​Những câu nói hay và ý nghĩa trong tiếng anh

Những câu nói tạo động lực cho bạn Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình. Mỗi ngày thức dậy bạn đang đối mặt với một cuộc chiến mới. Nhiều lúc bạn nhưng cũng không thể đếm nổi số lần thất bại. Vì vậy, hãy vui vẻ với những gì bạn đang có, quen dần với những điều khó khăn rồi bạn ...

Những câu nói tạo động lực cho bạn


Cuộc sống không phải lúc nào cũng theo ý mình. Mỗi ngày thức dậy bạn đang đối mặt với một cuộc chiến mới. Nhiều lúc bạn nhưng cũng không thể đếm nổi số lần thất bại. Vì vậy, hãy vui vẻ với những gì bạn đang có, quen dần với những điều khó khăn rồi bạn sẽ nhận ra cuộc sống đôi lúc cũng rất đẹp đẽ biết bao và niềm vui vẫn chưa rời bỏ bạn. Với những câu nói hay trong sẽ giúp bạn tạo động lực cho cuộc sống của chính mình.

Life is not fair - get used to it! – Bill Gates : Cuộc sống vốn không công bằng hãy làm quen với nó.

Life is short - Smile while you still have teeth : Cuộc sống vốn rất ngắn hãy cười khi bạn còn có thể.

Life is the greatest journey you will ever be on : Cuộc sống là một chuyến hành trình tuyệt nhất mà bạn sẽ trải qua.

 

"Đừng mong cuộc sống quá dễ dàng, hãy cầu xin bạn có đủ sức mạnh để vượt qua khó khăn"
Lý Tiểu Long


Life is really simple, but we insist on making it complicated : Cuộc sống vốn rất đơn giản, nhưng bạn cứ mãi cho rằng nó phức tạp.

Silence is the most powerful scream : Im lặng chính là tiếng thét mạnh mẽ nhất.

Enjoy the little things in life for one day you’ll look back and realize they were the big things: Hãy tận hưởng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống bởi vì một ngày bạn sẽ nhận ra nó lại là những điều thật lớn lao.

Life is too short to wait : Cuộc sống quá ngắn để chờ đợi.

The world is not what it seems : Thế giới không giống như những gì bạn vẫn nhìn thấy.

There are two ways to get enough – One is to continue to accumulate more and more – the other is to desire less : Có hai cách để bạn cảm thấy đầy đủ, một là bạn cứ tiếp tục tích lũy nhiều và nhiều hơn nữa, hoặc là bạn hãy ham muốn ít hơn. Hãy bằng lòng với những gì mình đang có, đôi khi những thứ bạn sở hữu lại là những điều mà người khác ao ước. 

 


Sự thật của cuộc sống là: ....


Diendantienganh.com hy vọng sau khi xem qua những câu nói tiếng anh này. Sẽ giúp bạn rút ra được những bài học cho cuộc sống và lựa chọn cách để bạn sống. Đừng quên bỏ túi một câu nói mà bạn thích để xem lại mỗi khi đang cảm thấy bơ vơ không biết phải làm gì nhé!
 

Theo Vforum

0