08/02/2018, 15:26

kw là gì? tại sao lại gọi là kw?

Dạo trên Facebook nhiều chắc hẳn bạn cũng đã gặp từ kw, và từ đó thường được đặt với hastag nhưng bạn lại không biết về ý nghĩa của nó, bạn xem nó như là 1 chữ ký của người viết status thì có thể bạn úng hoặc bạn sai. Bài dưới đây sẽ giải thích từ kw cho bạn hiểu và phân tích tại sao ...

Dạo trên Facebook nhiều chắc hẳn bạn cũng đã gặp từ kw, và từ đó thường được đặt với hastag nhưng bạn lại không biết về ý nghĩa của nó, bạn xem nó như là 1 chữ ký của người viết status thì có thể bạn úng hoặc bạn sai. Bài dưới đây sẽ giải thích từ kw cho bạn hiểu và phân tích tại sao lại gọi là kw.

Xem thêm:   |  

tại sao lại gọi là kw?

Dạo này cứ thấy mấy đứa cuối mỗi status ghi nào là:

#ởVũngTàu   #nhínhảnh  #lùnlùn   #dễthương   #chungtrường   #chụphìnhđẹp rồi lại “trả kw cho t nhá”  bạn đọc cũng không hiểu được kw ở đây là gì đúng không? Vậy để giải thích ngắn gọn cho b dễ hiểu là: “kw” là từ viết tắt của “keywords” (“từ khóa”). Trên mạng xã hội Facebook, nếu các bạn bắt gặp một status có gắn hashtag #kw thì có nghĩa là chủ nhân của status đó đang tham gia trào lưu #kw.

Người chơi #kw sẽ bắt đầu bằng việc đăng tải một status yêu cầu bạn bè nếu muốn được nhận xét về bản thân thì like hoặc comment status đó. Sau đó, người chơi sẽ “trả #kw” bằng cách đăng lên wall của những người đã like hoặc comment status trước đó của mình những lời nhận xét về họ.




Còn ở lĩnh vực khác thì Kw lại có một ý nghĩa hoàn toàn khác và nó không liên quan gì đến các diễn đàn hay MXH (mạng xã hội) nào cả. Ví dụ ngay dưới đây là một điển hình cụ thể. Kilôwatt giờ, hay Kilowatt giờ, (ký hiệu kW·h, kW h)  đơn vị của năng lượng bằng 1000 watt giờ hay 3,6 megajoule. Năng lượng theo watt giờ  tích của công suất đo bằng watt và thời gian đo bằng giờ.

0