08/02/2018, 10:15

Lộ hình ảnh “người yêu” bí mật của Isaac

– Những hình ảnh đã được lan truyền trên mạng không những chỉ hé lộ chân dung người yêu rạng rỡ như là nắng ban mai của cựu trưởng nhóm nhạc 365, mà cũng còn lộ rất nhiều hình ảnh chàng bối rối, hoang mang khi mà món quà bí mật của mình đã khiến ...

– Những hình ảnh đã được lan truyền trên mạng không những chỉ hé lộ chân dung người yêu rạng rỡ như là nắng ban mai của cựu trưởng nhóm nhạc 365, mà cũng còn lộ rất nhiều hình ảnh chàng bối rối, hoang mang khi mà món quà bí mật của mình đã khiến cho người yêu ngất xỉu trong hạnh phúc…

Lộ hình ảnh “người yêu” bí mật của Isaac

Trên mạng xã hội, thì cư dân đang truyền tay nhau đoạn clip của cựu trưởng nhóm nhạc 365 – Isaac cùng với tốc độ chóng mặt. Đoạn clip không những chỉ cho fan hâm mộ thấy vẻ soái ca lịch lãm vốn có của hoàng tử mà cũng còn lần đầu tiên hé lộ “dung nhan” cô người yêu bí ẩn của chàng và món quà khiến cho nàng ngay lập tức ngất xỉu khi nhận được.

Vẻ đẹp ngọt ngào của cô gái và với sự si tình của Isaac trong clip khiến cho cộng đồng người hâm mộ như phát sốt. Trong chiếc đầm đen nữ tính cùng với mái tóc bồng bềnh đầy quyến rũ, nửa kia của Isaac đã mỉm cười rực rỡ tựa ánh ban mai khi thấy anh.

Nhận lấy món quà đã được gói ghém và trang trí vô cùng cầu kỳ đến từ giọng ca Get Down, nàng không giấu nổi sự thích thú…

Cầm trên tay chiếc Galaxy J7 Prime Hồng, thì người yêu Isaac run run, hạnh phúc tới mức ngất xỉu.

Không chỉ nàng, tất cả những người ở xung quanh đều đờ đẫn và đã ngã lăn ra từ lúc nào khiến cho Isaac vô cùng hốt hoảng.

Trước khi khiến cho người yêu lảo đảo, Isaac đã gây sóng gió khắp con phố cùng với vẻ điển trai đến hút hồn của mình

Mỗi bước chân đầy tự tin của anh đều khiến cho tất cả phái nữ gần bên phải “dán chặt”, và không thể rời mắt.

Thậm chí, sức cuốn hút của Isaac mạnh mẽ tới mức làm toàn bộ cánh chị em, từ thiếu nữ, quý bà, nữ sinh, trẻ nhỏ thậm chí tới cả nam giới cũng phải choáng ngợp mà bấn loạn.

Ngay từ khi mới xuất hiện ở trên mạng xã hội, đoạn clip cũng đã thu hút rất nhiều sự chú ý và đã đón nhận hàng ngàn lượt xem của cư dân mạng. Ai cũng sẽ thích thú và công nhận “ma lực” hút hồn người đối diện từ Isaac và món quà mà chàng cầm trên tay – chú dế Galaxy J7 Prime, và Galaxy J5 Prime phiên bản Hồng vàng của đại gia công nghệ Samsung.

Trước đó, Isaac cũng đã từng khiến fans hâm mộ sục sôi khi mà lột xác thành hoàng tử bóng tối. Với vẻ ngoài soái ca, đầy tự tin và bản lĩnh, không những chỉ dễ dàng chinh phục người xem với lối diễn xuất cực ngầu, nam ca sĩ cũng còn làm bộ ba mỹ nhân đình đám Ninh Dương Lan Ngọc, Salim và Min đã phải bấn loạn. Có thể nói, cùng với vũ khí hủy diệt của mình – dế yêu Galaxy J7 Prime dù cho đen tinh tế hay hồng vàng trẻ trung, Isaac cũng sẽ luôn “đẹp kiệt xuất, đậm khí chất” và đầy quyến rũ “chết người”.

Hot girl 9X hai lần trở thành người yêu của Isaac

Vào vai vợ của Isaac ở trong MV “Anh sẽ về sớm thôi”, Hà Trúc đã nhận xét cựu trưởng nhóm 365 là một người đàn ông ga lăng nhất cô từng gặp.

Xuất hiện ở trong MV Anh sẽ về sớm thôi vừa ra mắt của Isaac, cô gái cùng với biệt danh “bản sao Tăng Thanh Hà” có nhiều phân cảnh lãng mạn cùng với nam ca sĩ điển trai.

“Vợ mới” Isaac – Hà Trúc – là một gương mặt mẫu ảnh quen thuộc, đã từng xuất hiện trong MV cách đây không lâu của nam ca sĩ Quốc Thiên.

Thích kiểu đàn ông như là Isaac

– Chào Hà Trúc, bạn có thể giới thiệu một chút về bản thân có được không?

– Xin chào mọi người, mình tên là Lê Hà Trúc, 21 tuổi. Hiện mình học tập và sinh sống ở TP.HCM. Mình đang phát triển cho một công ty về thảo mộc dược liệu và thỉnh thoảng có tham gia vào làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng.

– Bạn vừa tham gia vào diễn xuất trong MV “Anh sẽ về sớm thôi” cùng Isaac. Cơ duyên nào đưa bạn tới sự kết hợp này?

– Lần đầu mình gặp và làm việc cùng với anh Isaac là khi quay cho một nhãn hàng cách đây cũng không lâu. Lúc ấy, cả hai cũng đã đóng vai người yêu của nhau.

