Lời chúc sinh nhật Tiếng Anh thật ý nghĩa-p1

Trong ngày sinh nhật , không cần phải là những món quà đắt tiền, chỉ với một lời chúc chân thành đáng yêu cũng đủ làm ấm lòng người được nhận. Với bài viết này diendantienganh.com mong rằng sẽ giúp các bạn có được những lời chúc ngọt ngào tình cảm vào dịp sinh nhật bạn bè người thân. ...

Trong ngày sinh nhật, không cần phải là những món quà đắt tiền, chỉ với một lời chúc chân thành đáng yêu cũng đủ làm ấm lòng người được nhận. Với bài viết này diendantienganh.com mong rằng sẽ giúp các bạn có được những lời chúc ngọt ngào tình cảm vào dịp sinh nhật bạn bè người thân.

 1. Wishing you tons of good fortune and happiness.-Chúc cho bạn thật nhiều may mắn và hạnh phúc.

 
Wishing you tons of good fortune and happiness

2. Hope your special day, brings you all that your heart desires-Chúc bạn một ngày thật đặc biệt, có được mọi điều trái tim khao khát.

 
 Hope your special day, brings you all that your heart desires

3. I hope all your wishes and dreams come true.-Chúc cho mọi ước nguyện sinh nhật của bạn thành sự thật.

 
I hope all your birthday wishes and dreams come true.

 4. My wish for you are comfort on difficult days, rainbows to follow the cloud.-Chúc cho bạn mãi thoải mái cả những khó khăn và sẽ luôn có cầu vòng sau cơn mưa.

 
My wish for you are comfort on difficult days, rainbows to follow the cloud.

5. May your special day be surrounded with happiness, filled with laughter-Chúc cho ngày đặc biệt này của bạn sẽ tràn ngập hạnh phúc và tiếng cười.

 
May your special day be surrounded with happiness, filled with laughter
 
Bạn đã tìm được lời chúc ý nghĩa mà mình yêu thich chưa? Nếu chưa hãy cùng theo dõi Lời chúc sinh nhật Tiếng Anh thật ý nghĩa-p2 nhé!
Sưu tầm
 
 

 
0