08/02/2018, 15:26

BTS là gì? Nghĩa của từ BTS

BTS được khá nhiều các fan K-POP sử dụng và các tín đồ “teenword” sử dụng. Mọi người sử dụng từ đó nhưng mỗi người lại hiểu một ý khác nhau nên từ này dần đi vào quên lãng, giờ đây từ BTS này bắt đầu xuất hiện trở lại thì không được nhiều người biết đến nên khá nhiều người ...

BTS được khá nhiều các fan K-POP sử dụng và các tín đồ “teenword” sử dụng. Mọi người sử dụng từ đó nhưng mỗi người lại hiểu một ý khác nhau nên từ này dần đi vào quên lãng, giờ đây từ BTS này bắt đầu xuất hiện trở lại thì không được nhiều người biết đến nên khá nhiều người đặt câu hỏi từ này là gì? Nếu vậy thì bạn nên đọc bài dưới đây để biết rõ hơn về từ BTS.

Xem thêm:   |  

Về phía K-POP thì BTSBangtan Boys (nhóm nhạc). Bangtan Sonyeondan

Tiếng Hàn: 방탄소년단

Tiếng Nhật: 防弾少年団




Tiếng Trung: 防彈少年团

Tiếng Việt: Phòng đạn thiếu niên đoàn

Hay cái tên còn được gọi là BTS – viết tắt của “Bangtan Sonyeondan” hoặc “Beyond The Scene”, tên tiếng Anh là Bulletproof Boys ScoutsBangtan Boys hoặc Beyond The Scene, là một nhóm nhạc nam hip-hop của Hàn Quốc gồm 7 thành viên ra mắt vào 13 tháng 6 năm 2013 do chủ tịch của Big Hit Entertainment là Bang Si-hyuk thành lập. Nhóm trực thuộc 2 công ty quản lý: Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Tính đến thời điểm hiện tại thì nhóm nhạc này đã hoạt động được bốn năm. Trong bốn năm cái tên BTS đã được ất nhiều fan hâm mộ và quan tâm đến những chàng trai có khuôn mặt đẹp trai nay.

Còn về các tín đồ “teenword” thì đây lại là một từ lóng. Nó được dịch với nghĩa là “Bố Tổ Sư” thường được sử dụng khi chửi thề về một vấn đề gì đó để chút giận hoặc có thể gọi đây là một câu chửi cửa miệng của một số người.

Tùy từng trường hợp mà sử dụng từ này để tránh xảy ra những mâu thuẫn không đáng có. Nên sử dụng cho mục đích vui đùa hoặc giải trí với bạn bè, chém gió.

0