08/02/2018, 10:23

Gia đình của Lương Bích Hữu: Cuộc sống của Lương Bích Hữu sau 2 năm làm mẹ đơn thân

: Cuộc sống của Lương Bích Hữu sau 2 năm làm mẹ đơn thân – Sau khi cô sang Canada sinh con, Lương Bích Hữu ít xuất hiện trên báo chí nhưng mà rất chăm chỉ chạy show. Cách đây 2 năm, thì chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh ...

: Cuộc sống của Lương Bích Hữu sau 2 năm làm mẹ đơn thân – Sau khi cô sang Canada sinh con, Lương Bích Hữu ít xuất hiện trên báo chí nhưng mà rất chăm chỉ chạy show.

Cách đây 2 năm, thì chuyện tình giữa Lương Bích Hữu và nhạc sĩ Khánh Đơn cũng vô cùng ồn ào trên truyền thông. “Cô gái Trung Hoa” đã bị nghi là người thứ 3 xen giữa cuộc hôn nhân của Khánh Đơn với vợ cũ. Bất chấp tin đồn, cặp đôi vẫn còn ở bên nhau và Lương Bích Hữu mang bầu, và sang Canada sinh con một mình.

Một mình sinh con ở nơi đất khách quê người, Lương Bích Hữu đã bất ngờ nói lời chia tay với Khánh Đơn khiến cho chính anh và khán giả đều ngỡ ngàng. Lý do chia tay theo Khánh Đơn đó là nữ ca sĩ nói anh “không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm cho nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được”.

Sau khi chia tay Khánh Đơn, thì Lương Bích Hữu cũng cắt bỏ mọi liên lạc đối với anh, và làm mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ không còn xuất hiện nhiều ở trên truyền thông, đi đi về về giữa Việt Nam và Canada để mà biểu diễn.

Lần trở lại đầu tiên ở trên truyền hình của Lương Bích Hữu sau khi sinh con đó là xuất hiện tại chương trình Ca sĩ giấu mặt.

Trên trang cá nhân của mình, thì Lương Bích Hữu vẫn thường xuyên cập nhật các hình ảnh của cô ở trong nước lẫn cả nước ngoài. Nhưng những gì thuộc về phạm trù cá nhân như là hình con gái cưng, “cô gái Trung Hoa” đều giấu kín.

Hiện nay, Lương Bích Hữu cũng rất chăm chỉ biểu diễn ở tỉnh. Cô đang có một chương trình dài hơi biểu diễn liên tục ở tại các tỉnh miền Tây. Đi đến đâu, Lương Bích Hữu cũng đã nhận được sự ủng hộ hết mình của các fan.

Vóc dáng thon gọn, và gợi cảm của bà mẹ một con khiến cho nhiều người bất ngờ.

Dù cho đã 33 tuổi nhưng Lương Bích Hữu vẫn rất trẻ trung, và nhí nhảnh. Nữ ca sĩ thường xuyên “khoe” nhất đó là hình đồ ăn mà các fan mua tặng mình.

Không chỉ đi tour diễn ở trong nước, Lương Bích Hữu còn rất đắt show biểu diễn tại nước ngoài như Canada, Mỹ. Theo dõi trên trang cá nhân mới thấy Lương Bích Hữu cũng rất chăm chỉ chạy show.

Mỗi lần cô sang nước ngoài đi lưu diễn, Lương Bích Hữu cũng đã thường xuyên đi thăm quan những địa điểm nổi tiếng cùng với bạn bè.

Hiện tại, thì cuộc sống của nữ ca sĩ gốc Hoa rất đơn giản. Ngoài việc chăm chỉ chạy show, chụp ảnh quảng cáo, tham gia vào chương trình truyền hình, Lương Bích Hữu còn chỉ gặp gỡ bạn bè thân thiết.

Từng chịu rất nhiều thị phi khi yêu Khánh Đơn nhưng mà Lương Bích Hữu cũng nói lời chia tay rất dứt khoát và cũng chấp nhận làm mẹ đơn thân. Cô đã chia sẻ: “Hữu chỉ nghĩ, mọi người đã chọn làm mẹ đơn thân cũng được. Thà để cho con không có ba còn hơn là có một người ba tồi khiến cho gia đình không được trọn vẹn và nồng nàn, ấm áp”.

