30/05/2018, 11:02

Kinh nghiệm làm món mỳ ý sốt kem tươi ngon độc đáo ăn là ghiền

Spaghetti là một loại mì Ý có dạng sợi tròn nhỏ, được làm từ bột mì loại semolina và nước. Có nhiều món mì kiểu Ý dùng spaghetti, từ spaghetti với pho mát và hạt tiêu hoặc tỏi và dầu, tới món spaghetti với cà chua, thịt và các loại nước xốt khác. Dù có được chế biến theo cách nào đi nữa thì mì Ý ...

Spaghetti là một loại mì Ý có dạng sợi tròn nhỏ, được làm từ bột mì loại semolina và nước. Có nhiều món mì kiểu Ý dùng spaghetti, từ spaghetti với pho mát và hạt tiêu hoặc tỏi và dầu, tới món spaghetti với cà chua, thịt và các loại nước xốt khác. Dù có được chế biến theo cách nào đi nữa thì mì Ý đều rất ngon và có một hương vị hoàn toàn riêng. Mì Ý sốt kem tươi là một món ăn ngon và cách chế biến rất đơn giản. Nếu như bạn yêu thích các món ăn mỳ thay vì đi ra các nhà hàng đắt đỏ thì các bạn có thể làm ở nhà mà hương vị không hề thua kém nhé. Từng sợi mì Ý sốt kem tươi béo ngậy vị của trứng sẽ cho các bạn cảm giác thưởng thức mì Ý thật khác biệt.  Hãy cùng phunublog.vn làm món mì Ý sốt kem tươi thơm ngon đậm đà này nhé để chiêu đãi cả gia đình vào bữa sáng cuối tuần nào!

Nguyên liệu cần có cho món ăn này

+ Mỳ spagetti
+ Kem tươi
+ Dăm bông hun khói
+ Pho mai parmesan
+ 1 quả trứng gà
+ Hành tây, rau mùi.

 phần 1

Cách làm mỳ ý sốt kem tươi

Bước 1: Hãy bắt đầu cách làm mỳ ý sốt kem tươi với việc đầu tiên là bạn thái nhỏ hành tây, dăm bông. Tiếp đến bạn đun sôi nước và cho một ít muối vào. Sau đó cho mỳ vào luộc chín tầm 10 phút rồi lấy mỳ ra và nhúng qua nước lạnh nhé.

 phần 2

Bước 2: Tiếp theo, bạn bắc chảo rồi cho phi hành tây. Nêm gia vị sau đó cho dăm bông vào xào cho đến khi thịt hơi săn. Tiếp đến , bạn cho vào chảo khoảng 100ml kem tươi rồi đun nóng cho đến khi kem chảy thành dung dịch sánh. Bạn có thể cho thêm hải sản để có món mỳ ý sốt kem hải sản rất tuyệt đấy nhé.

Bước 3: Cuối cùng của việc làm mỳ ý sốt kem tươi là bạn cho 1 quả trứng lên rán để được trứng hồng đào.Tiếp theo,  bạn cho mỳ ra dĩa rồi rưới dăm bông đã xào lên. Cho thêm một ít phô mai và sau đó đặt quả trứng lên trên mỳ và cho một ít rau màu để trang trí nhé

 phần 4

Đây là món ăn bổ dưỡng và nhiều năng lượng mà các bạn có thể dùng vào buổi sáng, nên làm thường xuyên cho bữa sáng của các bé nhé.  Bạn hãy mau liệt kê món mì Ý sốt kem tươi này vào thực đơn bữa sáng của gia đình để làm cho bữa ăn nhà bạn trở nên phong phú hơn nhé.


0