08/02/2018, 17:07

Keyword – Từ khóa là gì?

Lượng thông tin được đưa lên Internet mỗi ngày một nhiều hơn, người dùng dường như đang lạc trong một mê cung của chúng. Ngay lúc này các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… đã ngay lập tức bổ sung những thuật toán SEO từ khóa giúp ...

Lượng thông tin được đưa lên Internet mỗi ngày một nhiều hơn, người dùng dường như đang lạc trong một mê cung của chúng. Ngay lúc này các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo… đã ngay lập tức bổ sung những thuật toán SEO từ khóa giúp chọn lọc những thông tin tốt nhất để bạn đọc có thể tiếp cận chúng nhanh hơn. Vậy Từ khóa là gì?

Từ khóa là gì | Keyword là gì | Khái niệm Từ khóa - KeywordTừ khóa là gì | Keyword là gì | Khái niệm Từ khóa – Keyword

Nếu bạn là một SEOer thì việc nghiên cứu từ khóa, theo dõi, tối ưu và xây dựng nội dung cho từ khóa ấy là một trong những công việc… thường ngày. Tuy nhiên những người không làm việc trong lĩnh vực này họ hoàn toàn xa lạ và không hề biết từ khóa là gì ?

[Từ khóa là gì] Từ khóa (tên tiếng Anh Keyword) là một từ hoặc một cụm từ mang một ý nghĩa quan trọng, có tính quyết định hoặc có mục đích nhấn mạnh theo ý của người viết và nó được sử dụng xuyên suốt trong bài viết. Nó được sử dụng phổ biến trên Internet do các thuật toán tìm kiếm của Google, Bing, Yahoo… tập hợp lại để thể hiện thông tin, sản phẩm, dịch vụ, nội dung mà chủ website muốn hiển thị và hướng đến cũng như người dùng internet hay dùng để tìm kiếm thông tin liên quan.

Ví dụ: “Từ khóa là gì” chính là một từ khóa được người dùng gõ vào trang tìm kiếm. Để nó được hiển thị ở những mục cao bạn cần phải làm tốt nội dung của nó, tối ưu one-page, đi backlink, chia sẻ mạng xã hội…

Từ khóa là gì, Keyword là gì ?Từ khóa là gì, Keyword là gì?

Hiện nay SEO là một trong những công việc được các bạn trẻ yêu thích nó vừa mới lạ, vừa hiện đại, vừa sáng tạo lại có thu nhập cao. Trong bài trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách phân việt CEO với SEO để có thể biết rõ SEO là gì. Chúc các bạn có được một chuỗi từ khóa lên TOP Google.

Comments for Facebook

comments

0