Ở thời điểm hiện nay, Lương Bích Hữu cũng đã chọn một cuộc sống kín đáo hơn, bớt ồn ào đối với những chuyện riêng tư của mình mà cũng chỉ tập trung vào công việc.

Hé lộ hình ảnh con gái Lương Bích Hữu với mối tình oan trái

Chấp nhận trở thành người thứ ba, và thế rồi bất ngờ Lương Bích Hữu lại vứt bỏ tất cả sau khi cô vừa sinh con.

Sau khi cô tiết lộ về mối rạn nứt tình cảm giữa mình và Lương Bích Hữu, mới đây thì Khánh Đơn đã lần đầu tiên đã hé lộ hình ảnh hiếm hoi của về con gái của hai người. Theo như nhạc sĩ này chia sẻ thì anh cũng chưa một lần được nhìn thấy mặt con. Và đây chính là những tấm hình ít ỏi anh có được là từ Lương Bích Hữu.

Anh chàng nổi tiếng đào hòa trong giới showbiz tâm sự ai có con cái rồi thì sẽ mới hiểu tình thương của cha mẹ dành cho con cái thế nào. Anh rất nhớ con và mỗi ngày anh cũng chỉ biết nhìn hình của con cho đỡ nhớ, nhưng mà càng nhìn lại càng buồn thêm.

Trong suốt khoảng thời gian qua, Khánh Đơn cũng đã tìm mọi cách để mà làm lành với Lương Bích Hữu với mong muốn được gặp con mình nhưng mà vẫn không khả thi. Hiện, “cô gái Trung Hoa” đang cùng với con sống ở Canada. Mỗi lần về nước, cô cũng đều tránh mặt tình cũ.

Được biết rằng, để đến được với nhau, Khánh Đơn và Lương Bích Hữu cũng đã phải vượt qua nhiều điều tiếng của người đời. Mối quan hệ bí mật giữa họ đã bị phanh phui vào đầu năm 2012. Khi đó, Khánh Đơn cũng vừa kết hôn chưa đầy một năm, vợ anh cũng mới vừa sinh con đầu lòng.

Thậm chí, chính vợ Khánh Đơn cũng đã lộ diện để tố Lương Bích Hữu chủ động cướp chồng mình. Cô còn cho biết nữ ca sĩ này và chồng mình thường xuyên nhắn tin qua lại sau khi cả hai cùng nhau tham gia clip âm nhạc Việt Nam tiến lên (2011). Hơn nữa, cô cũng còn tận mắt chứng kiến hai người có những cử chỉ thân mật với nhau.

Trước những thông tin này, thì cả Lương Bích Hữu và Khánh Đơn đều giữ thái độ im lặng. Họ đã âm thầm giải quyết mọi chuyện và vẫn sẽ nhất định tiếp tục mối tình oan trái này. Cuối năm ngoái, thì Khánh Đơn đã bất ngờ ngỏ lời cầu hôn Lương Bích Hữu ở trong một buổi lễ trao giải âm nhạc. Cả hai còn vui vẻ chia sẻ về chuyện Lương Bích Hữu đang mang bầu một bé gái.

Tuy nhiên, ngay sau khi sinh con gái đầu lòng ở Canada, Lương Bích Hữu cũng đã bất ngờ nói lời chia Khánh Đơn. Nói về chuyện này, Khánh Đơn đã cho biết Lương Bích Hữu chê anh không tốt, vô tâm và không có trách nhiệm cho nên không thể tiếp tục đi cùng nhau được.

Theo như Khánh Đơn, quyết định chia tay này cũng đã khiến cho anh nhận một cú “sốc” không nhỏ. Mặc dù vậy, anh vẫn còn khẳng đình mình còn rất yêu Lương Bích Hữu và cũng luôn hy vọng có thể hàn gắn mọi chuyện. Việc anh công bố những hình ảnh con gái cũng chỉ để kêu gọi Lương Bích Hữu có thể nào nghĩ lại.

0