cuộc sống. Trong gia đình, thì một mình mẹ cô nuôi ba con. Trong đó, Vũ Cát Tường chính là chị lớn, và cũng như trụ cột gia đình thay cho cha. Hoàn cảnh đã tạo nên một Vũ Cát Tường cũng mạnh mẽ, nam tính, nói ít làm nhiều.

“Khi người khác sẽ không bước vào cuộc đời của mình, họ cũng sẽ không hiểu điều gì đã hình thành cho nên mình như bây giờ. Họ có thể nhục mạ, coi thường, nhưng mà người tôi yêu thương nhất chính là mẹ luôn luôn hiểu tôi là được” – cô chia sẻ.

Vũ Cát Tường đã cho biết thêm, lúc nào cô cũng bị ám ảnh về chuyện gia đình không được dư giả. Nhưng mà hiện tại cô chưa kiếm ra tiền nhiều, cho nên tiết kiệm được bao nhiêu thì tiết kiệm. Cô cho rằng, dù cho hoàn cảnh gia đình thiếu tình cảm của ba từ nhỏ nhưng mà cô luôn thấy mình may mắn trong cuộc sống thì khi gặp nhiều người tốt, luôn giúp đỡ và sẽ không để mình phải đau đầu bởi vì những chuyện cỏn con.

Hiện tại, thì giọng ca đầy nghị lực đang bước vào năm cuối của ĐH Quốc tế nhưng mà vẫn tỏa sáng với nhiều bài hit như Đông, Vết mưa, Yêu xa. Ngoài ra, Vũ Cát Tường cũng đã chuẩn bị tung ra album đầu tay vào ngày 23/12. Tự nhìn nhận về mình, thì á quân The Voice 2013 nói mình sẽ không có giọng dày như diva, ngoại hình đẹp, bắt mắt nhưng mà may mắn là có chút ít cá tính làm của riêng, đến lúc được thể hiện chính bản thân thì vô cùng tự tin.

0