08/02/2018, 15:29

klq là gì? khi nào thì dùng klq?

Khi chat hoặc khi đọc các comment trên facebook, zalo, skype… có thể các bạn sẽ gặp nhiều từ viết tắt mà có thể nếu không cập nhật “từ điển” mới này bạn sẽ không hiểu hoặc rất khó đoán đúng ý nghĩa của nó. Trong đó klq 1 trong số đó. Vậy ý nghĩa của từ này là gì? ...

Khi chat hoặc khi đọc các comment trên facebook, zalo, skype… có thể các bạn sẽ gặp nhiều từ viết tắt mà có thể nếu không cập nhật “từ điển” mới này bạn sẽ không hiểu hoặc rất khó đoán đúng ý nghĩa của nó. Trong đó klq 1 trong số đó. Vậy ý nghĩa của từ này là gì?

Xem thêm:   |  

Nếu như bạn nghĩ rằng KLQ sẽ là một từ hay chữ được viết tắt từ tiếng Anh thì bạn đã nhầm. KLQ là viết tắt của từ Không liên quan trong tiếng Việt của chúng ta mà thôi. Vậy thì KLQ mà bạn thấy trên facebook thì có ý nghĩa là không liên quan đến. Hoặc KLQ có nghĩa là “Không lấy quà” theo trào lưu yêu đương của boy bánh bèo! Hoặc “Không lĩnh quà”; Hoặc “Không lượn quá”, KLQ 10h (Không lượn quá 10h nhé – ông anh trai nhắn cô em gái mới lớn).

KLQ trên máy tính là gì?

Ở trên máy tính thì KLQ là một loại đuôi định dạng do phần mềm diệt virus Kaspersky tạo ra. Nếu bạn đang tìm cách để xóa file có đuôi là .klq thì hãy làm thử cách như sau. Mở phần mềm diệt virus Kaspersky lên vào settings => Options=> Self-Defense vô hiệu hóa đi. Sau đó xóa file có đuôi klq lại xem có xóa được hay không nhé. Do tác giả đã không sử dụng Kaspersky từ lâu nên có thể vị trí có thể bị thay đổi. Tóm lại để có thể xóa file có đuôi .klq thì phải vô hiệu Self-Defense trước.




KLQ trong tiếng anh có nghĩa là:
KLQ thoạt nhìn có thể hiểu là Ki lô quả (kilogram của một loại quả – bao nhiêu ký cho quả này đây). Hoặc viết tắt của từ tiếng Anh, như: tên các tổ chức: KLQ Services Ltd (Business Consulting, Training and H.R Solutions), KLQ Education Foundation, KLQ Mechanical Ltd…

: Không liên quan. Biến thể của nó còn là: clq: Chẳng liên quan. đlq: Đếch liên quan, đéo liên quan…

0