21/06/2018, 14:50

iTunes Store là gì, tìm hiểu cửa hàng trực tuyến iTunes Store của Apple

iTunes Store là gì, tìm hiểu về cửa hàng trực tuyến iTunes Store nơi mua nhạc số, phim, chương trình truyền hình và nhiều nội dung số khác. Nếu như App Store trở thành chợ ứng dụng di động thì iTunes Stores lại là khu chợ riêng mà Apple dùng để bán nội dung giải trí như nhạc, phim, video. Việc ...

iTunes Store là gì, tìm hiểu về cửa hàng trực tuyến iTunes Store nơi mua nhạc số, phim, chương trình truyền hình và nhiều nội dung số khác. Nếu như App Store trở thành chợ ứng dụng di động thì iTunes Stores lại là khu chợ riêng mà Apple dùng để bán nội dung giải trí như nhạc, phim, video. Việc mua nội dung giải trí có bản quyền trên iTunes Store vừa góp phần bảo vệ tác quyền, vừa giúp người dùng tiếp cận những chương trình, bộ phim chất lượng.

iTunes Store là gì, tìm hiểu cửa hàng trực tuyến iTunes Store của Apple

iTunes Store là gì?



iTunes Store là của hàng đa phương tiện trên iPhone, iPod touch và iPad, cho phép bạn mua bài hát, album bản quyền, thuê hoặc mua phim, các chương trình truyền hình yêu thích, nhạc chuông iPhone và nhiều hơn thế nữa. Nhiều bạn sẽ nhầm lẫn khái niệm này với iTunes, phần mềm quản lý đa phương tiện dùng cho máy tính.

iTunes Stores có tên ban đầu là iTunes Music Store, ra mắt vào ngày 28 tháng 4 năm 2003. Hiện iTunes Store đang trở thành nhà cung cấp âm nhạc lớn nhất Hoa Kỳ và thế giới với hàng triệu bài hát bản quyền, hàng trăm nghìn ứng dụng, chương trình truyền hình và hàng chục nghìn bộ phim điện ảnh nổi tiếng. iTunes Stores phục vụ hàng trăm triệu thiết bị di động như Apple Watch, iPod, iPhone, Apple TV hay iPad. Muốn truy cập vào iTunes Stores thì bạn phải có tài khoản ID Apple.

Apple luôn thích tạo ra môi trường lành mạnh để người dùng tiếp cận các nội dung số bản quyền. Ngay cả việc copy nhạc, video hay file PDF từ máy tính sang iPhone, iPad cũng rất khó khăn vì Táo khuyết không muốn hệ thống của mình lây nhiễm các phần mềm độc hại vì những nội dung bị sao chép lậu như vậy. Thay vào đó, bạn có thể mua album nhạc, phim ảnh hay show truyền hình bản quyền chất lượng cao thông qua iTunes Store.

Giainghia.com sẽ không đi chi tiết về cách thức hoạt động, cũng như cách sử dụng, mua sắm trên iTunes Store. Thay vào đó, chúng tôi hy vọng độc giả sẽ hiểu khái niệm iTunes Store theo cách đơn giản, dễ hiểu nhất để từ từ khám phá hệ sinh thái của Apple.

0