08/02/2018, 10:23

Bạn trai của Trần Thị Tố Ny: ‘Bạn trai phi công từng chia tay vì tôi quá đỏng đảnh’

: ‘Bạn trai phi công từng chia tay vì tôi quá đỏng đảnh’. Người đẹp 9x kể rằng bạn trai không chịu nổi tính trẻ con của cô cho nên cả hai từng tạm xa nhau một thời gian. Bạn trai của Trần Thị Tố Ny - Vì sao gần đây chị mới ...

: ‘Bạn trai phi công từng chia tay vì tôi quá đỏng đảnh’. Người đẹp 9x kể rằng bạn trai không chịu nổi tính trẻ con của cô cho nên cả hai từng tạm xa nhau một thời gian.

Bạn trai của Trần Thị Tố Ny

- Vì sao gần đây chị mới chia sẻ về mối tình cùng với bạn trai phi công sau gần hai năm yêu?

– Tôi muốn chắc chắn rằng chuyện tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi, thì tiến tới một nấc thang mới, và nghiêm túc hơn. Giờ chúng tôi thấy cần nhau, cũng không còn “đứng núi này trông núi nọ” nữa. Dẫu không biết sau này sẽ ra sao, trước mắt, và chúng tôi hạnh phúc.

Khi tôi công khai về chuyện tình yêu, bạn trai – vốn là cơ phó – bị các phi công, và tiếp viên nhắn tin hỏi thăm, trêu ghẹo. Anh rất ngượng. Khi mà gặp nhau, anh chỉ nhìn tôi cười, đôi lúc lại chau mày lo lắng. Bình thường, anh kín đáo, cũng không muốn nhiều người biết về đời tư.

- Chị và người yêu quen nhau ở trong trường hợp nào?

– Anh ấy chính là bạn của chị gái tôi – ca sĩ Tố My, và có kết bạn nhau ở trên Facebook. Anh nhắn tin làm quen tôi qua facebook nhưng mà tôi chưa để ý. Sau đó vài tháng, thì chúng tôi tình cờ chạm mặt trong một sự kiện. Ngay lần đầu, tôi ấn tượng cùng với nét phong độ, trưởng thành, và một chút quyến rũ đúng kiểu đàn ông tôi thích.

Quen nhau rồi, chúng tôi cũng không có nhiều dịp đi chơi chung. Gia đình của tôi rất nghiêm. Dù cho con gái đã gần 25 tuổi, và việc hẹn hò quá giờ giấc là cấm kỵ. Thời gian đầu, thì lịch làm việc không cho phép chúng tôi gặp gỡ nhiều. Anh ấy chính là cơ phó của hãng hàng không quốc gia, và phải thường xuyên công tác. Tôi cũng bận rộn đối với việc đi hát, tham gia game show.

- Điều gì ở bạn trai đã cuốn hút chị?

– Anh rất khác so với các người yêu cũ của tôi. Các bạn trai trước đây cũng cưng chiều tôi, và sử dụng mọi “chiêu” để theo đuổi. Còn anh lạnh lùng, và kín tiếng. Anh cũng luôn tạo một khoảng cách vừa phải, chừng mực, và tình cảm cứ thế thấm dần. Tình tôi rất đỏng đảnh, và thích ăn hiếp các bạn trai cũ. Anh chính là người đầu tiên “trị” được tôi. Anh giàu kiến thức nhờ anh được đi đây đi đó. Đứng trước một người như vậy, và tôi bị khuất phục.

Anh khá là ít bạn bè, đi công tác về là dùng cơm cùng với gia đình hoặc qua thăm tôi. Anh cũng tận dụng thời gian nghỉ ít ỏi vào cuối tuần để mà cùng tôi xem phim, mua sắm… Nếu như tôi đi diễn khuya, và anh sẵn sàng chờ tôi về rồi đi ăn chung.

- Cả hai hòa hợp ra sao khi mà khác biệt về tính cách, nghề nghiệp?

– Thời gian đầu, chúng tôi cũng thường xuyên lục đục. Tôi vốn rất quen được chiều chuộng. Bạn trai tôi cũng lại không quen thể hiện tình cảm. Chúng tôi đã từng cãi nhau nhiều vì tôi không thích cách anh cứ im lặng, và ít đoái hoài đến mình. Ngày nào, tôi cũng chất vấn vì sao anh không làm thế này, thế kia như là người ta. Nhiều lúc, thì anh đang công tác ở nước ngoài vẫn sẽ nhận được tin nhắn hờn trách của tôi. Anh cũng nói tôi quá trẻ con. Xích mích cứ thế cũng ngày càng lớn. Không ai bảo ai, chúng tôi đã tạm xa nhau một tháng. Đó là thời gian tôi tham gia vào Giọng hát Việt 2015.

