08/02/2018, 14:52

Hotgirl Trần Kim Yến là ai – tiểu sử bà trùm ma túy Trần Kim Yến

Tìm hiểu tiểu sử bà trùm ma túy Hotgirl Trần Kim Yến là ai và hành trình một năm theo ổ ma túy cùng nhiều câu chuyện về bà trùm Trần Kim Yến với người tình là đàn em. Được biết, Trần Kim Yến cầm đầu đường dây buôn bán ma túy xuyên Việt, trong đó các mắt xích đều trở thành người tình của hotgirl ...

Tìm hiểu tiểu sử bà trùm ma túy Hotgirl Trần Kim Yến là ai và hành trình một năm theo ổ ma túy cùng nhiều câu chuyện về bà trùm Trần Kim Yến với người tình là đàn em. Được biết, Trần Kim Yến cầm đầu đường dây buôn bán ma túy xuyên Việt, trong đó các mắt xích đều trở thành người tình của hotgirl này. Bà trùm còn cho đàn em quan hệ để thu phục sự trung thành, cũng như chịu nghe lời phục vụ cho đường dây buôn bán của mình. Hãy cùng tìm hiểu chân dung bà trùm Trần Kim Yến khét tiếng.

Bà trùm Trần Kim Yến xinh đẹp

Bà trùm Hotgirl Trần Kim Yến là ai?


Hotgirl Trần Kim Yến sinh năm 1987, năm nay 30 tuổi, sống tại Quận 3 TP. Hồ Chí Minh là bà mẹ đơn thân có một con trai 5 tuổi. Trần Kim Yến là bà trùm ma túy cho đàn em quan hệ cầm đầu đường dây Ma túy khủng hoạt động theo lộ trình Hải Phòng – TP. HCM –Nha Trang.

Theo các trinh sát, Hotgirl Trần Kim Yến là một phụ nữ có nhan sắc, lọc lõi và khéo léo, biết cách sai khiến đàn em trung thành. Dù bị bắt nhưng đàn em của bà trùm vẫn không hé răng về đàn chị, cũng là người tình của mình. Vì thế, Trần Kim Yến là nổi tiếng như bà trùm ma túy cho đàn em quan hệ.

Lấy lý do sợ ma, Hotgirl Trần Kim Yến thường rủ đàn em về nhà rồi làm người tình, đồng thời dùng nhan sắc “mê hoặc” đàn em khiến họ hết sức trung thành. Trên thực tế, những người này đều nghĩ rằng mình là người tình duy nhất của bà trùm ma túy Trần Kim Yến.

Trần Kim Yến sử dụng vỏ bọc như Hotgirl sang chảnh thành công trong việc làm ăn với shop thời trang. Yến đã mua căn nhà số 30A/12 đường Thích Quảng Đức, Phường 5, Quận Phú Nhuận để mở shop thời trang nữ, bán mỹ phẩm. Nhưng kỳ thực, đây là địa điểm để Hotgirl Trần Kim Yến tiếp đón những người tình mỗi đêm, họ đều là “đàn em” của bà trùm ma túy trong đường dây từ bắc vào nam.

Tháng 5/2015, Trần Kim Yến mở shop tại Căn nhà số 60 đường Nguyễn Thanh tuyền, P.2, Q.Tân Bình với tầng trên bán quần áo, mỹ phẩm trở thành vỏ bọc. Tiếp đó, để phục vụ nơi ăn chốn ở tiếp nhân tình mỗi đêm, Yến mua căn hộ số 30A/12 đường Thích Quảng Đức, P.5, Q.Phú Nhuận để “tiếp đàn em”. Chưa hết, bà trùm còn thuê 2 căn nhà riêng làm nơi tập kết hàng hóa là căn nhà số 313/11 đường Nguyễn Trọng Tuyển, P.10 và 23/2B đường Hoàng văn Thụ, P.15 cùng thuộc Q.Phú Nhuận.

Chuyên án phá đường dây ma túy của bà trùm Trần Kim Yến

Các trinh sát nhận được tin báo có băng nhóm tiêu thủ tài sản gian, chúng sử dụng vũ khí dân dụng và rất liều lĩnh. Nhưng khi theo dõi thì mới biết nhóm này dùng sung giả. Các trinh sát xác định đây là băng nhóm mua bán ma túy số lượng lớn.

 2Bà trùm quan hệ với đàn em Hotgirl Trần Kim Yến bị bắt

Theo đội hình sự, Trần Kim Yến là người sợ ma nên tối nào cũng phải có một người tình kế bên. Trong đó, đối tượng Trần Nguyên Vũ sinh năm 1982, ngụ Q.10, là người tình chính. Tháng 7/2016, Công an Q. Bình Thạnh trong một lần kiểm tra hành chính khách sạn đã bắt giữ đối tượng Vũ đang tàng trữ 7 viên ma túy. Người này có nhiệm vụ chuyển hàng từ Hải Phòng vào Sài Gòn, hắn mang theo cả súng.

Hay tin người tình bị bắt, Trần Kim Yến bàn em gái của Vũ tìm cách giải cứu nhưng bất thành. Trong khi Vũ không chịu khai. Chỉ khi ban chuyên án tiết lộ cho Vũ biết bà trùm Kim Yến còn có rất nhiều người tình khác, thì lúc này tinh thần của Vũ rất suy sụp vì nghĩ mình là duy nhất nên đã khai ra đường dây.

Hotgirl Trần Kim Yến là phụ nữ có giọng nói nhỏ nhẹ, yêu hết mình nhưng lúc nào cũng nghĩ tới việc buôn bán ma túy. Bà trùm Kim Yến sử dụng các người tình cực kỳ khôn ngoan, mỗi người đóng một vai trò riêng trong mắc xích đường dây.

Trần Kim Yến khôn khéo tới mức đàn em nào cũng nghĩ mình là người tình duy nhất. Các người tình của Hotgirl Trần Kim Yến thường xuyễn giáp mặt nhau trong quá trình vận chuyện, nhưng trước cách cư xử khéo léo của Yến nên chẳng ai mảy may nghi ngờ.

Khi đàn em bị bắt, Yến cho dừng mọi hoạt động để tìm cách cứu “nhân tình. Các mắt xích đều được đưa về quê, đi du lịch hòng xóa dấu vết của bằng nhóm. Nhưng khi tưởng như chuyên án đi vào ngõ cụt, các trinh sát bất ngờ phát hiện Tô Văn Tuấn Thành, đàn em đắc lực của bà trùm Kim Yến. Nhờ thế, ban chuyên án đã biết rõ băng nhóm sẽ hoạt động trở lại.

Chiều mùng 3 Tết Đinh Dậu, các trinh sát đã bắt giữ Nguyễn Phụng Huy, đàn em của bà trùm Trần Kim Yến đang giao hàng. Hết mùng 3 Tết, Yến mở cửa căn biệt thự đang ở để cho đàn em vào nhà “vì sợ ma” thì trinh sát ập tới khám xét, thu giữ tang vật với nhiều vali ma túy gồm 26.000 viên thuốc lắc và hơn 8kg ma túy tổng hợp, ước tính khoảng 4 tỷ đồng.

Trên đây là chân dung bà trùm quan hệ với đàn em Hotgirl Trần Kim Yến. Đây trở thành chuyên án được đánh gia cao bởi triệt phá đường dây buôn bán ma túy từ Hải Phòng vào nam. Các trinh sát cũng ngày đêm theo sát. Mong rằng mọi người đã biết rõ bà trùm Hotgirl Trần Kim Yến là ai và “chiêu” quyến rũ các đàn em làm người tình.


0