08/02/2018, 10:23

Gia thế của Lộc Hàm: Tìm hiểu về gia thế và tài hoa của nam tài tử Trạch Thiên Ký – Lộc Hàm

: Tìm hiểu về gia thế và tài hoa của nam tài tử Trạch Thiên Ký – Lộc Hàm. Mới đây thì bộ phim truyền hình “Trạch Thiên Ký” phát sóng đã nhanh chóng khiến cho tên tuổi của những ngôi sao trẻ như là Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến đã ...

: Tìm hiểu về gia thế và tài hoa của nam tài tử Trạch Thiên Ký – Lộc Hàm. Mới đây thì bộ phim truyền hình “Trạch Thiên Ký” phát sóng đã nhanh chóng khiến cho tên tuổi của những ngôi sao trẻ như là Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến đã được nhiều người khán giả tò mò tìm hiểu. Đặc biệt đó là Lộc Hàm – nam diễn viên trẻ đang thủ vai nam chính Trần Trường Sinh.

Gia thế của Lộc Hàm: Tìm hiểu về gia thế và tài hoa của nam tài tử Trạch Thiên Ký – Lộc Hàm

Lộc Hàm sinh vào năm 1990, xuất thân trong một gia đình quân nhân ở tại Bắc Kinh. Được biết rằng, gia đình Lộc Hàm rất giàu có và cũng có truyền thống gia giáo mang đậm bản sắc Trung Hoa. Thậm chí, trước đây rất nhiều người còn gọi Lộc Hàm chính là “Thiếu gia Bắc Kinh”.

Ngôi trường Lộc Hàm đang theo học cũng là ngôi trường đã dành cho giới siêu giàu ở tại Bắc Kinh, và chủ yếu đều là những cậu ấm cô chiêu theo học. Điều đặc biệt đó là dù bối cảnh gia đình bề thế, giàu có nhưng mà Lộc Hàm lại khá tài hoa, thân thiện, và hiểu chuyện.

Trước đây, Lộc Hàm chính là cựu thành viên của nhóm nhạc đình đám châu Á EXO và đã bắt đầu sự nghiệp solo của mình ở tại quê nhà Trung Quốc. Cho đến nay, thì Lộc Hàm là ngôi sao có một ngoại hình khá điển trai, đồng thời ngay từ lúc bước vào diễn xuất, anh cũng nhận rất nhiều vai diễn quan trọng trong các dự án phim lớn như là: Trở lại tuổi 20, Tôi là nhân chứng…  Không những thế, Lộc Hàm cũng còn là gương mặt đại diện của gần hai mươi thương hiệu nổi tiếng ở trong năm 2015 như Baidu, L’Oreal, Meilishuo…

Trong năm 2016, Lộc Hàm tham gia vào liên tục ba bộ phim lớn gồm có “Trường Thành”, “Người lái đò”, “Đạo mộ bút ký”.. hợp tác cùng với dàn sao tên tuổi đình đám như: Trương Nghệ Mưu, Vương Gia Vệ, Lý Nhân Cảng.

Ngoài ra, Lộc Hàm cũng còn được mời tham gia vào khá nhiều cá chương trình thực tế, đặc biệt chính là dàn cast của Running Brother. Đây chính là một chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Trung Quốc mùa 3 và mùa 4.

Đặc biệt, anh vốn xuất thân là thần tượng của nhóm nhạc đình đám tại Hàn Quốc, Lộc Hàm đã ra mắt album nhạc số đầu tiên vào năm 2015 “Reloaded”, ngay sau khi ra mắt album đã dẫn đầu số lượng bán ra, và cách xa vị trí thứ hai gấp 2 lần ở trong thị trường nội địa. Đồng thời, “Reloaded” đã giành được vị trí quán quân ở bảng xếp hạng đã được yêu thích bởi khán giả của Tower – thị trường âm nhạc lớn nhất tại Nhật Bản. Trong vòng 9 phút cũng đã bán ra hơn 100.000 bản, vé của buổi concert cùng tên cũng đã cháy sạch trong vòng 32 giây.

Năm 2015, vị trí xếp hạng thu nhập Lộc Hàm xếp thứ 37 trong bảng xếp hạng 100 người cùng với hơn 28 triệu NDT (98 tỷ đồng). Có thể nỏi cho đến thời điểm hiện nay, Lộc Hàm vẫn sẽ là ngôi sao mới nổi, hơn nữa đã nhanh chóng có được một vị trí nhất định ở trong làng giải trí Hoa Ngữ.

0