Sau đó, tôi đã nhận ra cái tôi của mình quá lớn khi không thể thông cảm đối với bạn trai. Tôi đã chủ động làm hòa. Vào ngày sinh nhật anh, thì tôi nhắn tin chúc mừng. Anh đã nói nhớ tôi và tôi đề nghị cả hai quay lại. Đến giờ, thi thoảng chúng tôi vẫn còn cự cãi song đã biết đồng cảm, và bỏ qua những khuyết điểm của nhau.

- Có người yêu điển trai, và chị thấy thế nào?

– Những lúc ở cạnh nhau, tôi nhẹ nhàng nói với anh rằng, nếu như thực sự anh thương tôi, dù cho có nhiều cô gái xinh đẹp, danh vọng vây quanh, và anh vẫn giữ tôi bên cạnh. Còn ngược lại, nếu như anh “mèo mỡ”, thì trước sau gì, thì “đi đêm cũng có ngày gặp ma”. Con người ai cũng sẽ có rung động thoáng qua. Nhưng mà tôi nhắc anh cho nên biết đâu là người chỉ qua đường, đâu mới là người sẽ chăm sóc, thuốc men khi anh ốm đau. Nghe tôi nói vậy, thì anh chỉ cười xòa, bảo tôi là con nít. Nhưng mà tôi tin anh vẫn nhớ những điều tôi nhắn nhủ.

Ngược lại, bạn trai tôi cũng không thể hiện rõ rệt mỗi khi ghen tuông. Anh thường ngấm ngầm quan sát ở trên Facebook, nhìn cách tôi và bạn bè khác giới trò chuyện cùng với nhau. Đôi lúc gặp nhau, anh nhắc khéo, tôi mới nhận ra anh đang quan tâm đến mình như vậy. Tuy nhiên, anh cũng khá cởi mở, tư duy thoáng bởi đã từng du học ở Pháp. Bạn trai không góp ý về chuyện ăn mặc của tôi, một phần bởi vì tôi cố gắng diện những trang phục gợi cảm vừa đủ, và có hở sau thì cũng kín trước.

- Gia đình bạn trai phản ứng gì khi mà biết chị làm việc trong showbiz?

– Tôi nghĩ rằng dù ít dù nhiều, người thân anh vẫn còn lăn tăn khi thấy anh quen tôi vì môi trường showbiz vốn phức tạp. Nhưng mà một lần, mẹ anh chia sẻ với tôi một khi mà con trai của bác ấy đã chọn ai, bác hoàn toàn tin tưởng bởi vì anh kỹ tính, thường cân nhắc thấu đáo trước khi anh quyết định điều gì. Tiếp xúc thêm đối với gia đình bạn trai, tôi mừng bởi vì thấy mình được mọi người yêu thương. Thỉnh thoảng, tôi lại trổ tài nấu các món ăn Đà Nẵng quê mình để người thân anh thưởng thức. Mẹ anh luôn túc trực tivi để mà xem các chương trình tôi tham gia như là Giọng hát Việt, Gương mặt thân quen…

- Chị dự tính gì cho chuyện hôn nhân?

– Chúng tôi đã nghĩ đến chuyện cưới hỏi bởi vì đều có cảm giác đây chính là người mình sẽ gắn bó suốt đời. Tuy nhiên, kết hôn còn lại là chuyện duyên số. Anh ấy cũng đã hơn 30 tuổi, giờ lập gia đình là việc cần thiết. Tôi còn trẻ, mới có bắt đầu sự nghiệp, và con đường ca hát còn dang dở. Tôi đang đứng ở ranh giới một bên chính là tình yêu, và một bên là sự nghiệp. Tôi chứng kiến nhiều đàn chị cũng đã quyết định chọn tình, nhưng mà không rõ liệu tôi có yên lòng khi chọn như thế. Suy đi tính lại, tôi đã nghĩ là thân con gái, dù cho sự nghiệp thế nào, thì mái ấm vẫn là thứ phải có, dù cho sớm hay muộn.

0