08/02/2018, 10:13

Người yêu của Vĩnh Thuyên Kim là ai? Chuyện tình của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim và Dương Ngọc Thái

Chuyện tình của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim và Dương Ngọc Thái – Cuối tháng 3 thị trường âm nhạc trẻ rạo rực cùng với sự trở lại của các giọng ca nổi bật như là Phan Đinh Tùng, Thiên Trường, Lý Hải… Giọng hát đầy chất sông nước miền đất Mũi của ...

Chuyện tình của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim và Dương Ngọc Thái – Cuối tháng 3 thị trường âm nhạc trẻ rạo rực cùng với sự trở lại của các giọng ca nổi bật như là Phan Đinh Tùng, Thiên Trường, Lý Hải… Giọng hát đầy chất sông nước miền đất Mũi của Vĩnh Thuyên Kim cũng đã tìm được một chỗ đứng rất vững trong lòng khán giả miền Tây.

Người yêu của Vĩnh Thuyên Kim là ai?

Sau 2 album nhạc nhẹ đầu tay là Kỉ vật và Con rối, lần này với sự đầu tư, chăm chút rất kĩ càng, album thứ 3 lần này được mang tên Lệ đắng – Dối người dối lòng cũng sẽ có một phong cách đột phá về thể loại nhạc. Lần này cùng với những bản remix sôi nổi, trẻ trung pha với những bản nhạc nhẹ được mang phong cách của chính Vĩnh Thuyên Kim và hoà cùng với nội dung về tình yêu lung linh giữa cô gái xinh đẹp trẻ trung và một anh chàng doanh nhân tài năng, hứa hẹn sẽ mang lại một sự lôi cuốn thú vị cho người nghe.

Album bao gồm có những bản remix của Bạc trắng lửa hồng, Đừng xa em đêm nay… và những sáng tác mới mà cụ thể đó là những bản được mong đợi nhất như là tác phẩm song ca cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái Dối người dối lòng của Huy Cường, và ca khúc Lệ Đắng của Minh Khang…

Cũng đã lâu kể từ lúc cô bước chân lên thành phố cùng với khát vọng không những chỉ nổi tiếng với người dân miền Tây mà thay vào đó chính là sự chinh phục ngay cả khán giả thị thành. Vẻ đẹp tự nhiên nét duyên dáng của cô và với khả năng của cô gái trẻ thành đạt đã đưa cô lên đà đỉnh cao của thành công. Sắp tới cô cũng có kế hoạch mở một cửa tiệm săm hình trong thành phố HCM.

Hình ảnh đẹp của Vĩnh Thuyên Kim cá tính, bụi bặm

Cùng nhau ngắm những hình ảnh đáng nhớ của cô ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim đầy cá tính và bụi bặm này nhé.

Khác hẳn với một phong cách tomboy thường thấy, Vĩnh Thuyên Kim trở lại cùng với album Vol.5 “2700 Change” cùng với hình ảnh nữ tính và gợi cảm hơn.

Từng ra album vol.4 Vĩnh Thuyên Kim – 180° Change cùng với bài hít Teen vọng cổ đã đưa tên tuổi của cô ca sĩ đất Mũi đến gần hơn đối với khán giả. Với tên album mới, được mang ý nghĩa một sự thay đổi 90o nữa (270o), Vĩnh Thuyên Kim cũng muốn có những điều thay đổi mới mẻ hơn. Từ âm nhạc, và hình ảnh của các video clip… đến phong cách trong album khá đa dạng, và đáp ứng cho nhiều giới khán giả yêu nhạc chứ không riêng các khán giả trẻ. Các sáng tác trong album đó là sự pha trộn cách tân giữa chất nhạc trữ tình và chất hiện đại trẻ trung.

Từng nổi đình đám đối với bài hít Teen vọng cổ, trong album lần này Vĩnh Thuyên Kim đã thể hiện ca khúc Ầu ơ ví dầu, cũng chính là sáng tác của Trần Anh Khôi. Ca khúc Ầu ơ ví dầu mang âm hưởng hiện đại và sự kết hợp với lời ru, sẽ là một sự kết hợp đầy thú vị cho người nghe. Ca khúc chính là tâm trạng của một người con xa quê hương, sau nhiều năm sinh sống tại nước ngoài muốn trở về để mà nghe lại những lời ru từ thuở bé thơ…

Album được phát hành ra dưới dạng DVD vào ngày 1.1.2011 tới đây, gồm có 10 ca khúc: Ầu ơ ví dầu (sáng tác Trần Anh Khôi), Điều ước hạc giấy (Vi Vi), Mất chiếc nhẫn (Phạm Trưởng), Trói anh yêu (Trung Thảo), Hãy nói (Trần Anh Khôi), It’s maybe (Trung Thảo), Sống trong chờ mong (Khánh Đơn), Ôn lại kỷ niệm (Trung Thảo), Hạt cát thời gian (Trần Anh Khôi), Online đúng giờ (Trung Thảo).

Dưới đây chính là những hình ảnh mới của Vĩnh Thuyên Kim:

0