Sau đó có vẻ có duyên, với công ty của anh Isaac gọi, bảo thấy mình hợp đối với hình ảnh mọi người đang tìm – cô gái trong vai nhà thiết kế, cũng có phần chững chạc và nghiêm túc một chút – cho nên muốn mình lên gặp đạo diễn. Thế là mình đã may mắn có cơ hội xuất hiện trong MV Anh sẽ về sớm thôi lần này.

– Lần thứ hai làm việc cùng với nhau, điều Trúc thích nhất ở Isaac là gì?

– Anh Isaac cực kỳ ga lăng và quan tâm đến mọi người, đến nỗi mình không ngại chia sẻ ở trên trang cá nhân: “Isaac là người đàn ông ga lăng nhất mình từng gặp”.

Mình nhớ lúc đang chụp ảnh cùng với nhau thì gió mạnh cát bay rất nhiều, anh Isaac đã kéo mình lại, kiễng chân cao lên che gió và bảo là: “Em nhắm mắt lại đứng sát vào anh”.

Hay việc anh luôn hỏi mọi người là có mệt không, đói không. Mình rất thích một người quan tâm tới mọi người xung quanh như thế.

– “Anh sẽ về sớm thôi” là một câu chuyện tình lãng mạn, quá trình quay MV này cũng có gì đáng nhớ không?

– MV được quay tại Long Hải trong hai ngày một đêm cho nên mọi người ở cùng nhau đêm đó. Giữa đêm, cả hội đói quá mà resort ở biệt lập, cũng không mua gì ăn thêm được nên mọi người phải ăn cháo trắng.

Anh đạo diễn lấy mấy quả trứng đạo cụ ở trong MV (cảnh anh Isaac làm bánh) ban ngày quay để mà chiên lên cho mọi người ăn đỡ đói. Cả đoàn tranh nhau ăn mấy quả trứng rất ít ỏi ấy. Đơn giản vậy thôi mà lại vui lắm.

Cuộc sống thay đổi rất nhiều từ khi giảm cân

– Cách đây hơn nửa năm, Trúc đã được biết đến với việc công khai ảnh giảm cân thành công của mình. Động lực để bạn quyết tâm thay đổi khi đó có phải vì muốn làm mẫu ảnh như bây giờ không?

– Quả thật động lực để giảm cân của mình ngoài việc tự tin hơn cùng với ngoại hình, còn là bước đệm để mà trải nghiệm những điều mình muốn mà chưa từng được làm. Dù cho không phải là nghề mình theo đuổi lâu dài, đây vẫn sẽ là một trong số những điều có thể khiến mình tự hào sau này.

– Sau khi giảm cân, có phải mọi chuyện tới với bạn thuận lợi hơn không?

– Sau khi giảm cân, thì cuộc sống của mình thay đổi khá nhiều, từ công việc cho đến cách mọi người xung quanh đối xử với mình.

Nếu như ngày trước, mình đi bơi, người khác sẽ nói kiểu là: “Con bé này mặc đồ tắm béo dã man” thì bây giờ mình sẽ không gặp phải những cái trêu ghẹo hay dè bỉu nữa.

Ngoài ra, mình đã nhận được khá nhiều lời mời chụp ảnh và quay quảng cáo. Đó cũng đều là công việc rất thú vị.

– Rất nhiều người gọi bạn chính là bản sao Hà Tăng. Cá nhân bạn thấy mình có giống như chị ấy không?

– Trong khoảnh khắc lại vô tình lướt ngang qua một số bức ảnh, mình thấy mình có vài nét tương đồng đối với chị Tăng Thanh Hà. Nhưng mà mình nghĩ việc người giống người ở vài điểm nào đó chính là chuyện hết sức bình thường. Cá nhân mình cũng rất là yêu mến chị Hà.

– Từ mẫu ảnh, Trúc đã chuyển sang đóng các MV ca nhạc. Bạn có dự định sẽ lấn sân sang điện ảnh không?

– Hiện nay, mình vẫn tập trung đối với công việc kinh doanh riêng nhiều hơn và chưa có ý định sẽ lấn sân sang điện ảnh. Vạn sự tuỳ duyên, nếu như có duyên có thể mình sẽ thử sức. Mình vốn thích trải nghiệm rất nhiều thứ mà (cười).

– Xinh đẹp, giỏi giang như là vậy, tiêu chuẩn về người yêu tương lai của bạn thế nào?

– Mình chưa từng đặt ra một mẫu bạn trai lý tưởng cho mình, khi có cảm giác đối với ai thì sẽ tự đến thôi. Có điều, mình sẽ dễ có cảm tình hơn đối với người đàn ông điềm đạm, dễ chia sẻ và nếu như yêu động vật và trẻ con thì rất tuyệt.

– Lời khuyên bạn dành cho các cô gái vẫn còn đang khổ sở với cân nặng của mình hay là đơn giản là muốn trở nên xinh đẹp hơn?

– Mình đã trải qua cảm giác này cho nên mình hiểu rất rõ cảm nhận của các bạn trước những ánh mắt từ mọi người xung quanh.

Vì vậy, mình cũng chỉ mong mọi người thay vì ngồi xem ảnh, bàn luận và có phần ghen tỵ đối với các cô gái vóc dáng mảnh mai và xinh đẹp, hãy đứng lên, và bắt đầu thay đổi cuộc sống của mình. Hãy để một ngày nào đó mình sẽ tự tin nói rằng: “Tôi đẹp và tôi vẫn còn đang hoàn thiện mình hơn những gì bạn nhìn thấy”.

0